Bếp từ Chef's EH-DIH208 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Chef's EH-DIH208 là sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng vì chất lượng tốt mà giá cả còn rẻ. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về thông tin sản phẩm qua bài viết này nhé!

Bếp từ Chef’s EH-DIH208 là sản phẩm bếp từ đa năng và tiện ích của thương hiệu Chef’s. Thiết bị được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí sinh hoạt.

Tìm hiểu về thương hiệu bếp từ Chef’s

Chef’s là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất các thiết bị gia dụng nhà bếp bao gồm bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, tủ đông, tủ lạnh và các thiết bị khác. Thương hiệu này được thành lập tại Đài Loan vào năm 1984 và đã nhanh chóng thu phục thị trường hàng gia dụng. Trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị gia dụng nhà bếp.

Các sản phẩm bếp từ Chef’s được sản xuất với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao. Nhằm đáp ứng được đa số nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường toàn cầu.

Bếp từ Chef's EH-DIH208 là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng
Bếp từ Chef’s EH-DIH208 là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng

​Những tính năng nổi trội của bếp từ Chef’s EH-DIH208

Hãy cùng điểm qua những tính năng nổi trội của bếp từ Chef’s EH-DIH208 nhé!

  • Thiết kế nhỏ gọn: Bếp từ Chef’s EH-DIH208 có thiết kế mỏng nhẹ và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại. Bề mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran chịu lực và chịu nhiệt cao, đảm bảo độ bền và an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Nhận diện nồi tự động: Bếp từ Chef’s EH-DIH208 có chức năng tự động nhận diện nồi, giúp điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu ăn một cách tự động và chính xác.
  • Hẹn giờ tự động: Bếp từ Chef’s EH-DIH208 có tính năng hẹn giờ đa dạng, giúp bạn có thể lựa chọn thời gian hoạt động của bếp để nấu ăn một cách tiện lợi và linh hoạt hơn.

1. Mặt kính Schott Ceran chống bám bẩn

Bếp từ Chef’s EH-DIH208 được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp. Đây là loại mặt kính chịu nhiệt đặc biệt, được sản xuất bởi tập đoàn Schott AG của Đức. Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt tốt và chống va đập cao. Mặt kính Schott Ceran còn có tính năng chống trầy xước và chống bám bẩn, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

Bếp từ Chef's EH-DIH208 sở hữu mặt kính Schott cao cấp, bền bỉ
Bếp từ Chef’s EH-DIH208 sở hữu mặt kính Schott cao cấp, bền bỉ

2. Tính năng hẹn giờ nấu tự động

Bếp từ Chef’s EH-DIH208 được nhà sản xuất tích hợp tính năng hẹn giờ tự động. Qua đó thiết bị có thể giúp bạn điều chỉnh thời gian của bếp để nấu ăn một cách tiện lợi nhất. Nhờ có tính năng này mà khách hàng dễ dàng kiểm soát quá trình nấu nướng. Đồng thời thiết bị cũng giúp thúc đẩy nhanh tiến độ nấu hơn.

Bên cạnh đó, tính năng hẹn giờ cũng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng khi nấu ăn, vì có thể đặt thời gian nấu trước đó và bếp sẽ tự động tắt sau khi thời gian đó kết thúc.

3. Công nghệ tiết kiệm điện năng

Bên cạnh tính năng khóa an toàn, bếp từ Chef’s EH-DIH208 còn được trang bị công nghệ inverter tiên tiến, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể nguồn điện. So với các loại bếp truyền thống, bếp từ Chef’s EH-DIH208 tiết kiệm được hơn 60% công suất sử dụng bếp điện thông thường.

Đây là một lợi thế lớn cho người dùng, đặc biệt là khi sử dụng bếp liên tục trong thời gian dài. Với tính năng này, người dùng có thể tiết kiệm chi phí điện năng mà không cần phải lo lắng về hiệu suất và chất lượng của bữa ăn.

Bếp từ Chef's EH-DIH208 được thiết lập tính năng hẹn giờ tự động
Bếp từ Chef’s EH-DIH208 được thiết lập tính năng hẹn giờ tự động

Ngoài ra, bếp từ Chef’s EH-DIH208 còn có tính năng tự động tắt khi không sử dụng để tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nếu trong vòng 1 phút không có hoạt động nào trên bếp, bếp sẽ tự động tắt nguồn để tiết kiệm điện năng và giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.

Tất cả những tính năng này giúp bếp từ Chef’s EH-DIH208 trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tận hưởng trải nghiệm nấu ăn an toàn và tiết kiệm.

Kết luận

Thông qua bài viết mà Websosanh đã chia sẻ, hi vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm. Bếp từ Chef’s EH-DIH208 trong tầm giá 7 triệu đồng là khoản đầu tư phù hợp với nhiều gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!