Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5 có điểm gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với những dòng bếp từ thuộc thương hiệu khác thì bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5 sở hữu những tính năng gì và có giá thành như thế nào? Cùng websosanh tìm hiểu trong bài review bên dưới nhé!

1. Batani là thương hiệu của nước nào?

Thương hiệu Batani có nguồn gốc từ Italy, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc lĩnh vực thiết bị nhà bếp từ bếp điện từ, bếp từ, lò nướng, đồ gia dụng,.. cho đến máy hút mùi, tủ lạnh, máy rửa bát, máy lọc nước,…

Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5 là một thiết bị nhà bếp được sản xuất tại Malaysia và có thời gian bảo hành là 2 năm. Sản phẩm này sở hữu những ưu thế về kiểu dáng và chức năng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nấu ăn đáng mong đợi.

2. Các tính năng của bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5

Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5 sở hữu những công nghệ vượt trội
Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5 sở hữu những công nghệ vượt trội
  • Mặt kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cao và chịu lực tốt. Chất liệu cao cấp giúp mặt bếp ít bị trầy xước, tản nhiệt nhanh và cách điện tốt, đảm bảo an toàn cho bạn trong khi sử dụng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED và mức gia nhiệt riêng biệt cho từng vùng nấu giúp bạn dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh các chế độ nấu ăn khác nhau.
  • Hai vùng nấu có tổng công suất 5400W cùng với chức năng nấu nhanh Booster có thể đẩy công suất lên đến 2700W cho phép bạn nấu được nhiều món ăn cùng một lúc. Tuy nhiên, để tránh việc bếp bị quá áp, chức năng Booster chỉ được sử dụng tối đa 10 phút.
  • Công nghệ Inverter tiên tiến vừa giúp bếp tự động điều chỉnh mức công suất phù hợp, vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, chức năng tự động nhận diện kích thước đáy nồi giúp lượng nhiệt tập trung phân bổ dưới vùng đáy nồi, tránh việc thất thoát nhiệt gây lãng phí.
  • Không chỉ vậy, bếp từ đôi Batani EG-02P5 còn sở hữu những tính năng hữu ích khác như chức năng tạm dừng bếp, chức năng hâm nóng, tính năng cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ nấu, cảm biến chống trào nước,…

3. Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5 thuộc phân khúc giá nào?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5 có giá khá phải chăng
Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5 có giá khá phải chăng

Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5 có giá tham khảo từ 12 – 12.5 triệu đồng. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trên bất kỳ trang web nào. Tuy nhiên, websosanh khuyên bạn nên lựa chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ bán hàng hoặc những nhà phân phối uy tín để nhận được sản phẩm chính hãng chất lượng nhé.

(Lưu ý: Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5 có giá được cập nhật vào tháng 06/2023)

4. Những điều cần lưu ý khi lựa chọn bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5

4.1. Ưu điểm

– Bảng điều khiển cảm ứng Slide Control riêng biệt cho từng vùng nấu dễ dàng điều chỉnh và sử dụng.

– Hai vùng nấu có công suất 2500W cùng chức năng nấu nhanh Booster với công suất 2700W có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu nấu nướng khác nhau của bạn.

– Công nghệ Inverter kết hợp với chế độ tự động nhận diện kích thước đáy nồi giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đồ ăn sẽ được nấu chín nhanh hơn.

– Các chức năng tiện ích khác cũng được tích hợp trong thiết bị này như chức năng hẹn giờ, chức năng hâm nóng, cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chống trào, khóa trẻ em,…

– Bếp từ lắp âm Batani EG-02P5 có kích thước mặt bếp 730 x 430mm cùng kích thước khoét đá 670 x 390mm có thể được lắp đặt dễ dàng trong nhiều không gian từ những căn bếp nhỏ đến những căn bếp rộng lớn.

Kích thước của bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5
Kích thước của bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5

4.2. Đối tượng sử dụng

Bếp từ đôi Batani EG-02P5 là một thiết bị nhà bếp lý tưởng cho phép bạn trổ tài nấu những món ăn ngon cho gia đình và bạn bè. Sản phẩm này phù hợp với những gia đình có từ 3 – 4 thành viên hoặc những bạn sống một mình trong căn hộ, căn chung cư và thích nấu nướng.

Ngoài bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-02P5, bạn có thể tham khảo thêm những dòng bếp từ có hai vùng nấu khác như bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ 930I, bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB 401, bếp từ âm 2 vùng nấu LaTino LT-V2II, bếp từ âm 2 vùng nấu Lorca TA1008C (TA-1008C),…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!