Bếp từ 1 bếp là gì? Nên mua bếp từ đơn nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ 1 bếp là gì? Nên mua bếp từ đơn nào tốt nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Bếp từ đơn hay còn gọi là bếp từ 1 bếp là sản phẩm khá phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng, đặc biệt là gia đình có ít thành viên, sinh viên sống một mình… Dù vậy, nhưng vẫn còn nhiều người tiêu dùng mơ hồ về thiết bị bếp này. Cùng đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ 1 bếp là gì?

Bếp từ 1 bếp hay còn có tên gọi khác là bếp từ đơn, là mẫu bếp có thiết kế chỉ gồm 1 vùng nấu. Vì chỉ có 1 vùng nấu nên bếp khá nhỏ gọn, dễ di chuyển được trong nhiều không gian khác nhau nên thường được sử dụng cho các bữa tiệc ngoài trời, nấu lẩu….

Không chỉ đơn thuần là một thiết bị nhà bếp thông minh, bếp từ đơn còn đóng vai trò là một món đồ trang trí giúp không gian bếp thêm phần hiện đại và sang trọng, tôn lên sự đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn.

Nên mua bếp từ 1 bếp nào tốt nhất hiện nay?

Dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn một vài mẫu bếp từ đơn giá rẻ, chất lượng không thể bỏ qua:

1. Bếp từ đơn Sunhouse SHD6152

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6152 sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng thanh lịch với mặt kính chịu nhiệt lên đến 600 độ C. Với công suất hoạt động 2000w, Sunhouse SHD6152 cho phép người dùng nấu nướng nhanh chóng.

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6152
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6152

Ngoài ra, với hiệu suất nấu nướng đạt hơn 90%, bạn không cần lo lắng đến vấn đề thiết bị sẽ tiêu tốn quá nhiều điện năng. Mâm từ được cấu tạo từ những sợi đồng nguyên chất sẽ giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, kéo dài tuổi thọ thiết bị.

Bảng điều khiển điện tử với những chỉ dẫn chi tiết và rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, tính năng hẹn giờ tắt bếp sẽ giúp bà nội trợ linh động hơn, kiểm soát công việc bếp núc của mình tốt hơn.

2. Bếp từ Midea MI-T2120DG

Bếp từ Midea MI-T2120DG có thiết kế nhỏ nhắn, trọng lượng chưa đến 2kg nên người dùng có thể thoải mái di chuyển dễ dàng. Gam màu chủ đạo của bếp từ Midea MI-T2120DG là màu đen huyền bí tạo sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp. Mặt kính cường lực cao cấp sáng bóng có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt.

Bếp từ Midea MI-T2120DG
Bếp từ Midea MI-T2120DG

Bên cạnh đó, bếp từ đơn 1 vùng nấu Midea MI-T2120DG được trang bị công suất hoạt động 2100w kết hợp với 8 mức điều chỉnh công suất giúp người dùng có thể tăng hoặc giảm sao cho phù hợp nhất với món ăn. Ngoài 8 mức điều chỉnh công suất, bếp từ còn được trang bị thêm 8 chức năng nấu nướng như xào, chiên, nấu lẩu, hấp…

3. Bếp từ Kangaroo KG18IH1

Bếp từ đơn Kangaroo KG18IH1 được làm từ chất liệu Crystallite cao cấp có thể chịu được nhiệt độ gần 700 độ C, chịu được lực tác động cực kỳ tốt. Vỏ bếp từ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao giúp bảo vệ các linh kiện và bộ phận bên trong.

Bếp từ Kangaroo KG18IH1
Bếp từ Kangaroo KG18IH1

Công suất của Kangaroo KG18IH1 lên đến 1800w giúp người dùng có thể chế biến các món ăn trong thời gian ngắn. Dù là người siêu bận rộn đi chăng nữa thì cũng có thể nấu nướng nhiều món ngon nhanh chóng. Bảng điều khiển cảm ứng màn hình LED sẽ giúp bạn tiện theo dõi và thao tác các tính năng một cách chính xác và tiện lợi. Kangaroo KG18IH1 được trang bị nhiều tính năng nấu nướng như chiên xào, luộc, hấp, nấu lẩu, nấu súp.. nên người dùng có thể thoải mái sáng tạo ra món ngon để gia đình cùng thưởng thức.

Hy vọng những gợi ý về những model bếp từ trên đây sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều thông tin hữu ích về bếp từ 1 bếp. Từ đó, tìm ra cho mình một mẫu bếp từ thông minh, chất lượng và giá rẻ nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!