Bếp từ Bluestone có tốt không? Top 5 bếp từ tốt nhất nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
“Bếp từ Bluestone có tốt không?” là câu hỏi chung của rất nhiều chị em nội trợ Việt gửi đến Websosanh trong thời gian qua, điều này cho thấy dòng sản phẩm Bluestone đang nhận được sự quan tâm rất đặc biệt của đông đảo người dùng. Hãy cùng đi tìm câu trả lời với chúng mình thông qua bài viết dưới đây

Bếp từ Bluestone có tốt không? 

Thị trường thiết bị gia dụng nhà bếp tại Việt Nam đang ngày càng trở nên sôi động với sự cạnh tranh khốc liệt đến từ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Bosch, Hafele, Teka, Chefs, Faster, Zemmer,… và Bluestone cũng là một cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em nội trợ Việt trong giai đoạn gần đây. 

Bên cạnh sự tin tưởng của đông đảo người dùng thì vẫn có một vài chị em bày tỏ sự lo ngại, không biết liệu rằng bếp từ Bluestone có tốt không hay đây chỉ là thành quả của các chiến lược marketing, PR trên mạng xã hội. Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần phân tích sâu hơn về những ưu điểm và hạn chế của bếp từ Bluestone. 

Ưu điểm của bếp từ Bluestone:

  • Về tuổi đời

Ra mắt thị trường từ năm 1995, Bluestone là một thương hiệu bếp nổi tiếng cao cấp đến từ Singapore chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng. Các sản phẩm thương hiệu Bluestone ra mắt trên thị trường vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng và cả giá thành để khách hàng có được nhiều sự lựa chọn khi mua sắm.

Một số dòng sản phẩm cao cấp nổi bật của thương hiệu Bluestone có thể kể đến như lò nướng, nồi áp suất, bàn là, máy sấy tóc, … Trong đó nổi bật phải kể đến là các dòng sản phẩm bếp từ đơn, đôi, ba đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt hiện nay. 

Bếp từ đơn Bluestone icb 6728 đang có giá ~1.300.000 VNĐ
Bếp từ đơn Bluestone icb 6728 đang có giá ~1.300.000 VNĐ
  • Về chất lượng bếp

Tất cả các sản phẩm bếp từ Bluestone đều được trang bị linh kiện cao cấp và hiện đại nhất nên giúp người dùng nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như: Booster (nấu ăn nhanh), tiết kiệm điện với Inverter, cảnh báo chống tràn, nhiệt dư, khoá trẻ em… tất cả đều khiến bếp từ Bluestone trở nên tiên tiến và thông minh hơn.

  • Về giá thành

Bếp từ Bluestone có đa dạng mức giá thành cho bạn lựa chọn. Chỉ từ 550 ngàn bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc bếp từ đơn nhỏ gọn và cực kỳ tiện lợi. Còn đối với dòng bếp từ đôi, bếp từ ba thì giá thành sẽ giao động trong khoảng 5 đến 20 triệu đồng. Tùy theo nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn các mã sản phẩm phù hợp với gia đình mình. 

Nhược điểm của dòng bếp Bluestone

Tuy có những ưu điểm nổi bật, vượt trội so với nhiều loại bếp từ trên thị trường hiện nay, tuy nhiên dòng bếp từ Bluestone vẫn có những nhược điểm như sau:

  • Xét chung trên thị trường thì mức giá của sản phẩm bếp từ Bluestone thường nhỉnh hơn so với giá của các sản phẩm bếp từ thông thường khác. 
  • Ngoài ra, thương hiệu Bluestone còn không được trang bị nhiều tính năng độc quyền do đó mà Bluestone chưa thực sự tạo được sự khác biệt đối với khách hàng.

Gợi ý 5 mã bếp từ Bluestone tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

Bếp từ Bluestone là một trong những thương hiệu bếp được ưa chuộng nhất nhì hiện nay nhờ vào thiết kế sang trọng cùng những tính năng nấu nướng hiện đại và cực kỳ thông minh. Dưới đây là 5 sản phẩm nhà Bluestone mà bạn không nên bỏ qua.

