Bếp từ Chefs loại nào dùng tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Chefs loại nào dùng tốt? Giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đi tham khảo ngay 3 model bếp từ bán chạy nhất của thương hiệu này nhé!

Chefs là một trong số thương hiệu bếp từ được đánh giá rất cao tại thị trường Việt nhờ đánh trực tiếp vào tâm lý của người mua hàng như yêu thích hàng Đức, sản phẩm dùng bền bỉ, dịch vụ hậu mãi tốt…

Ưu điểm của bếp từ Chefs

Bếp từ Chefs kể từ các dòng giá rẻ xuất xứ Việt Nam như: EH-DIH2000A, EH-DIH321,… đến dòng cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc như: EH-DIH888, EH-DIH890,… cũng đều sử dụng 100% linh kiện chính hãng xuất xứ từ châu Âu. Đảm bảo được chất lượng, độ bền tuổi thọ bếp từ có thể kéo dài đến 10 năm.

Bên cạnh đó, bếp được tích hợp đầy đủ tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình nấu nướng. Cũng như tính năng tiện ích, tiết kiệm năng lượng, khóa an toàn, tự động ngắt bếp, phát tín hiệu cảnh báo…. Hoặc được trang bị nhiều vùng nấu với kích thước mỗi vùng khác nhau, chế độ nấu đa dạng, điều chỉnh chức năng bếp dễ dàng..

Hơn nữa, các model bếp từ Chefs sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng, phù hợp với mọi không gian bếp. Đây cũng là ưu điểm khiến người dùng đánh giá bếp từ Chefs có tốt hay không và có đáng để đầu tư không.

Ưu điểm của bếp từ Chefs
Ưu điểm của bếp từ Chefs

Nhược điểm bếp từ Chefs

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì bếp từ Chefs vẫn có một số nhược điểm như sau: 

  • Giá có rẻ hơn so với bếp từ của một số thương hiệu khác nhưng vẫn đắt so với các dòng bếp gas thông thường.
  • Kén chọn nồi nấu: tương tự như các dòng bếp từ khác, chỉ sử dụng được loại nồi làm từ vật liệu dẫn điện tốt như nồi từ.
  • Phí thay linh kiện bếp từ Chefs cao. Tuy nhiên, Chefs có hỗ trợ khách hàng thay thế linh kiện nên mức giá vẫn được xem là rẻ hơn so với thương hiệu như Bosch, Teka, Sunhouse…

Review 3 sản phẩm bếp từ Chefs bán chạy nhất 2022

Bếp từ của thương hiệu Chefs rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với nhiều phân khúc khác nhau. Chúng tôi xin gợi ý đến bạn top 3 bếp từ Chefs bán chạy nhất trong nửa đầu năm nay:

1. Bếp từ đơn Chefs EH-IH2000A

Bếp từ đơn Chefs EH-IH2000A
Bếp từ đơn Chefs EH-IH2000A

EH-IH2000A là dòng sản phẩm bếp từ thương hiệu Chefs có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng chỉ với 1 mâm từ. Phù hợp cho không gian bếp diện tích hẹp, ít chế biến nấu nướng. Sản phẩm này đang được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn khi ở một mình. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp ổn định nhiệt độ trong lúc nấu và tăng tuổi thọ giúp bếp từ có độ bền bỉ cao.

Đặc biệt, bếp từ EH-IH2000A sử dụng bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy với nhiều chế độ nấu. Từ đó giúp người dùng chế biến các món ăn nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 1.160.000 VNĐ

2. Bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại Chefs EH-MIX366

Model EH-MIX366 là dòng sản phẩm bếp từ Chefs có sự kết hợp giữa 1 bên là bếp hồng ngoại và 1 bên là bếp từ. Qua đó đem lại trải nghiệm nấu nướng vô cùng tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm này có khả năng tự nhận diện được đáy nồi để sinh ra nhiệt độ phù hợp khi chế biến các món ăn. Đồng thời vùng nấu của bếp hồng ngoại có thể dùng được mọi loại nồi nấu.

Mặt khác, bếp từ Chefs EH-MIX366 này trang bị bảng điều khiển dạng trượt Slider. Bạn chỉ cần dùng 1 ngón tay trượt đơn giản là có thể dùng các chức năng của bếp. Dòng sản phẩm này có 9 mức công suất, và trang bị thêm vô vàn các tính năng hiện đại như chức năng Booster, cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn trẻ em, tự động ngắt,…

Giá tham khảo: 15.600.000 VNĐ

3. Bếp từ đôi Chefs model EH-DIH366

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH366
Bếp từ đôi Chefs EH-DIH366

EH-DIH366 là dòng sản phẩm bếp từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và phân phối rộng rãi tại các cửa hàng thiết bị bếp tại Việt Nam. Dòng sản phẩm này sử dụng mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt và lực vô cùng tốt. Đồng thời chống bám bẩn, chống trầy xước cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi và độ bền màu cao.

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH366 này cũng sử dụng bảng điều khiển dạng vuốt Slide tiện lợi, đơn giản, dễ dàng. Phần cảm ứng nhanh nhạy ngay cả khi tay đang ướt vẫn có thể thao tác được. Sản phẩm có công suất lớn kèm tính năng tự động san sẻ các vùng nấu, giúp đảm bảo an toàn cho nguồn điện & tiết kiệm tối đa điện năng. 

Giá tham khảo: 16.570.000VNĐ

Trên đây là thông tin chia sẻ về 3 trong số các mẫu bếp từ Chefs tốt nhất được tin dùng hiện nay. Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm và có cho mình một lựa chọn phù hợp giúp công việc nấu nướng hàng ngày nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.