Đánh giá bếp hồng ngoại Kangaroo KG385I dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
bếp hồng ngoại Kangaroo KG385I là một sản phẩm của tập đoàn Kangaroo sử dụng công nghệ Australia, sản xuất tại Việt Nam. Vậy chất lượng của chiếc bếp này có tốt không?

Hiện nay bếp hồng ngoại được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam thay cho bếp than và bếp ga. Với những ưu điểm mà nó mang lại như: an toàn, không kén nồi, nấu ăn nhanh, mà giá cả cũng phải chăng, tùy từng loại mà bạn chọn nên việc sở hữu sản phẩm đa năng này không phải là điều quá khó khăn. Đặc biệt bếp hồng ngoại Kangaroo là một trong số những thương hiệu bếp hồng ngoại được nhiều người Việt Nam tin dùng, trong đó có sản phẩm bếp hồng ngoại Kangaroo KG385I. Vậy sản phẩm này dùng có tốt không? giá cả như thế nào?

Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại Kangaroo KG385I

Bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại Kangaroo Kg385I

Loại bếp Bếp hồng ngoại đơn
Mặt kính kính chịu nhiệt, chống xước
Chức năng Đa chức năng: rán, chiên, lẩu, nấu, nướng
Công suất 2000 W
Kích thước 310x285x65 mm
Khối lượng 2.5 kg

Bếp hồng ngoại Kangaroo Kg385I có thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Bếp hồng ngoại Kangaroo Kg385I có kiểu dáng sang trọng, nổi bật. Mặt kính bếp được làm bằng cứng chịu nhiệt, chống trày xước cao, không bám bụi dễ dàng vệ sinh và đặc biệt là chịu được cường lực va chạm mạnh, không lo bị nứt vỡ khi nấu.

Bếp hồng ngoại Kangaroo Kg385I nấu ăn nhanh

Với bếp hồng ngoại Kangaroo Kg385I công việc nấu ăn của bạn sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc dùng bếp ga. Bếp có công suất nấu lên đến 2000 W, ngoài ra bếp còn có 2 vòng hồng ngoại to nhỏ để phù hợp với kích thước nồi, tránh bị bỏng nếu bạn dùng nồi nhỏ để nấu và sơ ý chạm vào mặt bếp. Nhất là giúp bếp sản sinh nhiệt tập trung trực tiếp đáy nồi giúp thức ăn chín nhanh hơn mà còn tiết kiệm điện.

Bếp hồng ngoại Kangaroo Kg385I dễ dàng thao tác, điều chỉnh

Bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG385I dễ thao tác

Bếp hồng ngoại Kangaroo Kg385I với bàn phím cảm ứng nhạy bén, bố trí hợp lý trên thân bếp giúp người dùng dễ dàng thao tác, điều chỉnh chính xác, nhanh chóng. Đặc biệt bếp đa chức năng nấu nướng thông minh như hấp, súp, cháo, lẩu, rán, nướng.. cho các bữa ăn gia đình bạn luôn phong phú.

Bếp hồng ngoại Kangaroo Kg385I an toàn

Bếp hồng ngoại Kangaroo Kg385I khi nấu không sản sinh ra khói CO, CO2 nên an toàn với sức khỏe gia đình bạn. Bếp còn có đèn báo khi mặt kính còn nóng, nên tránh được tình trạng bị bỏng vì bạn chạm vào mặt kính bếp sau khi vừa nấu xong. Đặc biệt với bếp điện hồng ngoại này, còn có chế độ cài đặt thời gian, khoá an toàn cho trẻ nhỏ giúp người sử dụng chủ động hơn trong khi dùng, và tránh việc trẻ em vì tò mò mà nhấm phím lung tung.

Bếp hồng ngoại Kangaroo Kg385I có giá bao nhiêu? dùng có tốt không?

Bếp hồng ngoại Kangaroo Kg385I hiện nay được bán trên thị trường với mức giá khoảng 900.000 VNĐ và cũng tùy từng nơi bán mà có sự chênh lệch nhất định. Nếu bạn muốn mua sản phẩm có thể so sánh giá trên Websosanh để biết nơi bán hàng rẻ nhất.

Với mức giá khoảng 900 ngàn đồng, không phải là quá đắt để mua về cho gia đình một sản phẩm đa năng, giúp công việc nội trợ tiện lợi hơn. Tuy nhiên nếu bạn muốn nấu nhanh hơn thì có thể tìm mua các mẫu bếp hồng ngoại đôi, để cùng lúc có thể nấu 2 bếp, giúp nấu nhanh hơn nữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!