1. Bếp từ đơn Bluestone icb 6728

Vị trí đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn là mã bếp từ đơn Bluestone icb 6728, đây là loại bếp đơn gọn đẹp được hoạt động với công suất 2000W giúp làm nóng nhanh đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Bếp từ đơn Bluestone icb-6617

Tiếp theo là một siêu phẩm bếp từ đơn được xem là “best seller” nhà Bluestone mang tên icb-6617. Model này có những đặc trưng nổi bật như: 

  • Thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ với công suất mạnh 2000W.
  • Bếp sở hữu công nghệ điều khiển cảm ứng linh hoạt giúp vận hành dễ dàng cùng mặt bếp cao cấp loại A, chịu nhiệt cao, chịu lực tốt. 
  • Thuận tiện với chức năng hẹn giờ tắt và nấu cùng chế độ tạm dừng bếp thông minh. 
  • Khoá trẻ em và tính năng tự động ngắt bếp khi quá nhiệt. 
Bếp từ đơn Bluestone icb-6617 đang có giá ~ 1.249.000 VNĐ
Bếp từ đơn Bluestone icb-6617 đang có giá ~ 1.249.000 VNĐ

3. Bếp từ đôi Bluestone icb-6831

Đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng ngày hôm nay là bếp từ Bluestone icb-6831, 3 từ để mô tả chính xác về sản phẩm này đó là “sang- xịn- mịn”. Model này có 2 lò đun rộng rãi với công suất 4000W giúp người dùng nấu được cùng lúc nhiều món, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt sản phẩm này chỉ sử dụng nồi có đế nhiễm từ nên người dùng cần lưu tâm khi sở hữu nó.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Bluestone icb-6831 đang có giá 10.990.000 VNĐ
Bếp từ âm 2 vùng nấu Bluestone icb-6831 đang có giá 10.990.000 VNĐ

4. Bếp từ đôi Bluestone icb-6821

Bếp từ Bluestone icb-6821 có 2 vùng nấu với thiết kế sang trọng, có thể lắp đặt âm giúp tiết kiệm không gian, cho căn bếp nhà bạn thêm thoáng rộng, hiện đại. Những ưu điểm nổi bật của bếp từ đôi Bluestone icb-6821:

  • Tự chia sẻ công suất với tổng 4000W kết hợp 9 mức nhiệt tùy chỉnh bằng bảng điều khiển cảm ứng.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả. 
  • Trang bị mặt bếp bằng kính Ceramic – Kanger (Trung Quốc) dễ vệ sinh, chịu nhiệt + lực tốt. 
  • Đa dạng tính năng an toàn cho người nấu như cảnh báo mặt bếp nóng, tự nhận diện đáy nồi, khóa bảng điều khiển,…
Bếp từ âm 2 vùng nấu Bluestone icb-6821 có mức giá ~ 6.500.000 VNĐ
Bếp từ âm 2 vùng nấu Bluestone icb-6821 có mức giá ~ 6.500.000 VNĐ

5. Bếp từ 3 vùng nấu lắp âm Bluestone ICB-6845

Vị trí cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn là một siêu phẩm bếp từ 3 vùng nấu mang tên Bluestone ICB-6845. Model này sở hữu thiết kế cực kỳ đẹp mắt, sang trọng cùng hàng loạt tính năng hiện đại, có thể chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Bếp từ Bluestone ICB-6845 hiện đang có giá 19.990.000 VNĐ
Bếp từ Bluestone ICB-6845 hiện đang có giá 19.990.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin chi tiết và khách quan nhất về bếp từ Bluestone mà Websosanh.vn muốn gửi đến bạn. Cảm ơn đã đón đọc bài viết của chúng mình, chúc bạn một ngày cuối tuần thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!