Bếp từ Bosch PUC61KAA5E trên thị trường có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PUC61KAA5E có chất lượng không? Giá bếp từ Bosch PUC61KAA5E có đắt không? Hãy cùng Websosanh khám phá câu trả lời chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E mang thương hiệu của Đức. Bếp được trang bị nhiều tính năng thông minh và thiết kế sang trọng phù hợp với mọi gian bếp.

Kích thước của bếp từ Bosch PUC61KAA5E là bao nhiêu?

Bếp từ PUC61KAA5E là dòng sản phẩm mới của Bosch. Bếp được trang bị 3 vùng nấu riêng biệt được đánh dấu cộng thay vì hình tròn cổ điển:

  • Kích thước của sản phẩm là (H x W x D) 51 x 592 x 522mm dễ dàng lắp đặt. PUC61KAA5E với thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian bếp. Kích thước lắp đặt của sản phẩm là 51 x 561 x (491 – 501)mm.
  • Đặc biệt, mặt bếp có kích thước rộng rãi, Bosch trang bị loại kính Schott Ceran cao cấp. Nó có khả năng chống sốc nhiệt lên đến 750 độ C và không chứa các kim loại độc hại như Asen, Antimon. Hơn nữa, mặt kính cũng vô cùng bền bỉ và cứng giúp bạn thỏa sức nấu nướng.
Bosch PUC61KAA5E có kích thước như thế nào?
Bosch PUC61KAA5E có kích thước như thế nào?

Các tính năng nổi bật của bếp từ Bosch PUC61KAA5E

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E 3 vùng nấu luôn được người tiêu dùng săn đón. Bởi bếp không chỉ tiện dụng với nhiều vùng nấu mà còn bởi sự hiện đại, thông minh của sản phẩm. Hãy cùng khám phá các chức năng vượt trội của bếp từ Bosch PUC61KAA5E nhé.

1. Tăng năng lượng Power Boost của bếp từ Bosch PUC61KAA5E

Đây là tính năng giúp bếp tăng công suất trong quá trình đun nấu. Với tính năng ưu việt này, bạn có thể đun sôi 2 lít nước nhanh hơn 50% so với bếp gốm thủy tinh thông thường. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Giờ đây bạn có thể nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

2. Restart: lưu trữ cài đặt

Bạn lo lắng khi mất điện bạn phải cài đặt lại công suất? Nếu trước đó bạn đã cài đặt công suất và tính năng nấu nhưng bếp đột ngột tắt thì đừng lo lắng về điều này. Restart có khả năng lưu trữ các cài đặt của bạn. Bạn chỉ cần khởi động lại bếp để tiếp tục nấu ăn với các cài đặt trước đó.

3. Cảm ứng: công nghệ bếp từ

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E trang bị công nghệ cảm ứng từ. Tính năng này giúp bếp chỉ sinh nhiệt ở những vùng tiếp xúc với xoong nồi. Nó bảo đảm an toàn và hữu ích cho bạn. Điều này tiết kiệm năng lượng hơn vì bếp không tạo ra nhiệt dư thừa. Đây quả là tính năng tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn.

Bếp sử dụng công nghệ bếp từ hiện đại
Bếp sử dụng công nghệ bếp từ hiện đại

4. Bảng điều khiển Bosch PUC61KAA5E vô cùng dễ dàng

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng Touch Select siêu nhạy. Bếp được thiết kế với các biểu tượng chức năng và nguồn thông minh rõ ràng, dễ sử dụng. Với bảng điều khiển này, bạn có thể thay đổi vùng nấu tùy ý, chọn mức công suất phù hợp. Đồng thời bạn cũng có thể chọn các tính năng bổ sung như Khởi động nhanh và khởi động lại.

Tính năng an toàn của bếp từ Bosch PUC61KAA5E

Bếp điện từ đôi khi sẽ gây nguy hiểm cho trẻ em. Đây là một trong những điều khiến người dùng lo lắng nhất khi sử dụng bếp từ Bosch. Nhưng nếu bạn sử dụng PUC61KAA5E thì không phải lo lắng về điều đó nữa. Bếp từ Bosch PUC61KAA5E được trang bị những tính năng cao cấp đảm bảo an toàn cho người dùng và gia đình.

Bếp được thiết lập khóa trẻ em sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển cho đến khi bạn mở khóa. Điều này giúp ngăn trẻ em tự chạm vào bếp. Tính năng khác của Bosch như cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h), khóa điều khiển khi vệ sinh mặt bếp, … Các tính năng này được trang bị đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu người dùng.

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E trang bị tính năng an toàn cho trẻ em
Bếp từ Bosch PUC61KAA5E trang bị tính năng an toàn cho trẻ em

Có nên mua bếp từ Bosch PUC61KAA5E không?

Với những ưu điểm nổi bật trên, có thể khẳng định rằng bạn nên mua bếp từ Bosch PUC61KAA5E. Dòng bếp từ 3 vùng nấu của Bosch này có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bosch PUC61KAA5E  từ thiết kế cho đến những tính năng đều vô cùng hiện đại, thông minh. Hơn nữa, giá cả của bếp từ Bosch PUC61KAA5E lại vô cùng hợp lý. Sản phẩm có giá dao động khoảng 9 triệu đồng.

Trên đây là câu trả lời về có nên mua bếp từ Bosch PUC61KAA5E không. Hi vọng với những thông tin trên về bếp từ Bosch PUC61KAA5E của Websosanh sẽ hữu ích với bạn. Bếp từ Bosch PUC61KAA5E là chiếc bếp tuyệt vời, giá cả lại phải chăng. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay chiếc bếp này cho gian bếp nhà bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!