Đánh giá bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IDB 6003 PRO BK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IDB 6003 PRO BK xuất xứ Tây Ban Nha được đánh giá cao trong phân khúc nhờ thiết kế sang trọng nổi bật và hiệu suất cao.

1. Thương hiệu Cata – thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IDB 6003 PRO BK được sản xuất và phân phối bởi Cata, một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng từ Tây Ban Nha. Cata đã có hơn 50 năm hoạt động và kinh doanh tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm của Cata vô cùng đa dạng, có thể kể đến như máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, bếp từ, bếp điện từ,…; luôn được cấp chứng nhận ISO 9001 và chứng nhận quy trình sản xuất sản phầm CCA (Hiệp định Giấy chứng nhận CENELEC).

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IDB 6003 PRO BK
Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IDB 6003 PRO BK

2. Điểm mạnh tính năng của bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IDB 6003 PRO BK

  • Thiết kế độc đáo, ấn tượng

Thiết kế hiện đại, trang nhã và “không đụng hãng” chính là ưu điểm thường thấy ở các dòng bếp của Cate. Điểm mạnh này giúp bếp từ Cata 3 vùng nấu này dễ gây ấn tượng và thu hút khách hàng tại bất kỳ điểm phân phối nào.

  • Mặt kính bền bỉ, chống nhiệt và chịu lực tốt

Mặt kính được làm từ dòng kính Shott Ceran nhập khẩu Đức, nổi tiếng với khả năng chống nhiệt tốt lên đến 1000oC và chống sốc nhiệt lên đến 800oC, chịu lực đến 15 kg.

bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IDB 6003 PRO BK
Thiết kế hiện đại, ấn tương của bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IDB 6003 PRO BK
  • Chất liệu chống oxi hoá tốt, phù hợp với khí hậu Việt Nam

Mâm bếp được làm từ thép không gỉ, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm dễ làm oxi hoá kim loại của Việt Nam.

  • Công suất bếp lớn, có tính năng gia nhiệt nhanh Booster

Công suất ghi nhận trên từng vùng theo thứ tự đường kính giảm dần là 2300W-2300W-1200W, tổng công suất đạt 7100W, một mức công suất rất lớn so với phân khúc bếp từ 3 vùng. Bếp còn có tính năng gia nhiệt nhanh Booster, công suất sau khi gia nhiệt đạt 3000W-2600W-1500W, tuy nhiên tính năng này chỉ nên sử dụng 10 phút/lần để đảm bảo tuổi thọ bếp.

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Công nghệ Inverter là một trong những tính năng nổi bật nhất của bếp, công nghệ này cho phép giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp và tiết kiệm điện năng nhờ tự động điều chỉnh mức công suất phù hợp.

  • Đầy đủ các tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Bếp có đủ các tính năng an toàn như khoá trẻ em Child Lock, ngừng hoạt động khi trào nước, tự động tắt khi không có nồi, bảo vệ bếp khi quá nhiệt và cảnh báo nhiệt dư.

3. Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IDB 6003 PRO BK có được đánh giá tốt so với phân khúc?

So sánh giữa các sản phẩm cùng phân khúc hoặc cùng loại là nhu cầu tiêu biểu của người tiêu dùng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức về bếp từ cũng như kinh nghiệm để phân tích đúng. Websosanh.vn sẽ giúp bạn đánh giá bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IDB 6003 PRO BK với một mẫu bếp phổ biến khác trong phân khúc cũng đến từ Tây Ban Nha là bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID631BB1E.

Bosch PID631BB1E
Bosch PID631BB1E

3.1 Kiểu dáng thiết kế, diện tích lắp đặt

Cả 2 mẫu bếp đều có thiết kế nổi bật, mang giá trị trang trí đối với gian bếp. Mặt bếp được bày trí tinh tế, bảng điều khiển tinh gọn. Thiết kế vuông vúc, diện tích không quá chênh lệch (590 x 520 mm so với 592 x 522mm) và không tốn diện tích lắp đặt.

3.2 Công suất nấu ăn

Công suất tối đa của bếp từ 3 bếp Bosch PID631BB1E đạt 7400W, nhỉnh hơn so với Cata IDB 6003 PRO BK (7100W), có hỗ trợ gia nhiệt nhanh Booster giúp nâng công suất từng vùng nấu lên 2-3 lần trong 10 phút. Điều này đồng nghĩa với việc tốc độ nấu của Bosch PID631BB1E cũng sẽ nhanh hơn. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề tiết kiệm thời gian nấu ăn, Bosch PID631BB1E có thể sẽ là mẫu bếp bạn nên chú ý hơn.

3.3 Tính năng đặc biệt

Tính năng đặc biệt trên bếp từ 3 bếp Cata IDB 6003 PRO BK là Inverter, có ý nghĩa với việc tiết kiệm điện năng và gia tăng tuổi thọ bếp còn đối với Bosch PID631BB1E là các chế độ nấu tiện lợi như canh nhiệt chuẩn cho các món chiên, hạn chế cháy khét. Tuỳ tiêu chí ưu tiên của bạn khi mua bếp là gì mà bạn có thể cân nhắc giữa 2 tính năng đặc biệt này.

3.4 Khả năng bảo vệ người sử dụng

Cả 2 mẫu bếp từ inverter 3 vùng nấu này đều có những tính năng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Tuy nhiên, Bosch PID631BB1E còn có phân loại các cảnh báo trên bếp như lỗi E0 sẽ báo hiệu không có vật dụng nào đun nấu trên bếp hoặc có vật dụng nhưng chất liệu không tương thích, điều này sẽ giúp người sử dụng xác định đúng vấn đề và khắc phục kịp thời, nâng cao tính tiện lợi và an toàn khi sử dụng bếp.

3.5 Giá thành

Giá thành là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn bếp, bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IDB 6003 PRO BK có giá dao động từ 13-14 triệu đồng và Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID631BB1E có mức giá từ 14-15 triệu đồng. Cả 2 mẫu bếp không quá chênh lệch về giá và cùng thuộc phân khúc giá tầm trung.

Kết luận: Đừng bỏ qua việc so sánh giá bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IDB 6003 PRO BK tại Websosanh.vn để tìm mua bếp từ chính hãng chất lượng tốt với mức giá rẻ và chính sách bảo hành chính hãng uy tín, bạn cũng có thể tìm các nơi bán có mức giá cạnh tranh và gần nơi bạn ở để mua bán thuận lợi nhất.

Sản phẩm được đánh giá cao với tầm giá, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, trước khi mua hàng bạn hãy tiến hành đo đạc kích thước mặt bếp để xác định kích thước bếp từ có phù hợp hay không trước khi chọn mua bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bếp từ âm 3 vùng nấu Cata I 6003 BK, có hạn chế gì không?

Review bếp từ âm 3 vùng nấu Cata I 6003 BK, có hạn chế gì không?

Cata I 6003 BK là mẫu bếp được thiết kế 3 lò nấu cùng mặt kính cường lực sáng bóng, bền bỉ đem lại nét sang trọng cho không gian bếp cho mọi gia đình. Bếp được tích hợp 9 mức công suất điều chỉnh và chế độ booster nấu nhanh rất tiện lợi khi sử dụng.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!