Bếp hồng ngoại Taka là của nước nào? dùng có tốt không? mua ở đâu thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Taka là một thương hiệu có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, chuyên sản xuất thiết bị đồ dùng nhà bếp cho gia đình. Với các sản phẩm bếp gas, bếp từ, hút mùi, nồi cơm điện,... và đặc là bếp hồng ngoại. Vậy sản phẩm này là của nước nào? dùng có tốt không?

Trong mấy năm gần đây nhiều tiêu dùng hay sử dụng bếp hồng ngoại để thay thế chiếc bếp ga quen thuộc ngày xưa. Bởi vì khi dùng bếp ga sẽ dễ xảy ra cháy nổ và thất thoát lượng ga ra môi trường vừa không tiết kiệm ga vừa làm ô nhiễm môi trường cho gia đình bạn. Hiện nay, có nhiều bếp hồng ngoại để bạn lựa chọn, trong đó có bếp hồng ngoại Taka.Vậy Bếp hồng ngoại Taka này có mặt tại Việt Nam đã lâu là thương hiệu của nước nào? dùng có tốt không?

Bếp hồng ngoại Taka là của nước nào?

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Taka là một thương hiệu của Nhật Bản

Bếp hồng ngoại Taka là một thương hiệu bếp nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Người tiêu dùng Việt Nam hẳn không còn xa lạ với các sản phẩm đồ gia dụng nổi tiếng khác của Taka trong nhiều năm qua tại Việt Nam như bếp ga, bếp từ, máy lọc nước, nồi cơm điện…. Đặc biệt là sản phẩm bếp hồng ngoại Taka mặc dù mới vào thị trường Việt Nam, tuy nhiên cũng đã chiếm được sự tin dùng của khá nhiều người.

Bếp hồng ngoại Taka dùng có tốt không?

Bếp hồng ngoại Taka được thiết kế trên công nghệ dây chuyền hiện đại, sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử cao cấp của Đức và được lắp ráp tại Malaysia và mỗi sản phẩm bếp hồng ngoạiTaka trước khi tung ra thị trường đều được kiểm tra chặt chẽ đến từng chi tiết, nên chất lượng có thể an tâm.

bếp hồng ngoại

bếp hồng ngoại Taka dùng có tốt không?

Bếp được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, mặt kính chịu nhiệt chịu lực rất tốt, mặt kính được ngăn cách hoàn toàn với bộ phận vi mạch điện tử bên dưới của bếp nên không bị rò rỉ điện đảm bảo an toàn khi sử dụng bếp.Ngoài ra hồng ngoại Taka còn được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy gồm 9 mức công suất tăng giảm nhiệt độ khác nhau giúp công việc nấu ăn thật đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra bếp hồng ngoại Taka còn kèm theo một số tính năng khác như:

– Chức năng khóa bảng điều khiển thông minh, tránh việc trẻ em nghịch ngợm.

– Chức năng hẹn giờ thông minh có thể lên tới 4h cho bạn khi đun nấu.

– Chức năng tự nhận diện nồi nấu

– Chức năng bảo vệ chống tải nhiệt

– Chức năng hai vòng nhiệt EGO tiết kiệm điện tối đa khi đun nấu

Bếp hòng ngoại Taka mua ở đâu thì tốt?

Nếu bạn muốn mua bếp hồng ngoạiNhật Taka bạn hãy đến các cửa hàng lớn, có uy tín để mua được hàng chính hãng, tránh việc mua phải hàng kém chất lượng. Đồng thời bạn cũng có thể so sánh giá các nơi bán tại websosanh để biết nơi bán bếp hồng ngoại Taka rẻ nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các loại bếp hồng ngoại khác tại đây. Hãy cân nhắc thật kỹ để chọn mua được một sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để công việc nấu ăn luôn là niềm vui.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy lọc nước RO giá rẻ Karofi K5

Đánh giá máy lọc nước RO giá rẻ Karofi K5

Máy lọc nước Karofi K5 công suất 20 lít/ giờ có thể lắp đặt tại bồn rửa trong bếp vừa làm nước uống và nấu nướng rất tiện lợi, sản phẩm có 5 lõi lọc cơ bản với công nghệ RO tạo nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!