Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ ML86A sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ ML86A sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại, sang trọng với hệ thống linh kiện chất lượng cao chuẩn Châu Âu và được trang bị nhiều công nghệ thông minh, hiện đại giúp cho công việc nấu ăn hàng ngày trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

1. Thiết kế Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-ML86A

Bếp từ Canzy CZ ML86A sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật phổ biến. Bề mặt kính của sản phẩm được phủ gam màu sắc đen mài vát 4 cạnh trông cực kỳ sang trọng, giúp đem tới cho không gian nhà bếp gia đình bạn được tinh tế, đẳng cấp và hiện đại hơn.

Canzy CZ ML86A này được thiết kế 2 vùng nấu giúp cho việc nấu ăn được nhanh chóng hơn. Kích thước 2 vùng nấu bằng nhau và được thiết kế 2 hình tròn để mọi người dễ nhận dạng. Ở phía bên dưới mỗi vùng bếp nấu sẽ là 2 bảng điều khiển riêng biệt, thiết bị sở hữu 9 mức công suất nấu có thể thay đổi linh hoạt giúp người dùng có thể lựa chọn mức công suất phù hợp cho mỗi món ăn.

Bếp từ âm Canzy CZ-ML86A được ứng dụng mặt kính Vitro Ceramic, bo góc sang trọng và làm từ chất liệu gốm thủy tinh cao cấp với tác dụng chịu lực va đập mạnh cũng như giúp chống sốc nhiệt đến 1000°C, chống trầy xước cực kỳ tốt nên giúp tuổi thọ sản phẩm được tăng cao. Ngoài ra, bề mặt sản phẩm này có khả năng tản nhiệt nhanh và có tính năng cách điện vô cùng an toàn với tất cả linh kiện điện tử bên trong bếp nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Trong suốt quá trình nấu bề mặt xung quanh khu vực nấu không bị nóng quá cao nên không gây ra tình trạng bỏng cho mọi người nếu chạm vào thiết bị. Vùng từ nấu của bếp đôi Canzy CZ-ML86A là cuộn dây từ với tính năng tạo ra những tia từ đều đặn giúp cho lượng nhiệt sinh ra tại phần đáy nồi được lan tỏa và phân bố đồng đều hơn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ ML86A sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng
Bếp từ Canzy CZ ML86A sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật phổ biến (ảnh: HSN).

2. Công suất hoạt động bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-ML86A

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-ML86A bao gồm có 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 5600W. Vùng nấu phía trái sở hữu công suất là 2000W khi được kích hoạt tính năng nấu Booster thì công suất sẽ lên đến 2800W, vùng nấu bên phải sở hữu công suất là 2000W khi được kích hoạt chức năng nấu Booster công suất sẽ lên đến 2800W. Tính năng Booster giúp nấu siêu nhanh, nhưng thời gian mặc định sử dụng tính năng này là 10 phút/lần tránh bị tải.

3. Bếp từ Canzy CZ-ML86A sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ đôi âm Canzy CZ-ML86A được ứng dụng nhiều tính năng nấu thông minh giúp cho công việc nấu ăn được nhanh và hiệu quả hơn như :

3.1. Chức năng tự nhận diện nồi nấu

Bếp từ đôi Canzy CZ-ML86A được trang bị tính năng tự nhận diện vùng nấu, khi mọi người đặt vật dụng nấu lên bất kỳ vùng nấu nào đó rồi nhấn nút kích hoạt bếp và chỉ sau thời gian 1-2”, thiết bị bếp từ này sẽ tự tìm vùng nấu cho nồi, mọi người chỉ cần thay đổi mức công suất to nhỏ theo mong muốn mà không phải thực hiện bất kỳ thao tác lựa chọn vùng nấu như ở bếp từ thông thường.

Công nghệ Half-Bridge Inverter của E.G.O được sử dụng trên bếp Canzy CZ-ML86A với tính năng phản ứng thay đổi công suất ngay lập tức theo điều khiển, khi mọi người tùy chỉnh tăng giảm nhiệt độ nấu.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ ML86A sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng
Bếp từ Canzy CZ-ML86A sở hữu tính năng hiện đại (ảnh: HSN).

