Bếp từ Bosch 2 vùng nấu có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua bếp từ Bosch 2 vùng nấu cho gia đình mình sử dụng nhưng lại chưa biết nên mua sản phẩm nào? Vậy thì bạn đừng quá lo lắng nhé. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Chúng tôi sẽ review một số dòng bếp từ Bosch 2 vùng nấu tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu bếp từ Bosch 2 vùng nấu

Bosch là thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp. Đặc biệt, bếp từ là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao. Bosch là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế bếp từ. Hiện nay, thương hiệu này đã có nhiều chi nhánh và công ty liên doanh tại hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới.

Các sản phẩm bếp từ Bosch trước khi cho ra mắt thị trường để đến tay người dùng đều được kiểm định về chất lượng và độ an toàn cho người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm bếp từ Bosch đều được tạo ra bởi sự nghiên cứu, sáng tạo và kỹ thuật hiện đại. Chính vì vậy, các dòng bếp từ Bosch hiện đang nhận được niềm tiên của nhiều người dùng Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu bếp từ Bosch 2 vùng nấu
Giới thiệu đôi nét về thương hiệu bếp từ Bosch 2 vùng nấu

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Bosch 2 vùng nấu

Từ lâu, bếp từ Bosch 2 vùng nấu đã được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Bởi sản phẩm này nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội đó là:

  • Tiện dụng với 2 cảm biến siêu nhạy bén giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng.
  • Các dòng bếp từ Bosch 2 vùng nấu có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và chắc chắn.
  • Với nhiều chương trình nấu nướng giúp các chị em nội trợ có thể tha hồ trổ tài nấu nhiều món ăn ngon cho cả gia đình.
  • Công suất hoạt động cực đại lên đến 3600W giúp nấu ăn được nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn.
  • Vô cùng an toàn khi sử dụng với nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng.

Gợi ý một số dòng bếp từ Bosch 2 vùng nấu hot nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại bếp từ Bosch 2 vùng nấu nào tốt, phù hợp cho gia đình của mình? Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số gợi ý bếp từ Bosch 2 vùng nấu tốt nhất được tin dùng hiện nay dưới đây nhé.

1. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS

Bosch PPI82560MS là dòng bếp từ Bosch 2 vùng nấu có thiết kế hiện đại, có thể lắp âm, giúp tiết kiệm không gian căn bếp. Với mặt kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh. Bosch PPI82560MS được trang bị 9 mức gia nhiệt, giúp bạn có thể dễ dàng tăng giảm nhiệt độ một cách linh hoạt và nhanh chóng. Chức năng hẹn giờ lên đến 99 phút, hỗ trợ người dùng tối đa khi bận rộn, không cần phải đứng canh bếp.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS có tổng công suất 3500W khi bật 2 bếp cùng lúc cho phép bếp hoạt động mạnh mẽ. Với công suất vùng nấu mỗi bên 1800W, kích hoạt Booster gia nhiệt nhanh lên đến 3100W rút ngắn thời gian nấu nướng. Với tính năng khóa bảng điều khiển giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, tránh trường hợp trẻ nghịch ngợm bấm lung tung làm thay đổi chương trình nấu gây nguy hiểm.

2. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu HMH.PIB375FB1E

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu HMH.PIB375FB1E
Bếp từ Bosch 2 vùng nấu HMH.PIB375FB1E

Bosch HMH.PIB375FB1E là dòng bếp từ Bosch đôi hiện đại chuẩn Châu Âu cùng nhiều tính năng hỗ trợ tốt cho người dùng trong việc nấu ăn. Bếp từ Bosch HMH.PIB375FB1E có thiết kế hình chữ nhất đứng độc đáo được lấy cảm hứng từ quân cờ domino. Mặt bếp được làm từ kính cường lực cao cấp dày dặn chống sốc nhiệt, chống nứt vỡ và dễ dàng vệ sinh. Bề mặt bếp nhẵn mịn và sáng bóng góp phần làm nổi bật cho căn bếp của bạn.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu HMH.PIB375FB1E có hai vùng nấu riêng biệt với kích thước khác nhau trong đó vùng nấu lớn kích thước 210mm có công suất nấu 1.4kW (tối đa 1.8kW) và vùng nấu nhỏ kích thước 145mm có công suất nấu 2.2kW (tối đa 3.3kW). Bếp Bosch HMH.PIB375FB1E được trang bị tính năng hẹn giờ nên người dùng chủ động hơn trong việc nấu ăn bởi hết thời gian nấu, bếp sẽ tự động tắt đảm bảo an toàn. Chức năng khóa bàn phím giúp quá trình nấu nướng diễn ra an toàn không bị thay đổi do tác động từ bên ngoài.

Với những thông tin chia sẻ trên hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bếp từ Bosch 2 vùng nấu và lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.