Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Kangaroo KG865i được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, mặt kính đen kết hợp với hai vùng nấu góp phần làm điểm nhấn. Các phím chức năng trên mặt bếp mang đến vẻ sang trọng và sự tiện lợi khi sử dụng. Bài viết dưới đây là các tính năng của thiết bị này mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

1. Ưu điểm của bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i

1.1. Thiết kế của bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i

Bếp điện từ đôi Kangaroo KG865i có thiết kế trang nhã với mặt kính hoàn toàn màu đen và được tạo điểm nhấn bằng hai vùng nấu khác nhau. Bếp đem lại không gian sống hiện đại và tiện nghi nhờ sự sang trọng tinh tế của các phím chức năng trên mặt bàn bếp. Ngoài ra, chân của bếp từ được làm bằng chất liệu cao su còn có lực kéo chống trượt và đảm bảo an toàn cho mọi người khi nấu ăn.

1.2. Mặt kính giúp chống nóng và trầy xước

Mặt kính cường lực của bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i được thiết kế giúp chống trầy xước, dễ lau chùi hơn. Điều này giúp kính duy trì vẻ ngoài sang trọng và bóng đẹp theo thời gian. Đặc biệt, bề mặt bếp có khả năng chống bám bẩn và chịu nhiệt, giúp bạn yên tâm chế biến các món ăn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i

1.3. Tính năng Booster cho phép đạt công suất tối đa khi đun nấu

Tính năng booster góp phần đẩy mức công suất khiến thiết bị nóng lên nhanh chóng. Chỉ với một lần chạm, người tiêu dùng có thể vận hành bếp ở mức độ lớn hơn từ 1,3 đến 1,5 lần so với mức thông thường. Sử dụng chức năng này sẽ cho phép bạn giảm thời gian nấu nướng đáng kể, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

1.4. Giao diện màn hình cảm ứng tiện lợi

Bảng điều khiển cảm ứng trượt thông minh được trang bị trên bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i giúp bạn có thể chọn chế độ nhiệt mong muốn chỉ bằng một vài thao tác vuốt ngón tay đơn giản. Các phím chức năng được bao gồm như bật/tắt, lựa chọn chức năng, thời gian, chế độ treo, khóa an toàn, nguồn (từ 0 đến 9) và chế độ tăng cường.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i

1.5. Thời gian làm nóng rất nhanh mặc dù hiệu suất nhiệt cao

Với bếp ga thông thường, bạn sẽ phải mất từ ​​10 đến 15 phút để đun sôi một lít nước. Còn với hiệu suất nhiệt tuyệt vời của bếp điện đôi Kangaroo KG865i, bạn chỉ mất từ ​​3 đến 5 phút để đun sôi nước. Giờ đây, quá trình nấu nướng được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và năng lượng.

1.6. Chức năng hẹn giờ thuận tiện khi sử dụng

Chức năng hẹn giờ trên bếp điện từ đôi Kangaroo KG865i có cài đặt tối đa là 99 phút và có thể điều chỉnh trong khoảng thời gian bất kỳ từ 1 đến 99 phút. Bạn sẽ có thể tận dụng thêm thời gian mà mình có để nấu thêm các món ăn, làm việc nhà hoặc dọn dẹp nhà cửa.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i

1.7. Sử dụng an toàn trong quá trình nấu nướng

Cả khóa an toàn trẻ em và thiết bị kích hoạt khi dòng điện quá tải đều được trang bị trên bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i. Còi sẽ kêu và bếp sẽ tự động tắt nếu nồi quá nóng trong khi bạn đang nấu. Điều duy nhất bạn phải làm là đợi vài phút để bếp nguội đi, sau đó bạn có thể bật lại và sử dụng ngay.

2. Nhược điểm của bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i

Để thấy được hạn chế của bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i, bạn có thể so sánh với bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-373S có giá cao hơn. Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i đang được bán với giá khoảng 7,2 triệu đồng, trong khi đó Arber AB-373S có giá 11,7 triệu đồng.

  • Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i có bảng điều khiển cảm ứng, còn bếp từ âm 2 vùng nấu Arber AB-373S có thiết kế bảng điều khiển với bàn phím điều khiển dạng trượt slide.
  • Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG865i không được trang bị chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat và chức năng hẹn giờ cho từng vùng nấu.
  • Tuy nhiên, sản phẩm này lại được trang bị các tính năng tiện ích khác thay thế như: Cảnh báo mặt bếp nóng, Tự nhận diện kích cỡ đáy nồi, Tự ngắt khi không có nồi, Khóa bảng điều khiển, Cảnh báo dụng cụ nấu không phù hợp

Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình bạn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc một số model khác như: Bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-333S, Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG498i, Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG438I,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!