Bếp từ Cata liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bếp từ Cata có thực sự tốt như lời đồn hay không để có thêm những thông tin hữu ích giúp lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình nhé.

Chúng ta điều biết, Cata là một thương hiệu bếp có nguồn gốc từ Tây Ban Nha thuộc tập đoàn CAN Group – một tập đoàn lớn chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng. Sau khi thành công với nhiều sản phẩm nhà bếp, thì Cata đã bắt đầu chuyển hướng sang thị trường bếp từ với tiêu chí đó là đẹp, tiện lợi, đơn giản và giá bán phù hợp với người dùng. 

Ưu điểm của bếp từ Cata

Thương hiệu bếp từ Cata lấy sự đơn giản, tiện lợi và hiệu năng sử dụng để làm tiêu chí mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng ở một đẳng cấp hoàn toàn mới.

1. Thiết kế có tính thẩm mỹ cao

Bếp từ Cata được thiết kế với sự đơn giản hóa các chi tiết đã mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn riêng biệt. Bếp có thiết kế không phô trương, hào nhoáng, không sặc sỡ với bảng điện tử đèn Led vô cùng sang trọng. 

Bếp từ Cata mang đến một vẻ đẹp đầy sự tinh tế với mặt kính tráng gương bóng loáng và từng góc cạnh được thiết kế một cách tỉ mỉ. Có thể nói rằng, đây là sản phẩm mang tính thẩm mỹ tuyệt vời đối với những người yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn tiện lợi.

Bếp từ Cata I 6003 BK
Bếp từ Cata I 6003 BK

2. Sự tiện lợi khi sử dụng

Bếp từ Cata được trang bị bảng điều khiển gồm rất ít các nút bấm giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Bằng việc sử dụng số lượng nút bấm ở mức tối thiểu giúp các thao tác của người dùng được thực hiện nhanh chóng, chính xác hơn và tiện nghi hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, người dùng không còn tình trạng chọn nhầm chế độ nấu nướng nên sẽ không xảy ra việc mức độ nhiệt không phù hợp. Do đó, công việc nấu nướng của các chị em nội trợ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

3. Phù hợp với khí hậu Việt Nam

Một trong những tình trạng thường thấy ở nhiều loại bếp từ trên thị trường hiện nay đó là việc bong tróc lớp sơn hay chịu tác động mạnh của thời tiết thất thường và khí hậu Việt Nam. Điều này sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc bếp từ cũng như không gian bếp. 

Với bếp từ Cata thì hoàn toàn ngược lại nhé. Do bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha là một đất nước có khí hậu tương đối giống với Việt Nam nên có thể tránh các hiện tượng ảnh hưởng bởi thời tiết lên bếp. Nên bếp có độ bền hơn, sử dụng được lâu hơn và không cần phải lo lắng đến việc sửa chữa.

Với những ưu điểm được kể trên cùng mức giá vô cùng hợp lý thì bếp từ Cata chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn. 

Tham khảo một số model bếp từ Cata hiện đang được nhiều người ưa chuộng.

Tiếp theo, các bạn có thể tham khảo một tốt model bếp từ Cata hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường nhé.

1. Bếp từ Cata IB 2 Plus BK

Bếp từ Cata IB 2 Plus BK
Bếp từ Cata IB 2 Plus BK

Cata IB 2 Plus BK được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không hề kém phần hiện đại. Bếp có tông màu đen lịch lãm cùng mặt kính chịu lực sáng trọng giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng với 9 mức nấu ở trên mỗi bếp. Với 2 vùng nấu trong đó 1 mặt bếp nấu lớn có chức năng nấu nhanh (booster) với đường kính 220mm và công suất 2.3kW (tối đa 3kW), 1 mặt bếp nấu có đường kính 180mm với công suất 1.4kW.

2. Bếp từ Cata I 6003 BK

Cata I 6003 BK có tổng công suất 5.800W cho khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng và đều, giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Bếp có 3 vùng nấu tiện ích giúp người nội trợ thực hiện được nhiều món ăn cùng một lúc, với các vùng nấu lần lượt sẽ có công suất là 2.3kW, 2kW và 1.5kW. Cata I 6003 BK được thiết kế hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng vô cùng sang trọng, giúp người dùng dễ dàng thao tác để sử dụng. Với 9 mức nấu ở trên mối bếp nên người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn mức công suất sao cho phù hợp với từng món ăn.

3. Bếp từ Cata IB 604 BK

Bếp từ Cata IB 604 BK
Bếp từ Cata IB 604 BK

Cata IB 604 BK có 4 vùng nấu vô cùng tiện ích cho người dùng. Với mỗi bếp đều có 9 mức gia nhiệt được điều chỉnh dễ dàng ở trên bảng điều khiển cảm ứng vô cùng sang trọng, giúp công việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn. Cata IB 604 BK hoạt động mạnh mẽ với công suất 6.700W cho 4 vùng nấu.

Qua đây, bạn đã biết được câu trả lời bếp từ Cata có tốt hay không rồi phải không? Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!