BẾP TỪ ÂM 3 VÙNG NẤU ARBER AB-559 GIÁ RẺ HAY ĐẮT? CÓ NÊN SỬ DỤNG?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Arber AB-559 là dòng sản phẩm bếp điện từ bán chạy của nhà Arber. Ngoài sở hữu kiểu dáng đẹp, công suất cao thì Bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 giá rẻ với những tính năng nổi trội.

1. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Bếp điện từ Arber AB-559 là sản phẩm bán chạy của nhà Arber. Sở hữu hàng loạt các tính năng nấu nhanh, tiết kiệm điện, dễ dàng vệ sinh, ít kén nồi,… mà bếp từ Arber được ưa chuộng.

1.1 Sản phẩm bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559

Là sản phẩm bếp từ công suất cao với thiết kế 3 vùng nấu công suất lên tới 5200W, công suất các bếp lần lượt đạt: Bếp từ trên 1200W, Bếp từ dưới 1800W, Bếp hồng ngoại 2200W. Sử dụng mặt kính Kanger với đường viền được mài dũa tinh tế, có khả năng chịu lực và chống sốc nhiệt tới 1000℃ nên chống trầy xước, an toàn khi sử dụng.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559
Bếp từ âm Arber AB-559

Bếp từ âm Arber AB-559 tích hợp công hệ hiện đại Inverter giúp tiết kiệm năng lượng và vùng nấu hồng ngoại trang bị mâm tản nhiệt E.G.O HILIGHT giúp hệ thống bếp phân bố nhiệt được đều và tốt hơn, nấu nhanh hơn. Phần thân bếp trang bị 2 quạt tản nhiệt và vỏ làm bằng thép không gỉ giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng bếp, chống oxy hóa.

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bếp chỉ bằng một cái quẹt tay thông qua bảng điều khiển dạng thanh trượt 8 mức độ và hệ thống led rõ nét giúp dễ dàng quan sát, kiểm soát mức nhiệt.

1.2 Xuất xứ sản phẩm bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559

Là sản phẩm bếp từ của thương hiệu bếp nổi tiếng Arber đến từ Đức, sản xuất tại PRC.

1.3 Bảo hành

Thời gian bảo hành bếp đến tận 2 năm nếu sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hay lỗi của nhà sản xuất.

2.TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA BẾP TỪ ARBER AB-559

Ngoài các đặc điểm nổi trội về công suất, trang bị kính chống sốc thì sản phẩm bếp từ Arber AB-559 có gì nổi bật hơn so với các dòng máy trong cùng phân khúc?

  • Tiết kiệm năng lượng

Sử dụng công nghệ Inverter kết hợp với bánh mâm tảng nhiệt E.G.O giúp bếp nhanh nóng và phân bố nhiệt đều hơn.

  • Ổn định công suất khi sử dụng

Sử dụng cảm biến thông minh để cố định công suất nhất định khi sử dụng, tranh tình trạng bếp bị bật tắt liên tục dễ gây hư hỏng như ở các dòng máy cũ.

  • Chức năng hẹn giờ

Bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559
Bếp từ 3 vùng nấu Arber AB-559

Cực phù hợp khi bạn phải nấu các món ninh, hầm trong thời gian dài mà không lo sợ quên tắt bếp, thức ăn bị cháy khét. Bạn sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi hay làm việc khác. Thời gian tối đa tới gần 1 tiếng 40 phút.

  • Khóa thông minh

Khi kích hoạt thì các nút bấm trên bếp sẽ bị vô hiệu hóa, tính năng này sẽ giúp phòng ngừa trường hợp trẻ em chạm tay bấm điều khiển bếp.

  • Tự nhận diện kích cỡ đáy nồi

Nhờ sử dụng tính năng này mà nền nhiệt trong bếp phân bổ sẽ được tốt hơn, bếp nhanh nóng hơn.

  • Bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 trang bị cảnh báo dư nhiệt

Đây là một tính năng thông minh khác của sản phẩm, bếp sẽ hiển thị chữ “H” để báo động vùng nấu còn nóng không được chạm tay vào.

