Review chi tiết bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ có 3 vùng nấu sẽ hỗ trợ tối đa bạn trong việc nấu nướng giúp tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, sẽ cần diện tích khu bếp lớn để lắp đặt cũng như giá thành sẽ cao hơn khi so với các sản phẩm thông thường. 

Nếu bạn đang tìm hiểu dòng bếp từ 3 vùng nấu, với mẫu bếp Batani EG-389M nhưng chưa biết có phù hợp cho căn bếp của mình không? Thì bài review bên dưới sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời chi tiết.

1. Đặc điểm bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M 

Bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M được sản xuất tại Malaysia

Bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M là một sản phẩm thuộc thương hiệu Batani có nguồn gốc từ Ý và được sản xuất tại Malaysia. Bếp sở hữu thiết kế hiện đại nhưng đầy tinh tế góp phần nâng tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn. Bếp được trang bị nhiều công nghệ tân tiến, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Batani EG-389M có ba vùng nấu có tổng công suất 5800W với vùng nấu trái có công suất 2000W, vùng nấu giữa có công suất 1800W và vùng nấu phải có công suất 2000W. Với ba vùng nấu, bạn có thể nấu nướng được nhiều món ăn cùng một lúc mà không phải đợi chờ. Khả năng vận hành an toàn cho nên bạn không cần phải lo lắng bếp sẽ bị quá áp, quá nhiệt.

Bảng điều khiển cảm ứng trượt Slider Control chung cho 3 vùng nấu có 9 mức gia nhiệt, màn hình LED biểu hiện thông số kỹ thuật cùng đèn báo tính năng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chức năng nấu nướng khác nhau.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M có bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng
Bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M có bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

Bếp từ Batani EG-389M sử dụng mặt kính Ceramic được sản xuất tại Malaysia có thể chịu được nhiệt độ tối đa 1000 độ C và chịu sốc nhiệt tối đa 750 độ C. Ngoài ra, mặt bếp còn chịu lực tốt, tản nhiệt nhanh và dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn các loại bếp gas thông thường khác.

Công nghệ Inverter được trang bị có thể giúp bếp hoạt động liên tục và mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Ngoài ra, tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi và tự động nhận diện kích thước đáy nồi sẽ tối ưu hóa khả năng sử dụng điện, tránh gây lãng phí điện cho bạn.

Bên cạnh đó, bếp từ Batani âm 3 vùng nấu còn có những chức năng hữu dụng khác như tính năng tạm dừng Pause, chế độ khóa trẻ em, cảm biến chống trào nước, chức năng hẹn giờ,…

2. Bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M phù hợp với ai?

Bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M với thiết kế sang trọng, các tính năng vượt trội cùng ba vùng nấu sẽ cực kỳ lý tưởng với những gia đình đông người, thường xuyên nấu ăn một ngày ba bữa hoặc thường xuyên tổ chức tiệc tùng.

So với các dòng bếp từ khác, bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M nằm trong phân khúc giá tầm trung với mức giá dao động từ 10 – 15 triệu đồng. Cho nên mẫu bếp sẽ phù hợp với mọi gia đình không như các mẫu bếp 3 vùng nấu thường có mức giá rất cao.

Có một điểm bạn cần lưu ý là thiết bị nhà bếp này được cập nhật vào tháng 06/2023 và giá của sản phẩm có thể được thay đổi theo chính sách giá của đơn vị bán. Vì vậy, trước khi mua bếp từ Batani EG-389M, bạn hãy liên hệ trực tiếp với trang web bán hàng hoặc tham khảo giá trên websosanh.vn để biết được mức giá ưu đãi hấp dẫn nhé.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M có giá từ 10 – 15 triệu đồng
Bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M có giá từ 10 – 15 triệu đồng

3. So sánh bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M và bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Batani EG-02P4

Để có đánh giá khách quan hơn, websosanh.vn sẽ so sánh mẫu bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M với một mẫu bếp khác đến từ thương hiệu Batani có cùng mức giá là bếp từ 2 vùng nấu Batani EG-02P4.

3.1. So sánh chất liệu mặt bếp

Bếp từ Batani EG-389M có mặt bếp được làm bằng kính Ceramic, còn bếp điện từ Batani EG-02P4 được làm bằng kính Schott Ceran. Cả hai chất liệu này đều là chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt tốt, đồng thời dễ dàng lau chùi và không bị bám dính thức ăn.

3.2. So sánh công suất vùng nấu

Bếp từ lắp âm Batani EG-389M có tổng công suất 5800W với 3 vùng nấu từ bao gồm 2 vùng nấu có công suất 2000W và 1 cùng nấu có công suất 1800W. Bếp không có khả năng Booster vùng nấu. Trong khi đó, bếp từ hồng ngoại Batani EG-02P4 có tổng công suất là 5200W với 1 vùng nấu trái và 1 vùng nấu phải đều có công suất 2500W và ngoài ra, vùng nấu trái còn có chức năng nấu nhanh Booster có thể đẩy công suất lên đến 2700W.

3.3. So sánh các tính năng 

Đến cùng một thương hiệu nhưng thuộc hai dòng bếp khác nhau nên bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M và bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Batani EG-02P4 sẽ có những điểm riêng biệt như sau:

  Bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Batani EG-02P4
Mã sản phẩm EG-389M EG-02P4
Loại bếp Bếp từ Bếp từ hồng ngoại
Bảng điều khiển Cảm ứng Slider Control có màn hình LED và đèn báo tính năng Cảm ứng Touch Control có màn hình LED và đèn báo tính năng
Mức công suất 9 mức 8 mức
Chức năng hẹn giờ 99 phút 240 phút
Loại nồi nấu Chỉ sử dụng nồi có đáy nhiễm từ Có thể sử dụng nhiều loại nồi khác nhau
Chức năng nấu nhanh Booster
Công nghệ Inverter
Khóa trẻ em
Cảm biến chống trào
Cảnh báo nhiệt dư
Tự động ngắt bếp khi không có nồi
Tự động nhận diện kích thước đáy nồi
Tính năng tạm dừng và hoạt động tiếp
Kích thước sản phẩm 780 x 450mm 730 x 430mm
Kích thước lắp đặt 745 x 415mm 680 x 400mm
Mức giá dao động từ 10 – 15 triệu đồng 11 – 15 triệu đồng

Kết luận đánh giá bếp từ âm 3 vùng nấu Batani EG-389M

Bếp từ 3 vùng nấu Batani EG-389M là mẫu bếp an toàn giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng gì cả. Sở hữu 3 vùng nấu cùng nhiều tính năng thông minh giúp việc nấu ăn của bạn trở nên vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Mức giá của bếp cũng không quá cao và hợp lý với một thương hiệu bếp từ đến từ Châu Âu. Với tất cả lý do trên thì đây là mẫu bếp không thể thích hợp hơn với mọi gia đình.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm một số mẫu bếp từ có cùng phân khúc giá như: Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A (536.61.726), Bếp từ đôi lắp âm Pramie IPP6588, Bếp từ đôi lắp âm BlueStone ICB-6917, Bếp từ đôi lắp âm Pramie 2205.

Trên đây là bài viết về mẫu bếp từ 3 vùng nấu Batani EG-389M. Nếu gia đình bạn đang cần tìm mua một chiếc bếp từ thì đây là lựa chọn không thể tốt hơn. Mong rằng với thông tin trên, bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu bếp phù hợp. Hãy truy cập Websosanh.vn để so sánh giá và tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!