Bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-662 và những điều bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Prato PT-662 được nhiều gia đình lựa chọn nhằm phục vụ cho công việc nấu nướng hàng ngày. Bếp có thiết kế với 2 vùng nấu, được trang bị các tính năng hiện đại hỗ trợ công việc nấu ăn an toàn. Bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-662 sẽ là thiết bị phù hợp với mọi tiêu chí lựa chọn của bạn.

Đánh giá thiết kế của bếp từ Prato PT-662

1. Thiết kế hiện đại

Bếp từ Prato PT-662 thuộc dòng bếp có thiết kế lắp âm hiện đại. Đây là xu hướng lắp đặt được nhiều nhà sản xuất đầu tư vì nó giúp giúp cho không gian nấu ăn gọn gàng và sang trọng. Bên cạnh đó mặt kính bếp từ có màu đen tuyền, sáng bóng, thiết kế vát cạnh và bo viền bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, giúp cho căn bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

2. Bếp từ đôi Prato PT-662 sử dụng mặt kính bằng chất liệu Euro Platinum cao cấp

Bếp từ 2 vùng nấu Prato PT-662 được trang bị mặt kính Euro Platinum cao cấp từ Italia màu đen tuyền, có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 1000°C, chịu lực và chịu sốc nhiệt cực tốt. Bề mặt kính còn có khả năng chống trầy xước tốt cực kỳ, chống bám bẩn, bếp được bo viền hợp kim nhôm giúp tăng sự chắc chắn, bền bỉ cho mặt kính.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-662
Bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-662

3. Chức năng gia nhiệt nhanh Booster

Hai vùng nấu của sản phẩm bếp từ đôi Prato PT-662 được tích hợp tính năng gia nhiệt nhanh Booster giúp gia tăng công suất nấu cho vùng bếp được chọn, làm nóng nồi nhanh hơn, thức ăn nhanh chín hơn, tiết kiệm thời gian hiệu quả, nhất là trong những trường hợp mà chị em nội trợ cần nấu nhanh.

4. Điều khiển cảm ứng trượt Slide với bếp từ đôi Prato PT-662

Hệ thống điều khiển cảm ứng trượt Slide của bếp giúp người dùng kiểm soát công việc nấu ăn được diễn ra một cách dễ dàng. Chỉ với thao tác chạm trượt nhẹ là bạn đã có thể điều khiển bếp như bật/tắt bếp, điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với từng món ăn, cài đặt hẹn giờ tự động, tạm dừng, khoá phím an toàn… Đặc biệt, hệ thống bảng điều khiển cảm ứng được nhà sản xuất thiết kế độc lập cho từng vùng nấu, giúp việc sử dụng tiện lợi hơn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-662 tích hợp tính năng bảo vệ người dùng

1. Khoá an toàn trẻ em

Sau khi kích hoạt tính năng này thì bảng điều khiển của bếp từ đôi Prato PT-662 sẽ được vô hiệu hóa nhưng các chương trình nấu vẫn hoạt động. Nó giúp tránh các thay đổi ngẫu nhiên trong danh sách cài đặt khi trẻ em có ý nghịch ngợm hoặc chạm tay vào bảng điều khiển.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-662 tích hợp tính năng bảo vệ người dùng
Bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-662 tích hợp tính năng bảo vệ người dùng

2. Bếp từ đôi Prato PT-662 cảnh báo vùng bếp nóng, dư nhiệt

Sau khi tắt bếp hoặc nhấc nồi ra khỏi bếp thì vùng nấu vẫn còn nóng. Lúc này đèn cảnh báo của các vùng bếp nóng sẽ sáng lên, thiết bị sẽ hiển thị chữ “H” để nhắc nhở bạn tránh chạm tay vào bề mặt bếp gây bỏng.

Các chức năng tiện ích dành cho người dùng

1. Hẹn giờ đến 99 phút

Bếp từ Prato PT-662 được nhà sản xuất trang bị tính năng hẹn giờ độc lập cho mỗi vùng nấu. Bạn có thoải mái thiết lập khung giờ nấu ăn mong muốn từ 1 đến 99 phút. Trong thời gian đó, các chị em có thể tranh thủ làm các công việc khác mà không cần đứng canh bếp.

2. Tính năng ủ ấm thức ăn

Khi kích hoạt tính năng này với mức nhiệt mong muốn, bếp sẽ hâm nóng, ủ ấm thức ăn và duy trì mức nhiệt đó để món ăn được ấm nóng. Tính năng này đảm bảo mọi món ăn luôn sẵn sàng để thưởng thức. Và với những gia đình có con nhỏ, người dùng có thể sử dụng các tính năng này để hỗ trợ hâm sữa.

Chức năng hẹn giờ giúp các chị em có thể rảnh tay khi nấu ăn
Chức năng hẹn giờ giúp các chị em có thể rảnh tay khi nấu ăn

3. Tính năng tạm dừng

Bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-662 còn có tính năng tạm dừng tiện lợi. Khi bạn kích hoạt tính năng tiện ích này, bếp sẽ tạm ngắt công suất và mọi chương trình nấu đã cài đặt có sẽ được lưu trữ vào bộ nhớ. Và sau đó người dùng có thể khôi phục lại các hoạt động trước đó dễ dàng.

Thông tin kỹ thuật Bếp từ đôi Prato PT-662:

  • Bảo hành chính hãng: 2 năm
  • Xuất xứ sản phẩm: Malaysia
  • Công suất tối đa: 2 x 2200w
  • Kính chịu lực , chống trầy xước , khả năng chịu nhiệt lên tới 1000°C.
  • Kích thước tiêu chuẩn của sản phẩm: 730*430 mm.
  • Kích thước lắp đặt để khoét đá: 680*390 mm.
  • Giá tham khảo: 16.320.000đ

Với những thông tin về bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-662 trên đây hy vọng rằng mọi người sẽ có thêm gợi ý để lựa chọn sản phẩm bếp từ cho phù hợp. Đừng quên theo dõi Websosanh để khám phá thêm các sản phẩm hữu ích khác nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nấu ăn siêu dễ dàng với bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-668

Nấu ăn siêu dễ dàng với bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-668

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc bếp từ với nhiều chức năng tiện ích? Vậy thì hãy thử ngay bếp từ âm 2 vùng nấu Prato PT-668. Đây là sản phẩm với nhiều chức năng hiện đại, thiết kế sang trọng. Cùng Websosanh review chi tiết về mẫu bếp thông minh này nhé. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!