Giá bếp từ Chefs EH-DIH888 bao nhiêu? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bếp từ Chefs EH-DIH888 bao nhiêu? Sản phẩm này có thực sự tốt không là những câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về model bếp từ đình đám này.

Nếu bạn cũng đang thắc mắc những vấn đề trên thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn bếp từ Chefs EH-DIH888 trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu bếp từ Chefs của nước nào?

Nhiều người thường thắc mắc không biết bếp từ Chefs có xuất xứ từ đâu. Thực chất, Chefs là hãng bếp từ cao cấp đến từ châu Âu và được người tiêu dùng Việt cực kỳ ưa chuộng. Thương hiệu nhà bếp này có mặt tại thị trường Việt từ lâu và rất được lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tốt, tính năng ưu việt cùng với đó là chế độ bảo hành và hậu mãi tuyệt vời. 

Bên cạnh đó, các linh kiện và bộ phận của bếp từ đều được hàng nhập khẩu từ châu Âu nên được đánh giá cao về độ bền, chất lượng cũng như khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng các thiết bị bếp từ của Chefs.

Đánh giá bếp từ bếp từ Chefs EH-DIH888 có tốt không?

Để đánh giá mẫu bếp từ Chefs EH-DIH888 có tốt không, chúng tôi sẽ điểm qua một vài điểm nổi trội của thiết bị dựa trên một số tiêu chí dưới đây:

1. Thiết kế bếp từ

Bếp từ Chefs EH-DIH888 có thiết kế tinh tế, sang trọng với mặt kính Schott Ceran cap cấp có thể chịu được mức nhiệt lên đến 1000 độ C cùng với đó là khả năng chống sốc lên đến gần 800 độ C. Điều đặc biệt hơn cả, loại vật liệu kính này rất thân thiện và an toàn với sức khỏe người dùng do không chứa kim loại có hại. Bề mặt kính bóng loáng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bếp từ Chefs EH-DIH888 có thiết kế hiện đại
Bếp từ Chefs EH-DIH888 có thiết kế hiện đại

2. Bảng điều khiển thông minh

Bếp từ Chefs EH-DIH888 sử dụng hệ thống bảng điều khiển thông minh dạng trượt slide. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng thao tác và điều khiển các chức năng của bếp từ. Dù là người không rành về công nghệ cũng có thể sử dụng dễ dàng.

3. Linh kiện bếp cao cấp

Khi nhắc đến dòng bếp từ Chefs EH-DIH888, người dùng sẽ nghĩ ngay đến yếu tố làm nên tên tuổi của model bếp từ cao cấp này: linh kiện và mâm từ cao cấp; Các bộ phận và linh kiện bên trong được nhập khẩu chính hãng từ Đức và đều đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu. Đó là lý do vì sao model bếp từ này lại được ưa chuộng đến vậy. Mâm từ E.G.O cao cấp giúp thiết bị hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

4. Tính năng hoạt động

Bếp từ Chefs EH-DIH888 sở hữu nhiều tính năng nổi bật như tự động nhận diện kích thước nồi sau khi bật bếp được 3s. Trong trường hợp trên bếp không có nồi, màn hình led sẽ hiển thị chữ U báo lỗi và sau đó sẽ tự động tắt bếp sau 60 giây.

Ngoài ra, Chefs EH-DIH888 còn có khả năng chống tràn. Khi phát hiện nước tràn xuống mặt bếp, bếp sẽ ra tín hiệu cảnh báo và tự động ngắt nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bếp từ Chefs EH-DIH888 được trang bị tính năng tăng tốc độ nấu Booster giúp nâng mức công suất đầu ra lên đến 3700w. Nhờ vậy mà công cuộc nấu nướng của các bà nội trợ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Bếp từ Chefs EH-DIH888 có giá bao nhiêu
Bếp từ Chefs EH-DIH888 có giá bao nhiêu

Giá bếp từ Chefs EH-DIH888 bao nhiêu?

Vì bếp từ Chefs EH-DIH888 là mẫu bếp được nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên giá thành có phần nhỉnh hơn so với các model khác trên thị trường hiện nay. Đó là do mẫu bếp này phải chịu mức thuế khá cao khi về Việt Nam và sở hữu công nghệ lắp ráp tiên tiến, linh kiện chính hãng cao cấp. Giá niêm yết mẫu bếp này khoảng hơn 20 triệu đồng. Tùy vào cửa hàng và đơn vị cung cấp mà giá thành sẽ có sự chênh lệch nhẹ.

Trên đây chúng tôi đã báo giá cho bạn bếp từ Chefs EH-DIH888 và các ưu điểm nổi trội của mẫu bếp này. Chúc bạn sớm rinh về thiết bị bếp thông minh này để nấu những món ăn ngon cho gia đình cùng thưởng thức nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!