3.2. Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt

Bảng điều khiển của bếp từ 2 vùng Canzy CZ ML86A là được thiết kế theo dạng cảm ứng trượt siêu nhạy. Bên cạnh đó, còn được tích hợp thêm đèn Led báo hiệu, để người nội trợ dễ quan sát và điều chỉnh công suất và tính năng của bếp. Bếp được trang bị 9 cấp độ nhiệt lượng thích hợp cho mỗi loại món ăn.

3.3. Công nghệ hẹn giờ thông minh

Trên bếp từ Canzy CZ ML86A được ứng dụng công nghệ hẹn giờ lên tới 99 phút, đập tan đi nỗi băn khoăn cho mọi người khi nấu những món ăn mất quá nhiều thời gian như là đồ kho, hầm, ninh… giúp người nội trợ không cần phải đứng canh bếp đợi tới khi thức ăn chín, điều này giúp bạn tối ưu thời gian và có thể tận dụng nghỉ ngơi hoặc làm việc khác trong quá trình nấu.

3.4. Chức năng tạm dừng

Bếp từ Canzy CZ ML86A sở hữu tính năng tạm dừng trong khi nấu nướng với thời gian khoảng 10-15 phút. Mọi người có thể làm các công việc gấp trong khoảng thời gian trên khi đã xong việc và quay lại bạn chỉ cần ấn lại nút đấy là được, công suất và chế độ nấu vẫn sẽ giữ nguyên như trước khi bạn tạm dừng.

3.5. Công nghệ biến tần Inverter

Điện năng là yếu tố mà được nhiều người nội trợ quan tâm nhất khi dùng bếp điện từ. Với thiết bị bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-ML86A thì sẽ giúp mọi người đập tan nỗi lo này. Nhờ vào việc được trang bị công nghệ biến tần Inverter, nên thiết bị có thể tự phân bổ nhiệt năng hiệu quả vừa đem lại sự hoạt động ổn định cho bếp lại còn giúp tối ưu đến 30% điện năng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ ML86A sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng
Công nghệ biến tần Inverter trên bếp từ Canzy CZ ML86A (ảnh: HSN).

3.6. Tính năng chống tràn

Với tính năng chống tràng thì khi nước sôi và bị tràn ra trong quá trình nấu, nước tràn tới khu vực bàn phím điều khiển, thì ngay lập tức bếp sẽ tự động ngừng hoạt động giúp đảm bảo an toàn cho bếp và người nấu.

3.7. Khóa an toàn trên bếp từ

Mọi người rất dễ ấn nhầm vào bảng điều khiển khi đang tiến hành lau bếp hoặc trẻ nghịch ngợm bấm linh tinh trên bề mặt bếp. Để tránh nguy hiểm thì tính năng khóa trẻ nhỏ sẽ giúp khóa toàn bộ bảng điều khiển cảm ứng, giúp bạn thao tác dễ dàng và đảm bảo an toàn cho mọi người.

4. Bếp từ Canzy CZ ML86A có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay thì bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ ML86A đang được bán ở nhiều siêu thị, trung tâm điện máy với đa dạng mức giá bán khác nhau, nhưng đều đảm bảo chất lượng, mẫu mã thiết bị. Mức giá mà bạn có thể tham khảo của Canzy CZ ML86A chỉ từ 4.128.000đ.

Bài viết bên trên đã chia sẻ tới cho người dùng các tính năng thông minh và chất lượng đến từ bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ – ML86A. Mong rằng bài viết sẽ giúp cho người tăng thêm sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhà bếp gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một chiếc bếp từ. Sản phẩm này giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời và thú vị nhất. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ đôi D’mestik AM-D 204 thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi D’mestik AM-D 204 thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi D’mestik AM-D 204 không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của các gia đình hiện nay. Ccùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này dựa trên các tính năng và ưu điểm nổi bật của nó.
Bếp từ đôi Canzy CZ-NTC68HN thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến

Bếp từ đôi Canzy CZ-NTC68HN thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến

Bếp từ đôi Canzy CZ-NTC68HN là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Canzy. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến và sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về các đặc điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm
Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ Chefs EH-DIH220 thiết kế đơn giản, tính năng thông minh

Bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH-DIH220 được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Mẫu bếp này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.