Đánh giá bếp từ âm 3 vùng nấu Cata 753 IBK (IB 753 BK)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời kỳ công nghệ hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các hộ gia đình thay vì sử dụng bếp ga họ đã dần thay thế bằng bếp điện từ. Ngay từ khi ra mắt thị trường, mẫu bếp từ 3 vùng nấu Cata 753 IBK (IB 753 BK) đã gây sốt bởi những tính năng ưu việt cùng vẻ ngoài đầy sang trọng, hiện đại

Nếu như gia đình bạn đang tìm cho mình một mẫu bếp điện từ phù hợp thì có thể tham khảo mẫu bếp từ âm 3 vùng nấu Cata 753 IBK (IB 753 BK) qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về bếp từ 3 vùng nấu Cata 753 IBK

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata 753 IBK (IB 753 BK) là sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Cata – một thương hiệu lớn đến từ Tây Ban Nha chuyên về các thiết bị nhà bếp. Với thiết kế 3 bếp đặt ngang thuận tay cùng với kiểu dáng hiện đại, tinh tế đã tạo nên sức hút trước mọi ánh nhìn.

Bếp từ âm Cata IB 753 BK
Cata 753 IBK (IB 753 BK) có giá 11.500.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Cata 753 IBK (IB 753 BK) sở hữu các tính năng hiện đại

Mẫu bếp từ Cata 753 IBK được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với tiêu chuẩn châu Âu. Bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tính năng của mẫu bếp điện từ này.

Thiết kế 3 vùng nấu tiện lợi 

Bếp từ âm Cata IB 753 BK có mặt bếp làm bằng kính Schott Ceran cao cấp, có cấu tạo từ gốm thủy tinh với khả năng chịu được vật nặng 50kg, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt 800 độ C. Đây là mặt kính làm bếp chuyên dụng của Đức cho vẻ ngoài vô cùng đẹp, sang trọng nhưng việc lau chùi, vệ sinh lại vô cùng dễ dàng.

Bếp có kích thước 770×390 mm với phần dưới bếp để khoét đá có kích thước 750×370

Kích thước của bếp từ âm 3 vùng nấu Cata 753 IBK ( IB 753 BK )
Kích thước của bếp từ âm 3 vùng nấu Cata 753 IBK (IB 753 BK)

Khung vỏ bếp Cata IB 753 BK được làm từ chất liệu tôn trắng siêu cứng, bền và chịu lực tốt. Thiết kế có nhiều khoe thoát khí cùng quạt tản nhiệt dưới đáy giúp bếp nhanh nguội hơn.

Khả năng tiết kiệm điện

Trong các dòng bếp từ âm cao cấp hầu hết đều được trang bị tính năng nấu nhanh Boster và bếp từ âm 3 vùng nấu Cata 753 IBK cũng như vậy. Công suất cho 2 bếp 2 bên là 2300W nhưng nhờ có chức năng Boster 2 bếp bên có thể đạt 3000W giúp bạn tiết kiệm thời gian đứng nấu, tiết kiệm điện hơn những mức công suất từ 1-9. Vùng bếp nhỏ ở giữa có công suất 1400W hay được sử dụng chế độ ninh hầm.

Tính năng an toàn

Sự an toàn của người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu bởi vậy bếp từ còn được trang bị rất nhiều tính năng an toàn toàn như: khóa an toàn trẻ thông minh, tự động khóa bàn phím sau 1 phút, tự đột ngắt nhiệt khi không có xoong nồi, chế độ cảm biến nhiệt, chế độ cảnh báo nóng an toàn cho người dùng,…

Chức năng điều khiển linh hoạt 

Bếp được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng thông minh dạng lựa chọn từng bếp. Bạn chỉ cần nhấn phím tương ứng với mỗi bếp rồi lựa chọn tăng giảm nhiệt độ đơn giản, dễ dàng.

Không chỉ vậy, bếp từ còn được trang bị tính năng hẹn giờ nấu trên bếp tương ứng với mỗi bếp nấu, bạn có thể kết hợp làm các công việc khác cùng một lúc.

Bên cạnh đó, bếp còn có chức năng chống tràn hiệu quả, thức ăn sẽ không bị trào ra mặt bệp trong quá trình nấu.

2. Đánh giá khi mua bếp từ âm 3 vùng nấu Cata 753 IBK (IB 753 BK)

Với thiết kế đơn giản, sang trọng cùng với những tính năng hiện đại của bếp từ âm 3 vùng nấu Cata 753 IBK (IB 753 BK) thì đây là mẫu bếp xứng đáng để tin dùng trong mỗi gia đình. Mẫu bếp Cata này không chỉ là công cụ hỗ trợ bạn trong công việc nhà bếp mà nó còn trở thành một món đồ trang trí đầy hiện đại, tinh tế, nâng tầm giá trị căn bếp nhà bạn.

Để sở hữu một em bếp tuyệt vời này bạn phải bỏ ra gần 12 triệu đồng. Đây là mức giá không hề cao so với những gì Cata 753 IBK đem lại. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý kích thước của bếp từ khá lớn nên nếu không gian bếp của bạn không thật rộng rãi bạn có thể mua bếp có model nhỏ hơn một chút.

3. Một số mẫu bếp điện từ tham khảo

Nếu khu bếp của bạn không quá rộng, bạn có thể lựa chọn một số mẫu bếp từ Cata 2 vùng nấu có kích thước nhỏ hơn như: Bếp từ âm Cata I 2Plus, Bếp từ âm IB 772. Hoặc có thể tìm hiểu thêm các mẫu bếp của thương hiệu khác có mức giá rẻ hơn như: Bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse Mama MMB9200MIX, Bếp từ đôi lắp âm Sunhouse Mama MMB9208DIH, Bếp từ hồng ngoại lắp âm Pramie 2108, Bếp từ đôi lắp âm Teka IBC 7322 S.

Để phù hợp với không gian bếp, bạn nên lựa chọn các mẫu bếp có kích thước phù hợp để sử dụng, tránh việc bồn rửa ở quá sát bếp gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu khu vực bếp rộng, bạn có thể tham khảo các mẫu bếp 3 vùng nấu như: Bếp từ 3 vùng nấu lắp âm Bosch PID775DC1E, Bếp từ 3 vùng nấu lắp âm Malloca MH-03IS, Bếp từ 3 vùng nấu lắp âm Teka IZC 83620 MST BK.

Kết luận: Bếp từ Cata nói chung cũng như mẫu bếp Cata 753 IBK nói riêng luôn đem lại sự hài lòng đối với các gia đình. Sở hữu kiểu dáng sang trọng, mặt bếp chuyên dụng có tuổi thọ sử dụng cao cùng khả năng hoạt động ổn định, trang bị nhiều tính năng đa dạng là những ưu điểm mà bất cứ gia đình nào không nên bỏ qua. Ngoài ra, các tiện ích an toàn như cảnh báo dư nhiệt, hẹn giờ nấu hay tự động ngắt điện khi quá nhiệt, quá áp,… cũng là những tiêu chí để các bạn lựa chọn bếp từ Cata.

Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể tìm được một sản phẩm bếp từ phù hợp với gia đình mình. Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể truy cập địa chỉ Websosanh.vn và tham khảo các mẫu bếp từ khác. Ở đây còn rất nhiều dòng bếp từ khác như các mẫu bếp từ giá rẻ hay các mẫu bếp từ nhập khẩu cao cấp,… hãy so sánh giá và cân nhắc kỹ cửa hàng uy tín để mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!