Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-2020 liệu chất lượng có xứng đáng với giá tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàng nghìn người tiêu dùng vẫn băn khoăn về chất lượng thật sự của sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu cAB-2020 có thật sự tốt? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời về chất lượng thật sự của bếp từ âm 2 vùng nấu cAB-2020 này.

Bếp từ là một sản phẩm mới nhưng nhanh chóng trở thành sự lựa chọn phổ biến cho các gia đình hiện đại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm bếp từ khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn trong quyết định. Nếu gia đình bạn có từ 3-4 người thì bếp từ âm 2 vùng nấu cAB-2020 có thể là sự lựa chọn ưu việt. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chất lượng của bếp từ âm 2 vùng nấu cAB-2020 ngay bây giờ!

  1. Tìm hiểu chung về bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-2020

1.1. Bếp từ âm 2 vùng nấu AB-2020

Bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-2020 là sản phẩm bếp từ đến từ hãng Arber – một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị gia dụng đến từ Italy.

Với màu đen nhã nhặn, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, lịch thiệp, bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-2020 quả thực là sự lựa chọn hợp lý cho mỗi gia đình.

Bếp trang bị 2 vùng nấu riêng biệt với công suất vùng nấu là như nhau (2000W), booster 2200W.

Bếp từ âm 2 vùng nấu cAB-2020
Bếp từ âm 2 vùng nấu cAB-2020

Bếp từ có trang bị mặt kính Kanger – mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cao dưới 700 độ C và có khả năng chống sốc nhiệt 500 độ C. Mặt kính chủ yếu có màu đen tạo sự sang trọng, lịch sự cho căn bếp. Phù hợp với những ai không thích sự màu mè. Nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp.

Bếp từ có kích thước là 720 x 430 mm và kích thước lắp âm là 680 x 390 mm.

Khối lượng của bếp từ Arber ab-2020 LÀ 9.0kg.

1.2. Chế độ bảo hành của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-2020

Các sản phẩm chính hãng đến từ nhà Arber đều được bảo hành lên tới 24 tháng.

1.3. Giá thành của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-2020

Bếp có giá dao động từ 3-4 triệu đồng tùy từng đại lý lớn nhỏ.

  1. Tính năng ưu việt của bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-2020

  • Bếp từ bao gồm chức năng chống trào nước Water overflow

Tính năng này giúp ngăn chặn tình trạng tràn nước và giảm thiểu rủi ro gây hư hỏng cho các thiết bị điện tử. Ngoài ra, tính năng chống trào nước còn giúp ngăn chặn các sự cố đáng tiếc, chẳng hạn như việc làm ướt sàn nhà hoặc gây tai nạn cho người sử dụng.

  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat

Tính năng này cho phép bếp từ phát hiện và cảnh báo về nhiệt độ còn lại của bề mặt vùng nấu sau khi người dùng đã tắt bếp từ. Nhờ đó, người sử dụng có thể biết được vùng nấu còn đang nóng và tránh các tai nạn đáng tiếc như bỏ quên vật dụng nấu trên bề mặt nóng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu cAB-2020
Bếp từ âm 2 vùng nấu cAB-2020
  • Khóa an toàn trẻ em Child lock

Với chức năng khóa an toàn trẻ em, người dùng có thể chủ động bảo vệ các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em, khỏi các nguy hiểm liên quan đến việc sử dụng bếp từ. Do đó, đây là một tính năng quan trọng mà các gia đình nên cân nhắc khi chọn mua bếp từ.

  • Tự động tắt bếp khi không có nồi (trên bếp từ)

Chức năng giúp tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình nấu ăn,.

  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

  1. Bếp từ âm 2 vùng nấu cAB-2020 có xứng đáng với giá tiền? Cùng kiểm chứng với các sản phẩm khác

Bếp từ âm 2 vùng nấu cAB-2020 là dòng bếp từ có giá trung bình so với các dòng bếp từ âm khác. Vì thế, để để hiểu rõ thêm về chất lượng sản phẩm mà nhà Arber muốn đem tới cho người dùng, hãy cùng Websosanh tìm ra sự khác nhau giữa bếp từ âm 2 vùng nấu cAB-2020 và bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG855

3.1. Thiết kế

CAB-2020 có kiểu dáng hiện đại với mặt kính chịu lực đen, nút điều khiển cảm ứng và độ dày 3mm. Trong khi đó, Kangaroo KG855 có thiết kế sang trọng với mặt kính Eurokera, nút điều khiển cảm ứng và độ dày 4mm.

3.2. Chức năng

Cả hai sản phẩm đều có tính năng điều khiển cảm ứng và bảo vệ an toàn với khóa trẻ em. Tuy nhiên, CAB-2020 có chức năng tự động tắt nguồn khi không hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định, trong khi đó Kangaroo KG855 không có tính năng này.

 

Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG855
Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG855

3.3. Giá cả

Giá của bếp từ Arber AB-2020 thường dao động từ 3-4 triệu đồng, trong khi Kangaroo KG855 có giá từ 4-6 triệu đồng.

Tóm lại, cả hai sản phẩm bếp từ này đều có những ưu điểm riêng của mình, tuy nhiên, Kangaroo KG855 có giá thành đắt hơn so với Arber AB-2020 và không có chức năng tự động tắt nguồn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của mỗi người mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!