Bếp từ Bosch 4 vùng nấu loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch 4 vùng nấu loại nào tốt? Giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Bosch là thương hiệu bếp từ nhập khẩu Đức với số vùng nấu đa dạng. Trong đó 4 vùng nấu là sản phẩm chủ lực của thương hiệu Bosch tại Việt Nam. Cùng chúng tôi đánh giá về sản phẩm cũng như tham khảo nhanh top 3 bếp từ Bosch 4 vùng nấu tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm bếp từ Bosch 4 vùng nấu

Với bếp từ Bosch 04 vùng nấu, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn bếp diện tích lớn, không chỉ đem lại khả năng nấu nướng nhanh chóng mà còn là thiết bị làm nổi bật vẻ đẹp của căn bếp. Tuy nhiên, nếu để lắp đặt ở các căn bếp có diện tích nhỏ thì lại trở nên cồng kềnh, và không khó làm nổi bật được hết vẻ đẹp của sản phẩm.

Các công nghệ nổi bật của dòng bếp từ Bosch 4 bếp có thể được kể đến như:

  • Bếp từ Bosch 4 vùng nấu được thiết lập 9 chương trình nấu & 17 cấp độ cho người dùng dễ điều chỉnh mức nhiệt và công suất phù hợp, và số cấp độ này cũng nhiều hơn so với những dòng bếp có 2 hoặc 3 mâm nhiệt cùng thương hiệu.
  • Bếp từ âm Bosch có các tính năng mới như QuickStart và ReStart giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn. Với bảng điều khiển mới này, người dùng có thể kiểm soát vùng nấu mong muốn một cách dễ dàng, đơn giản chỉ với một thao tác.
  • Tính năng Power Boost được cải tiến, bếp sẽ tăng thêm công suất để đẩy nhanh quá trình nấu. Với cùng 1 lượng điện năng tiêu thụ, bếp từ Bosch 4 mâm nhiệt sẽ làm nóng nhanh gấp 2 đến 3 lần so với các loại bếp thông thường, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu ăn.

Bên cạnh đó, các dòng bếp từ Bosch 4 bếp nấu được trang bị nhiều tính năng để đảm bảo cho sự an toàn của người dùng như: Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn sự vô tình bật bếp, Khóa điều khiển khi làm vệ sinh mặt bếp, Các cài đặt công suất nấu tối đa cho bếp cùng nhiều tính năng an toàn khác.

Review 3 bếp từ Bosch 4 vùng nấu tốt nhất 2022

Top 3 bếp từ Bosch 4 mâm nhiệt dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những gia đình đang tìm mua sản phẩm bếp từ cao cấp, sang trọng.

1. Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE875DC1E 

Bếp từ 4 vùng nấu Bosch model PIE875DC1E 
Bếp từ 4 vùng nấu Bosch model PIE875DC1E

Được thiết kế vùng nấu siêu lớn với 4 khu vực nấu lớn nhỏ khác nhau, trang bị chức năng cảm ứng và Sprint cho từng khu vực: 01 vùng nấu lớn kích thước 28cm, 01 vùng 21cm và 02 vùng 15 cm. Thiết kế này sẽ tối ưu khả năng nấu nướng của bạn, khiến việc sắp xếp nấu ăn thêm tiện lợi và tiết kiệm thời gian tối đa.

Bảng điều khiển Directcontrol dạng phím cộng trừ giúp dễ dàng điều chỉnh tăng giảm nhiệt với 17 cấp độ nhiệt được chia nhỏ phù hợp cho từng món nấu khác nhau.

Đặc biệt, mặt kính của bếp được thiết kế màu đen sang trọng Schott Ceran sản xuất tại Mainz – Đức, 1 loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc đột ngột lên đến 750°C và đặc biệt không chứa những kim loại nặng độc hại asen hay antimon như các loại kính rẻ tiền khác nên vô cùng thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo: 19,500,000VND

2. Bếp từ BOSCH 4 vùng nấu PUE631BB2E 

Bếp từ 4 vùng nấu Bosch model PUE631BB2E 
Bếp từ 4 vùng nấu Bosch model PUE631BB2E

Thuộc dòng Bosch series 4 có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thích hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Bếp từ BOSCH model PUE631BB2E vẫn là mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối, bề mặt chống trầy xước nên cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt thân thiện với môi trường khi không chứa các kim loại nặng độc hại. Giúp bếp hạn chế tối đa các trường hợp kính bị rạn nứt vì quá lực hoặc quá nhiệt. Thiết kế mặt kính vát mặt trước rất đẹp.

Đáng chú ý ở bếp từ Bosch 4 mâm nhiệt PUE631BB2E này là các chức năng đặc biệt được trang bị. Chẳng hạn như chức năng PowerBoost cho tất cả các vùng nấu: tăng thêm công suất đầu ra của bếp thường là 1.3 lần – 1.5 lần công suất tối đa của bếp từ, rút ngắn thời gian nấu. 

Hay tính năng cảnh báo nhiệt dư 2 cấp (H/h) hiển thị bằng đèn LED trên mặt bếp. Người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng mà không sợ bị bỏng khi sơ suất vệ sinh mặt bếp khi còn nóng. Báo chỉ số nhiệt dư cũng giúp bạn tận dụng được số nhiệt dư còn lại để làm ấm thức ăn.

Giá tham khảo: 15,000,000VND

3. Bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIN675N17E 

Bếp từ 4 vùng nấu Bosch model PIN675N17E
Bếp từ 4 vùng nấu Bosch model PIN675N17E

Nếu đang tìm kiếm một chiếc bếp 4 vùng của Bosch thì hãy tham khảo ngay Bosch PIN675N17E sang trọng và tinh tế này. Thiết kế bếp có tổng cộng 04 vùng nấu: 02 vùng nấu tròn và 02 vùng flexinduction linh hoạt cho loại nồi bầu dục. Bếp được sản xuất tại Tây Ban Nha & trên dây chuyền công nghệ cao của Châu Âu với những linh kiện siêu bền.

Bosch PIN675N17E sử dụng mặt kính cao cao cấp là Schott Ceran. Mặt kính này không chỉ đem đến màu đen sáng bóng sang trọng. Mà còn giúp bảo vệ bếp khỏi những tác động có hại. Cả 2 mặt của bộ phận bếp này đều được viền bằng kim loại tạo cảm giác an toàn. 

Ngoài ra, Bosch PIN675N17E với bảng điều khiển cảm ứng xuất hiện dưới dạng đèn LED. Cho phép người dùng theo dõi dễ dàng các chế độ nấu trong khi sử dụng thiết bị. Ngoài 17 chế độ nấu, bếp từ 4 mâm nhiệt Bosch PIN675N17E cung cấp cho người dùng những tính năng nấu nướng rất hữu ích khác. Như cảm ứng nhiệt nhanh,  khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư, cài đặt thời gian nấu…

Giá tham khảo: 32,000,000VND

Với mức giá bán siêu đắt từ 15 đến hơn 30 triệu đồng, các model bếp từ Bosch 4 vùng nấu có thể nói là hoàn hảo về mọi mặt từ thiết kế lẫn tính năng. Nếu muốn đầu tư vào thiết bị nấu nướng này thì Bosch sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho gia đình bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!