Bếp từ Malloca liệu có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc bếp từ Malloca có gì tốt hay nổi bật mà lại khiến đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn “sắm sửa” cho gian bếp nhà họ đến vậy? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Là một thương hiệu bếp từ đến từ Tây Ban Nha, Malloca đang dần gây được sự chú ý lớn ở thị trường tiêu dùng Việt Nam. Nhiều người tiêu dùng hiện nay mong muốn hiểu rõ hơn về thương hiệu Malloca trước khi cân nhắc lựa chọn mua sản phẩm. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật chi tiết về thương hiệu bếp từ Malloca này nhé!

Đôi nét về thương hiệu bếp từ Malloca

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha. Các dòng sản phẩm của Malloca mang những tính năng nổi bật, đạt tiêu chuẩn Châu Âu về thiết kế, cũng như công năng sử dụng. Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2004, các dòng sản phẩm rất vinh dự nhận được thiện cảm của đông đảo khách hàng nhờ chất lượng hoàn hảo, dịch vụ bảo hành toàn diện, cũng như chính sách giá cả phải chăng của mình. 

Cho đến nay ngoài nguồn cung nhập khẩu, Malloca Việt Nam – một trong những công ty nhập khẩu chính của thương hiệu Malloca tại Việt Nam cũng đã có một nhà máy chuyên lắp ráp từ các linh kiện nhập khẩu để đảm bảo cung cấp nhanh chóng nguồn hàng phục vụ thị trường tiêu thụ.

Đôi nét về thương hiệu bếp từ Malloca
Đôi nét về thương hiệu bếp từ Malloca

Bếp từ Malloca liệu có tốt như lời đồn?

Vậy những chiếc bếp từ Malloca có gì tốt hay nổi bật mà lại khiến đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn “sắm sửa” cho gian bếp nhà họ đến vậy? 

1. Thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách Châu Âu

Chắc chắn những chiếc bếp từ Malloca sẽ làm bừng sáng không gian bếp nhà bạn khi nó hội tụ đủ những đặc điểm của sự tinh tế, sang trọng và hiện đại. Đầu tiên phải kể đến là thiết kế mặt kính Ceramic với độ bền cao, sử dụng gam màu đen hài hòa, bóng bẩy, dễ dàng làm tôn lên sự trang trọng và đẳng cấp của của không gian bếp của mọi gia đình. Ngoài ra mặt kính còn có khả năng giúp chịu lực, bảo vệ thiết bị trong quá trình sử dụng và làm kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Tiếp đến, không thể không nhắc đến bảng điều khiển thông minh được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và đầy tiện dụng. Chỉ cần các thao tác đơn giản với bảng điều khiển, bất kỳ ai cùng có thể dễ dàng sử dụng thiết bị này để thực hiện công việc nấu nướng tiện lợi. 

2. Nấu nướng nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ Malloca có thiết kế từ 2 – 4 vùng nấu và chế độ hẹn giờ riêng biệt ở mỗi vùng nấu, cùng với tính năng Booster giúp cho người nội trợ nhanh chóng chế biến nhiều món ăn cho gia đình mình. Chỉ cần một vài phút bạn đó có ngay cho mình những món ăn yêu thích.

Tuyệt vời hơn nữa khi thiết bị này có khả năng giúp tiết kiệm điện năng, có lên đến hơn 90% lượng nhiệt sinh ra cho việc nấu nướng, thất thoát nhiệt ra bên ngoài chỉ vỏn vẹn chưa tới 10%. 

Bếp từ Malloca liệu có tốt như lời đồn?
Bếp từ Malloca liệu có tốt như lời đồn?

3. Tính năng nổi bật của sản phẩm

Nếu lựa chọn các dòng sản phẩm Bếp từ Malloca, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng việc nấu nướng nhờ các tính năng nổi bật của nó. Sau đây là một số tính năng tuyệt vời ở các dòng bếp từ Malloca như: 

  • Tính năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Tính năng nấu nhanh thức ăn.
  • Tính năng hẹn giờ cho từng vùng nấu.
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư.
  • Tính năng tự động ngắt điện khi để bếp quá lâu mà không sử dụng. 

Những tính năng này hứa hẹn sẽ giúp việc nấu nướng của gia đình bạn trở nên không chỉ dễ dàng, mà còn mang đến những trải nghiệm nấu nướng mang tính đẳng cấp và an toàn. 

4. Chế độ bảo hành lâu dài và toàn diện

Chế độ bảo hành lâu dài có thể nói là điểm nhấn lôi cuốn khách hàng vô cùng đến từ thương hiệu Malloca. Các dòng sản phẩm bếp điện Malloca đều có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng kể từ ngày mua. 

Với những hư hỏng do phía nhà cung cấp, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí với sự nhiệt tình và chu đáo nhất có thể. Đặc biệt hơn nữa, nếu khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài bảo hành, các trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa với tinh thần cao nhất.

Qua những tính năng nổi bật ở trên bạn đã có thể trả lời được câu hỏi “bếp từ Malloca có tốt không”? rồi phải không. Đây chắc chắn là 1 sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Như vậy, trên đây là những thông tin về bếp từ Malloca hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp phần nào các thắc mắc và mối quan tâm về chất lượng của thương hiệu bếp từ Malloca. Chúc bạn sớm tìm được dòng sản phẩm bếp từ ưng ý cho gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!