Bếp từ Bosch 4 vùng nấu có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế của các dòng bếp từ Bosch 4 vùng nấu dưới đây có thể đáp ứng cho nhu cầu của hầu hết nhu cầu sử dụng bếp tại các gia đình.

Bếp từ Bosch là thương hiệu bếp từ nhập khẩu Đức với số lượng vùng nấu lớn, các model bếp từ 3 vùng nấu, 4 vùng nấu là những mặt hàng chủ lực của thương hiệu này tại Việt Nam. Những model bếp từ Đức 4 vùng nấu đến từ thương hiệu Bosch đình đám dưới đây có thể phục vụ tốt cho người dùng với khả năng nấu nướng nhiều món ăn trong cùng thời điểm, trang bị tiện nghi cho căn bếp gia đình:

Bếp từ Bosch PIE645Q14E

Giá tham khảo rẻ nhất: 23.350.000 đồng

bếp từ bosch 4 vùng nấu loại nào tốt

Mặt kính Schott Ceran trên bếp từ Bosch 4 vùng nấu

Bếp từ Bosch PIE645Q14E cung cấp kích thước đường kính vùng nấu dành cho các cỡ nồi xoong lớn cho đến các cỡ nồi tầm trung và nhỏ hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong mọi nhu cầu nấu nướng quen thuộc nhất của mỗi gia đình. Bảng điều khiển với thiết kế đặc trưng của thương hiệu Bosch có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt từ thấp đến cao cho từng vùng nấu riêng biệt. Các chức năng an toàn và chất lượng hoạt động đạt tiêu chuẩn từ châu Âu đều được trang bị trên model cao cấp này đảm bảo người dùng luôn hài lòng khi lắp đặt bếp từ âm cho căn bếp hiện đại.

Bếp từ Bosch PIE645Q01E

Giá tham khảo rẻ nhất: 31.800.000 đồng

bếp từ bosch 4 vùng nấu loại nào tốt

Bếp từ Bosch PIE645Q01E là một trong những mẫu bếp từ 4 vùng nấu đáng chú ý nhất của thương hiệu Bosch khi cung cấp 4 kích thước đường kính bếp đảm bảo có thể phục vụ nấu nướng tốt nhất với mọi loại kích cỡ xoong nồi. Thiết kế bếp hình vuông được sắp đặt hợp lý, mặt kính sáng cao cấp vát cạnh và các nút điều khiển tối giản nhưng cực hiệu quả trong việc điều chỉnh mức nhiệt, cài đặt an toàn cho từng vùng nấu riêng biệt, lại dễ sử dụng với người già.

Bếp từ Bosch PIE875DC1E

Giá tham khảo rẻ nhất: 20.195.000 đồng

bếp từ bosch 4 vùng nấu loại nào tốt

Bảng điều khiển có nhiều mức nhiệt đa dạng

Bếp từ Bosch PIE875DC1E gây ấn tượng với số lượng vùng nấu và kích thước đa dạng của từng vùng nấu, không chỉ thu hút người dùng với sự bài trí các vùng nấu hợp lý đem lại tiện nghi nhất cho người dùng, tiết kiệm không gian cho phòng bếp gọn gàng hơn, model này cũng được trang bị các tính năng cao cấp nhất đến từ thương hiệu bếp từ nhập khẩu Đức Bosch.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!