Bếp điện từ Malloca MH-732 IRN (1 điện 1 từ) - So sánh với bếp từ ngang giá có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp điện từ tốt, có thể hỗ trợ nấu nhanh, nấu nhiều phục vụ các bữa ăn trong gia đình. Vậy hãy tham khảo ngay mẫu bếp điện từ Malloca MH-732 IRN (1 điện 1 từ) của thương hiệu Tây Ban Nha.

Bếp điện từ Malloca MH-732 IRN (1 điện 1 từ) là sản phẩm kết hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu điện của thương hiệu Malloca_một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha.

1.Giới thiệu bếp điện từ Malloca MH-732 IRN (1 điện 1 từ)

Bếp từ Malloca MH-732 IRN là sản phẩm bếp từ giá rẻ của thương hiệu Malloca có thiết kế mặt kính Vitroceramic chịu lực, chịu nhiệt lên đến 700 độ C, siêu bền bỉ, dễ lau chùi.

Bếp điện từ Malloca MH-732 IRN (1 điện 1 từ)
Bếp điện từ Malloca MH-732 IRN (1 điện 1 từ)

Sản phẩm bếp từ Malloca vừa sở hữu vùng nấu từ, vừa sở hữu vùng nấu hồng ngoại, với vùng từ hỗ trợ gia nhiệt nhanh Booster, vùng hồng ngoại nấu được với tất cả các loại nồi nên có thể nấu được nhiều món hơn.

Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và có chính sách bảo hành chính hãng của Malloca lên đến 3 năm tại nhà.

2. Tính năng của bếp điện từ Malloca MH-732 IRN

Tuy chỉ là sản phẩm bếp từ thuộc phân khúc giá rẻ của thương hiệu Malloca nhưng sản phẩm bếp từ hồng ngoại Malloca MH-732 IRN được nhiều người tin dùng bởi:

  • Thiết kế 2 vùng nấu từ và điện

Thiết kế sản phẩm có tính thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng, kèm theo nguyên tắc hoạt động 2 vùng nấu độc lập (1 từ, 1 hồng ngoại) giúp chế biến đồng thời nhiều món ăn cùng một lúc, tiết kiệm thời gian, nấu được nhiều món hơn.

  • Bảng điều khiển dạng trượt Slide

Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ cảm ứng siêu nhạy, dạng thanh trượt, dùng chung cho cả 2 vùng nấu ngay chính giữa bếp giúp việc điều chỉnh thay đổi nhiệt độ đột ngột một cách dễ dàng, hỗ trợ nấu nướng tối đa.

Bếp điện từ Malloca MH-732 IRN (1 điện 1 từ)
Bảng điều khiển dạng Slide
  • Tổng công suất nấu 3600W

Tổng công suất bếp đạt 3600W có thể nấu nhiều món cùng lúc. Trong đó, vùng từ có công suất 2100W và hỗ trợ thêm tính năng gia nhiệt nhanh Booster giúp nấu nhanh món ăn. Vùng hồng ngoại trang bị 2 vòng nấu nhiệt có công suất nấu lần lượt là 1000W/ 2200W, tùy chỉnh theo kích thước nồi, giúp tiết kiệm năng lượng.

  • Các chức năng nấu

Ngoài ra, bếp còn trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ nấu khác giúp việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn: Chức năng nhận diện loại nồi, gia nhiệt nhanh Booster ở vùng từ, chức năng hẹn giờ, tự nhận diện vùng nấu

  • Tính năng an toàn:
    • Khóa phím trẻ em
    • Cảnh báo dư nhiệt
Bếp điện từ Malloca MH-732 IRN (1 điện 1 từ)
Cảnh báo dư nhiệt

3.So sánh bếp điện từ Malloca MH-732 IRN và bếp đôi từ-hồng ngoại Chef’s EH-MIX330

Cả 2 dòng bếp từ hồng ngoại trên đều có mức giá trung bình dao động trong khoảng 13 triệu đồng thì liệu sản phẩm bếp điện từ Malloca MH-732 IRN (1 điện 1 từ) hay bếp điện từ-hồng ngoại Chef’s EH-MIX330 sẽ tốt hơn?

 

Malloca MH-732 IRN Chef’s EH-MIX330
Xuất xứ Trung Quốc Việt Nam
Tổng công suất 3600W 3600W
Số lượng bếp 1 từ, 1 hồng ngoại 1 từ, 1 hồng ngoại
Chất liệu mặt kính VitroCeran 

(chịu nhiệt tối đa 700℃)

Schott Ceran

(chịu nhiệt tối đa 1000℃)

Mâm từ/ nhiệt Chưa công bố Mâm nhiệt EGO Hi-light
Kích thước 73 x 42 x 6.2 cm 72 x 43 x 6 cm
Tiện ích nấu
  • Nhận diện nồi ở bếp từ
  • Gia nhiệt nhanh Booster
  • Hẹn giờ nấu
  • Nhận diện vùng nấu
– Gia nhiệt nhanh Booster

– Hẹn giờ nấu

– Tính năng san sẻ công suất hợp lý giữa 2 bếp

Tính năng an toàn – Cảnh báo dư nhiệt

– Khóa trẻ em

– Cảnh báo dư nhiệt

– Khóa trẻ em

– Tự tắt khi quên

– Tự tắt khi không có nồi

– Tự ngưng hoạt động khi quá nhiệt, quá áp

Giá 11.220.000 – 13.200.000 đồng  12.990.000 đồng

Dựa vào bảng so sánh giữa 2 dòng bếp từ, hồng ngoại Malloca MH-732 IRN và Chef’s EH-MIX330, ta có thể thấy sản phẩm bếp từ hồng ngoại Chef’s EH-MIX330 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn về cả chất liệu mặt kính và cả các tính năng an toàn khi sử dụng bếp.

Tuy nhiên, tùy theo địa điểm mua mà giá thành sản phẩm bếp từ hồng ngoại Chef’s có thể đắt hơn so với bếp từ hồng ngoại của Malloca. Bạn có thể cân nhắc đến nhu cầu của mình để lựa chọn địa chỉ mua uy tín, hợp lý và lựa chọn loại bếp từ phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!