Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 6004 BK có thật sự là bếp từ vừa rẻ, vừa tốt? So sánh với bếp từ ngang giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 6004 BK  là dòng bếp được quảng cáo rầm rộ trong thời gian gần đây nên nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng thực sự của sản phẩm. Tham khảo bài viết sau đây để bạn có thể thêm hiểu biết về sản phẩm nha!

Việc sử dụng bếp từ đang càng ngày càng phổ biến ở các hộ gia đình. Bởi vậy, ngay sau khi ra mắt dòng sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Cata I 6004 BK đã gây sốt cộng đồng hội người yêu bếp. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết chất lượng thật sự của dòng bếp từ âm 4 vùng nấu Cata giá rẻ nha.

  1. Tìm hiểu chung về sản phẩm bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 6004 BK

1.1. Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 6004 BK

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 6004 BK được thiết với 4 vùng nấu trên cùng một mặt bếp hình vuông rất thích hợp các gia đình đông người nhưng có không gian diện tích nhỏ. Bếp được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha bởi vậy bạn có thể an tâm về chất lượng của bếp từ.

Bếp từ 4 vùng nấu Cata I 6004 BK
Bếp từ 4 vùng nấu Cata I 6004 BK

Bếp điện Cata I 6004 BK  có mặt kính Schott Ceran hiện đại với màu đen sang trọng, tinh tế, không chỉ vậy còn chống xước,chịu lực và chịu nhiệt tốt. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh sạch sẽ vô cùng dễ dàng.

Bếp điện từ Cata I 6004 BK được điều khiển cảm ứng dạng trượt giúp việc điều chỉnh chế độ trở nên đơn giản hơn.

Bảng điều khiển bếp từ 4 vùng nấu Cata I 6004 BK
Bảng điều khiển bếp từ 4 vùng nấu Cata I 6004 BK

1.2. Chế độ bảo hành của bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 6004 BK

Với các sản phẩm chính hãng, bếp sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng.

1.3. Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 6004 BK liệu có thật sự rẻ?

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 6004 BK chỉ có giá thành từ 7 – 9 triệu đồng.

  1. Các tính năng mà bếp từ 4 vùng nấu Cata I 6004 BK sở hữu những tính năng gì?

  • Các chức năng an toàn hiện đại nhất

Hãng Cata luôn để tâm đến vấn đề an toàn của khách hàng, bởi vậy bếp từ Cata I 6004 BK luôn được trang bị chức năng an toàn nhất như: khóa trẻ em, cảnh báo bằng âm thanh,….

  • Chế độ hẹn giờ

Bạn muốn vừa nấu ăn, vừa làm việc khác đừng lo với chức năng hẹn giờ của bếp Cata I 6004 BK thì điều đó hoàn toàn có thể.

  • Có 9 mức nấu trên mỗi mặt bếp

Bếp từ Cata I 6004 BK có tổng cộng 9 mức nấu có nghĩa là có 9 mức nhiệt khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp với từng món ăn.

  • Xác định vùng đặt nồi tự động

Với chức năng xác định vùng đặt nồi tự động bởi vậy nhiệt có thể tập hết vào phần nồi bếp.

  1. Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 6004 BK liệu có thật sự vừa rẻ vừa chất lượng so với các dòng bếp từ 4 vùng nấu trên thị trường?

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 6004 BK là dòng bếp từ giá rẻ hơn tầm 5-6 triệu so với các bếp từ 4 vùng nấu khác ( trên 15 triệu ) bởi vậy bếp sẽ có những hạn chế nhất định. Để bạn có thêm lựa chọn, hãy cùng Websosanh so sánh sự khác biệt của bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 6004 BK và bếp từ 4 vùng nấu Electrolux EIV644.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Electrolux EIV644
Bếp từ âm 4 vùng nấu Electrolux EIV644

Cả hai bếp đều là bếp từ nhập khẩu châu Âu có chất lượng đảm bảo, có 4 vùng nấu tuy nhiên có một số điểm khác biệt sau:

3.1. Thiết kế

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 6004 BK có kiểu dáng đơn giản, mặt kính phẳng và màu đen sang trọng. Còn bếp từ Electrolux EIV644 được thiết kế đẹp mắt với mặt kính đen chắc chắn và 4 vòng lửa mạnh mẽ giúp nấu ăn trở nên nhanh hơn.

Số lượng vòng lửa và công suất bếp từ Electrolux được trang bị 4 vòng lửa với tổng công suất 7.4kW, trong khi đó, bếp từ Cata chỉ có 3 vòng lửa và tổng công suất 6kW. Bởi vậy, thời gian nấu ăn của bếp Electrolux sẽ ít hơn.

3.2. Chức năng

Electrolux EIV644 được trang bị nhiều chức năng hỗ trợ nấu ăn như chế độ Timer, khóa trẻ em, cảnh báo tràn, cảnh báo nhiệt dư, chức năng tiết kiệm điện. Trong khi đó, bếp từ Cata I 6004 BK chỉ có chức năng Timer.

3.3. Giá thành

Bếp từ Electrolux có giá khá cao hơn 4-5 triệu so với bếp từ Cata vì được trang bị nhiều tính năng hơn.

Tóm lại, hai bếp đều có ưu nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng khách hàng để chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!