Bếp từ Chefs đến từ nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Chefs đến từ nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Hiện nay, bếp từ là thiết bị đang được sử dụng phổ biến trong căn bếp của gia đình để thay thế cho bếp gas. Chính vì vậy, trên thị trường đã có sự ra mắt của nhiều dòng bếp từ khác nhau đa dạng về mẫu mã, thương hiệu. Nổi bật trong các thương hiệu bếp từ hiện nay không thể không kể đến đó là bếp từ Chefs.

Bếp từ Chefs có nguồn gốc từ nước nào?

Chefs là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Việt Nam, với tên gọi đầy đủ đó là Công ty cổ phần thiết bị gia dụng Châu Âu được thành lập vào năm 2011. Thương hiệu này chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp như máy hút mùi, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén, máy hút mùi…

Vào năm 2015, Chefs đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện với hai tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới của hãng sản xuất linh kiện điện từ là EGO và hãng sản xuất kính Schott Ceran. Qua đây, nó đã đánh dấu sự phát triển mới của mình trên thị trường thiết bị bếp từ tại Việt Nam. Chefs với mức tiêu “mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt, mức giá phải chăng, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng nên ngày càng đón nhận được lòng tin của nhiều người dùng”.

Và bếp từ Chefs là một trong những dòng sản phẩm của Chefs được người dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Bởi bếp từ Chefs sở hữu thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, chất liệu bền bỉ và được trang bị nhiều tính năng thông minh.

Gợi ý một số dòng bếp từ Chefs tốt nhất hiện nay

Hiện nay, bếp từ Chefs đang được nhiều người dùng đánh giá cao và ưa chuộng để sử dụng. Trong phần này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo này một số dòng bếp từ Chefs tốt nhất hiện nay trên thị trường nhé.

1. Bếp từ Chefs EH – DIH203

Bếp từ Chefs EH - DIH203
Bếp từ Chefs EH – DIH203

Chefs EH – DIH203 là dòng bếp từ đôi lắp âm giúp tiết kiệm không gian căn bếp. Mặt kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt đến 800 độ C, dễ dàng vệ sinh cùng gam màu đen sang trọng. Chefs EH – DIH203 vận hành với tổng công suất 4400W giúp nấu nướng nhanh chóng. Với mỗi vùng nấu có đường kính 20cm, công suất hoạt động 2000W và đạt 2200W khi sử dụng chức năng Booster gia nhiệt nhanh chóng.

Bếp từ Chefs EH – DIH203 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt 9 mức công suất độc lập cho từng vùng nấu vô cùng tiện lợi. Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu lên 99 phút giúp người dùng rảnh tay để làm những công việc khác. Khóa bảng điều khiển giúp vô hiệu hóa mọi thao tác trên bảng điều khiển, hạn chế rủi ro do trẻ em vô ý bấm vào.

2. Bếp từ Chef’s EH-DIH320

Bếp từ Chef's EH-DIH320
Bếp từ Chef’s EH-DIH320

Chef’s EH-DIH320 có kích thước ngang – dọc – sâu tương ứng 72 – 43 – 6cm phù hợp lắp đặt cho các gian bếp không bị giới hạn về chiều ngang như nhà ở, chung cư… Mặt kính Ceramic – Eurokera (Pháp) vát cạnh có khả năng chịu nhiệt tối đa 1000 độ C, chịu sốc nhiệt khoảng 600 độ C. Chef’s EH-DIH320 có công suất hoạt động của mỗi vùng nấu 1965W và đạt 2200W khi sử dụng chức năng Booster giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian.

Bếp từ đôi Chef’s EH-DIH320 được trang bị điều khiển cảm ứng trượt có độ nhạy cảo, thao tác dễ dàng cả khi tăng đang ướt. Với chức năng hẹn giờ lên đến 99 phút giúp các chị em nội trợ chủ động thời gian đứng bếp.

3. Bếp từ Chef’s EH – IH536

Bếp từ Chef's EH - IH536
Bếp từ Chef’s EH – IH536

Chef’s EH – IH536 có 3 vùng nấu với tổng công suất tối đa 6800W khi bật 3 bếp cùng lúc, nấu được nhiều món ăn và tiết kiệm thời gian. Bếp bao gồm 2 vùng nấu đường kính 22cm có công suất 2300W ở chế độ thường và đạt 3000W ở chế độ Booster, 1 vùng nấu đường kính 18cm công suất 1800W/Booster 2100W giúp rút ngắn thời gian nấu nướng.

Bếp từ ba vùng nấu Chef’s EH – IH536 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt 9 mức, công suất độc lập cho từng vùng nấu siêu nhạy, thao tác điều chỉnh đơn giản. Tính năng hẹn giờ với mức thời gian lên đến 1 tiếng 59 phút giúp người dùng chủ động tận dụng thời gian đứng bếp. Chức năng tạm dừng tiện lợi phù hợp với những lúc chuẩn bị nguyên liệu chưa xong.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về bếp từ Chefs, hy vọng qua đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Bosch PPI82560MS thuộc thương hiệu Bosch nổi tiếng với thiết kế lắp âm vô cùng hiện đại. Sản phẩm có nhiều tính năng thông minh giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện ích cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.