Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772 màu BK có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một chiếc bếp có chất lượng tốt, nhiều tính năng nhưng giá cả phải chăng thì bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK sẽ dành cho bạn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Việc sử dụng bếp điện thay thế cho bếp ga truyền thống đang ngày trở nên phổ biến bởi những tiện lợi mà bếp điện, bếp từ có được mà bếp ga không có được. Chính bởi vậy, bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK ngay sau khi ra mắt đã được khách hàng vô cùng đón nhận. Hãy cùng WebSoSanh tìm hiểu tại sao bếp từ âm Cata IB 772- Màu BK lại được đón nhận nhiều như vậy nha.

  1. Thông tin sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK với kiểu dáng sang trọng, hiện đại có 2 vùng nấu rất thích hợp với các hộ gia đình từ 4-5 người.

1.1. Sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK

Sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK sử dụng mặt kính Schott Ceran sản xuất tại Đức. Vì mặt kính được làm từ chất liệu gốm thủy tinh nên có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000C, kháng sốc nhiệt 750C. Không những vậy, mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân máy. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng bếp.

Phối cảnh bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 772 Màu BK
Phối cảnh bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK gồm có 2 vùng nấu với tổng công suất 6000W. Cả 2 vùng nấu đều có công suất 2300W khi bật tính năng nấu nhanh Booster công suất lên đến 3000W. Do đó, thời gian nấu thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho các chị em nội trợ, nhưng thời  gian tối đa mặc định cho chức năng Booster là 10 phút/ lần tránh quá tải.

Bảng điều khiển bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 772 BK
Bảng điều khiển bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK

Bếp từ sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider Touch Control hiện đại với 9 cấp độ với công suất nhiệt khác nhau, điều kiện bằng một ngón tay , chương trình nấu hiển thị trên màn hình Led để bạn điều chỉnh cho phù hợp các món ăn. Phần thân bếp có cấu thân vỏ bằng thép không gỉ tránh oxy hóa đặc biệt thời tiết ở Việt Nam.

Thân bếp từ âm 2 vùng Cata IB-772- Màu BK
Thân bếp từ âm 2 vùng Cata IB-772- Màu BK

1.2. Xuất xứ bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK

Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK là một sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.

Kích thước bếp từ âm Cata IB 772 Màu BK
Kích thước bếp từ âm Cata IB- 772- Màu BK

1.3. Chế độ bảo hành bếp từ âm 2 vùng nấu IB-772- Màu BK

Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm.

  1. Các tính năng nổi bật của bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK

  • Chức năng khóa trẻ em Child Lock:

Chức năng này để bảo vệ hoạt động của bếp trước các hoạt động vô tình bấm phím của trẻ em trong quá trình nấu

  • Tự động ngắt nguồn khi có sự cố nhiệt điện- Bếp từ có hệ thống làm mát linh kiện tự động hoạt động sau khi nấu xong
  • Tự động ngắt nguồn khi có sự cố nhiệt điện
  • Khả năng nhận diện đáy nồi tự động thông minh
  • Chế độ hẹn giờ thông minh

Cho phép bạn hẹn giờ nấu riêng biệt với từng bếp, bạn sẽ có thêm thời gian rảnh để làm những công việc khác.

  • Tiết kiệm năng lượng với ứng dụng phân phối công suất bằng Inverter

  1. Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK có giá thành ra sao?

Với những tính năng nổi bật, cùng với thiết kế đầy sang trọng nhưng bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK nhưng bếp chỉ nằm trong phân khúc tầm trung. Chỉ với sấp xỉ 12 triệu đồng bạn sẽ sở hữu ngay một em bếp xịn xò này.

  1. Sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- BK liệu có đáng mua?

Với một chiếc bếp luôn chú trọng từng tính năng, thiết kế với trải nghiệm của người dùng thì bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772- Màu BK xứng đáng được nằm trong căn bếp nhà bạn.

Sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu của nhà Cata IB-772- Màu BK đặt công suất từ 2300 – 3000W cao hơn hẳn so với các bếp tầm trung khác nên có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng của bạn một cách hoàn hảo nhất. Không những vậy, bếp có kích thước cân đối, màu đen hiện đại dễ dàng đặt, phối hợp với các thiết bị khác trong nhà. Bên cạnh đó, những tính năng ưu việt, nổi bật như nhận diện kích thước nồi, hẹn giờ nấu, tự ngắt khi không có nồi hay chức năng an toàn cho trẻ nhỏ,… là một điểm cộng cho bếp từ Cata IB-772- Màu BK

Tuy nhiên, 2 vùng nấu của bếp là bếp từ nên tương đối kén nồi chỉ nhận các nồi bằng gang hay inox có đáy nhiễm từ. Trong tầm giá xấp xỉ 12 triệu bạn có thể tham khảo các vùng bếp từ khác có nhiều vùng nấu hơn như bếp từ 3 vùng nấu Bosch series 4 PUC631BB2E, bếp từ 3 vùng nấu lắp âm Electrolux E6203IOK,…

Bosch series 4 PUC631BB2E Electrolux E6203IOK
Mặt kính Schott Ceran Kính Ceramic – Eurokera (Pháp)
Lắp đặt Lắp âm Lắp âm
Thương hiệu Tây Ban Nha Thụy Điển
Công suất Trái:2200W – Phải trước: 1800W – Phải sau: 1400W Trái trên: 1200W – Trái dưới: 1800W – Phải: 2300/2800W
Kích thước 51 x 592 x 522 mm Ngang 56 cm – Dọc 49 cm
Giá 11.500.000đ 12.591.000đ

 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!