Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6861 thiết kế đẳng cấp chất lượng dẫn đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6861 là một trong lựa chọn bếp từ đơn tốt nhất hiện nay trong tầm giá 1 triệu đồng.

Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6861 công suất cao, nấu nhanh

Bếp điện từ cảm ứng Sunhouse SHD6861 có công suất lên đến 2000W giúp làm nóng thức ăn nhanh chóng, không chỉ giúp thực phẩm chín nhanh hơn tiết kiệm đáng kể thời gian cho bà nội trợ, thiết bị này còn được đặc biệt ưa chuộng nhờ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội dẫn đầu trong tất cả các thiết bị nấu nướng hiện nay.

Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6861 có thiết kế đẹp mặt kính  cao cấp

Mặt bếp được làm từ kính chịu nhiệt, có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 600 độ C, khó bị nứt vỡ hoặc biến dạng giúp bếp luôn như mới. Chỉ với khả năng bảo vệ an toàn và giúp người dùng có thể yên tâm nấu nướng trong nhiều giờ là chưa đủ, bếp từ Sunhouse shd6861 còn thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế trang nhã, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6861 có bàn phím cảm ứng sang trọng, tiện lợi

Cách sử dụng của bếp từ đơn có bàn phím cảm ứng nhanh nhạy đã hoàn toàn thay đổi trải nghiệm của người dùng, thay vì các phím bấm cứng và dễ bị bong tróc các nút bấm do thời gian sử dụng nhiều tác động gây hư hỏng. Vẻ đẹp và sự bền bỉ trong suốt vòng đời của thiết bị này đến từ chính bộ phận điều khiển cảm ứng với các nút bấm chỉ cần thao tác chạm nhẹ nhàng để thực hiện.

Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6861  sở hữu nhiều chế độ nấu đa dạng

Với hệ thống điều khiển thông minh, bếp cho phép bạn chọn lựa 7 chế độ nấu gồm: lẩu, xào, nướng, hấp, hâm, cháo, đun sữa cho bữa ăn gia đình trở nên phong phú hơn. Chế độ hẹn giờ cũng là một tiện ích chỉ có ở những dòng bếp từ cao cấp hiện nay đã có mặt ở các model bếp từ đơn Sunhouse, sản phẩm giúp cho người dùng rảnh tay hơn có nhiều thời gian hơn cho bản thân mà vẫn phục vụ cho gia đình những bữa ăn thơm ngon và mất nhiều thời gian ninh hầm.

Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6861 có hệ thống an toàn hoàn hảo

Bếp còn có khả năng tự ngắt nguồn khi quá nóng, điện áp không thích hợp, kích thước nồi quá nhỏ… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả thiết bị và người dùng. Màn hình đèn LCD hiển thị quá trình hoạt động cùng thiết kế nút điều khiển điện tử tiện lợi giúp người sử dụng thao tác với sản phẩm dễ dàng hơn.

Bếp từ cảm ứng Sunhouse SHD6861 sử dụng linh kiện chất lượng, bền bỉ

Mâm từ của bếp từ là bộ phận quan trọng nhất ảnh hưởng đến công suất và hiệu năng của bếp từ, với sunhouse shd6861 người dùng còn an tâm hơn với các thiết bị bếp từ đơn khác nhờ chất liệu mâm đồng bền bỉ trong nhiều năm và không dễ dàng bị giảm chất lượng khi người dùng đun nấu bếp trong thời gian dài.  Như vậy bếp từ cũng sẽ không tiêu tốn nhiều điện năng tiết kiệm chi phí sử dụng cho người dùng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!