  • Không kén nồi, chảo

Bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559
Bếp từ 3 vùng nấu Arber AB-559

So với các loại bếp từ thông thường chỉ sử dụng được các loại nồi, chảo có đáy nhiễm từ thì Arber AB-559 có trang bị 1 vùng hồng ngoại giúp hạn chế tình trạng kén nồi khi chế biến các món sử dụng chảo đặc thù.

  • Tự ngắt khi bếp đa nóng nhưng không có nồi trên bếp

Khi bếp được làm nóng lâu nhưng bếp không nhận diện được có nồi trong vùng máy nó sẽ hiển thị chữ “U” để cảnh báo với người dùng và tự động ngắt.

  • Tính năng cảnh báo chống trào

Khi nước sôi vô tình làm tràn ra khu vực bảng điều khiển thì bếp sẽ tự động tắt sau khoảng 3-5s.

3. BẾP TỪ ARBER AB-559 CÓ ĐẮT KHÔNG?

Với một chiếc bếp từ 3 vùng nấu trang bị đồng thời cả hai loại bếp là bếp từ và bếp hồng ngoại thì sản phẩm bếp từ có mức giá rẻ đáng để mua và sử dụng. Chỉ với 8.200.000 đ là bạn đã sở hữu được bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 giá rẻ nhưng cực chất lượng.

4. MỘT SỐ ĐIỀU LƯU Ý TRƯỚC KHI MUA SẢN PHẨM

Là sản phẩm bếp từ với mức giá không quá đắt đến từ một thương hiệu lâu đời ở Đức thì ngại gì mà bạn không sở hữu ngay nhỉ. Tuy vậy, một điểm cần lưu ý nếu bạn đang muốn sở hữu bếp từ 3 vùng nấu Arber AB-559 là không gian bếp của bạn cần phải đủ rộng, vì bếp có dạng gần giống hình vuông nên phần kệ đặt bếp phải đủ rộng mới có thể lắp vừa.

 

Bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559
Kích thước bếp từ Arber AB-559

Sản phẩm bếp từ của nhà Arber AB-559 có công suất từng bếp từ 1200-2200W thông thường ở các mẫu bếp 3 vùng đáo, đáp ứng được nhu cầu nấu bếp. Ngoài ra, bếp có hỗ trợ các tính năng mâm nhiệt EGO 2 vòng nhiệt (20/25cm), hẹn giờ nấu, cảnh báo dư nhiệt, cảnh báp nhiệt dư, khóa an toàn, tự ngắt khi không có nồi, chống trào …

Tổng công suất bếp đạt 5200W, điện áp 220/50Hz bạn có thể chế biến cùng lúc 2-3 món, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, năng lượng.

Nếu bạn lo lắng vì bếp nhà mình không đủ rộng thì có thể xem xét đến sản phẩm Bếp Điện Từ 3 Vùng Nấu Faster FS 638HI cũng tích hợp bếp từ và hồng ngoại trong cùng một sản phẩm nhưng chiều rộng yêu cầu khi lắp đặt sẽ ngắn hơn bếp Arber đến tận 10cm.

Arber AB-559 Faster FS 638HI
Mặt kính Kanger

> > > Chịu nhiệt độ tối đa 1000°C, dẫn nhiệt thấp, cách điện tốt, dễ vệ sinh.

Ceramic

> > > Chịu nhiệt độ tối đa 800°C, dẫn nhiệt thấp, cách điện tốt

Lắp đặt Lắp âm Lắp âm
Thương hiệu Đức Việt Nam
Tính năng Mâm nhiệt EGO 2 vòng nhiệt
Công suất 2 bếp từ + 1 bếp hồng ngoại

5200W

(1200W x 1800W x 2200W)

2 bếp từ + 1 bếp hồng ngoại

5300W

(1800W x 1300W x 2200W)

Kích thước 58.5 x 52.5cm 76 x 43cm
Giá 8.200.000 đ 7.499.000đ

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!