Bếp từ 2 vùng nấu Malloca MH-732 IN (2 từ) có tốt không? Cần cân nhắc gì thêm khi so sánh với sản phẩm khác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một dòng bếp từ đôi giá rẻ theo tiêu chuẩn Châu u, sở hữu nhiều tính năng nấu hữu ích? Sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu Malloca MH-732 IN (2 từ) là một sự lựa chọn hoàn hảo có thể đáp ứng những kỳ vọng của bạn.

Bếp từ đôi Malloca MH-732 IN của Italy với trang bị 2 vùng nấu, giá cả hợp lý, kèm nhiều tính năng tiện ích, là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

1.Giới thiệu bếp từ đôi Malloca MH-732 IN

Sử dụng mặt kính từ cường lực Vitrocemic có khả năng chịu lực, chịu tác động nhiệt lên tới 700 độ C, phù hợp cho nhu cầu thường xuyên nấu ăn trong gia đình, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.

Bếp từ 2 vùng nấu Malloca MH-732 IN (2 từ)
Bếp từ 2 vùng nấu Malloca MH-732 IN (2 từ)

Sản phẩm bếp từ đôi Malloca MH-732 IN trang bị 2 vùng nấu từ độc lập, giúp chế biến nhanh, đồng thời nhiều món ăn cùng một lúc. Ngoài ra, bếp hỗ trợ nhiều chức năng nấu khác nhau, giúp việc chế biến trở nên đơn giản hơn như: Tính năng nấu nhanh, hẹn giờ nấu, khóa thông minh,… Bếp từ 2 vùng nấu Malloca MH-732 IN là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Tây Ban Nha, được gia công tại Trung Quốc và được bảo hành chính hãng tại nhà trong suốt 3 năm theo chính sách của Malloca.

2. Tính năng của bếp điện từ Malloca MH-732 IRN

Bếp từ đôi Malloca MH-732 IN thuộc phân giá rẻ của thương hiệu cao cấp Malloca, nhưng sở hữu nhiều tính năng nổi trội về mặt thiết kế và chức năng nấu.

  • Hệ thống điều khiển dạng Touch sắc nét, rõ ràng

Sử dụng bảng điều khiển hoàn toàn cảm ứng dạng chạm với thiết kế một bảng điều khiển dùng chung cho 2 bếp, kết hợp đèn led và hình ảnh minh họa rõ ràng, dễ hiểu, phù hợp cho cả người lớn tuổi có thể sử dụng.

Bếp từ 2 vùng nấu Malloca MH-732 IN (2 từ)
Bảng điều khiển
  • Tổng công suất 3800W

Công suất nấu mạnh mẽ 3800W thích hợp để chế biến thức ăn hằng ngày trong các hộ gia đình đông thành viên (2-4 người). Hai vùng từ tách rời, có khoảng cách rộng rãi, thuận tiện cho việc đặt hai chiếc nồi to cùng lúc. Mỗi vùng từ có kích thước vùng nấu đạt 21cm với công suất 1800W, hỗ trợ gia nhiệt nhanh Booster giúp tăng nhanh công suất lên 2100W, thúc đẩy món ăn chín nhanh hơn.

  • Đa dạng chức năng hỗ trợ

Bên cạnh các ưu điểm về thiết kế bếp và năng suất nấu vượt trội, bếp từ Malloca MH-732 IN còn hỗ trợ người dùng bếp nấu nướng dễ dàng hơn với các tính năng tích hợp sẵn như: Chức năng nấu nhanh Booster, tính năng nhận diện nồi nấu, hẹn giờ thông minh.

  • Tính năng an toàn khác
    • Khóa phím trẻ em
    • Hệ thống cảnh báo dư nhiệt
Bếp từ 2 vùng nấu Malloca MH-732 IN (2 từ)
Tính năng khóa an toàn

3.So sánh bếp từ 2 vùng nấu Malloca MH-732 IN và bếp từ đôi Malloca MI 732 SL

Sản phẩm bếp từ đôi Malloca MH-732 IN và Malloca MI 732 SL đều là những sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu của thương hiệu Malloca, có cùng số hiệu 732 thì liệu chúng có gì giống và khác nhau.

 

Malloca MH-732 IN Malloca MI 732 SL
Xuất xứ Trung Quốc Tây Ban Nha
Tổng công suất 3800W 3600W
Công suất vùng nấu 1800W (Booster 2100W) +1800W (Booster 2100W) 2000W + 1800W
Số lượng bếp 2 bếp 2 bếp
Chất liệu mặt kính VitroCeran 

(chịu nhiệt tối đa 700℃)

Schott Ceran

(chịu nhiệt tối đa 1000℃)

Kích thước vùng nấu 21cm + 21cm 21.5cm + 18.5cm
Kích thước 73 x 43 x 6.2 cm 72 x 43 x 6.7 cm
Tiện ích nấu – Hẹn giờ nấu

– Nấu nhanh Booster

– Nhận diện vùng nấu

– Hẹn giờ nấu

– Nấu nhanh Booster

– Nhận diện vùng nấu

– Nhận diện nồi nấu

Tính năng an toàn – Cảnh báo dư nhiệt

– Khóa an toàn

– Cảnh báo dư nhiệt

– Khóa an toàn

– Tự tắt khi không có nồi

– Tự tắt khi quên

Giá 10.285.000 đồng 19.975.000 đồng

Trên đây là các thông tin so sánh giữa 2 loại bếp từ Châu Âu của hãng Malloca có số hiệu 732. Dựa trên kết quả so sánh, có thế thấy sản phẩm bếp từ Malloca MI 732 SL sở hữu nhiều chức năng và tính năng cao cấp vượt trội hơn so với sản phẩm Malloca MH-732 IN.

Tuy nhiên, mức giá của chúng chênh lệch khá cao, nên nếu bạn đang có vấn đề hạn hẹp về tài chính thì sản phẩm bếp từ 2 vùng nấu Malloca MH-732 IN cũng là một sự lựa chọn hợp lý với các tiêu chuẩn chất lượng Châu u, cùng các tính năng hỗ trợ nấu cơ bản, nấu nhiều, nấu nhanh, thích hợp cho hoạt động nấu trong gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!