Bếp từ của Đức giá bao nhiêu? Top 3 mẫu bếp thịnh hành hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ của Đức giá bao nhiêu là yếu tố quan trọng cần thiết để tìm hiểu mỗi khi lựa chọn một sản phẩm bếp từ nhằm có thể có được sản phẩm ưng ý nhất. Cùng tìm hiểu nhé.

Bếp từ của Đức có lẽ đã trở thành sản phẩm hết sức quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam khi quốc gia này luôn nổi tiếng là một trong những cái nôi của nhiều sản phẩm gia dụng hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên, khi tìm mua và lựa chọn, nhiều người tiêu dùng vẫn đặt câu hỏi rằng bếp từ của Đức giá bao nhiêu. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết ngày hôm nay với top 3 mẫu bếp từ thịnh hành của Đức hiện nay trên thị trường. 

Bếp từ của Đức giá bao nhiêu?

Đầu tiên, với câu hỏi bếp từ của Đức giá bao nhiêu, theo ý kiến của nhiều chuyên gia ngành bếp từ thì có rất nhiều mức giá của những chiếc bếp từ sản xuất tại Đức. Thông thường, mỗi thương hiệu sẽ có những cách định giá sản phẩm của mình khác nhau tùy thuộc theo mẫu mã, chủng loại, dòng bếp cũng như các yếu tố phụ trợ bên ngoài khác. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể phân cấp những chiếc bếp từ của Đức với các mức giá từ sơ cấp, trung cấp cho tới cao cấp nhằm dễ dàng hơn cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình. 

Ở phân khúc giá sơ cấp, những chiếc bếp từ của Đức sẽ có giá thành khoảng dưới 5 triệu đồng. Đây là phân khúc các sản phẩm giá rẻ nhằm phổ cập bếp từ trở nên phổ thông hơn trong thị trường người tiêu dùng Việt để mọi gia đình đều có thể sử dụng sản phẩm chất lượng nhất.

Phân khúc trung cấp sẽ có khoảng giá từ 5 – 15 triệu đồng với rất nhiều dòng bếp có chất lượng cao sử dụng linh kiện tiêu chuẩn Châu Âu.

Còn ở phân khúc cao cấp, các sản phẩm có giá từ 15 triệu đồng trở lên cung cấp cho người dùng những tiện ích sinh hoạt cực hiệu quả khi nấu nướng. Như vậy, người tiêu dùng có thể phần nào trả lời được câu hỏi bếp từ của Đức giá bao nhiêu.

Bếp từ Faster FS-388i
Bếp từ Faster FS-388i

Top 3 mẫu bếp từ của Đức thịnh hành hiện nay trên thị trường. 

Sau khi đã trả lời được câu hỏi bếp từ của Đức giá bao nhiêu, có lẽ nhiều người tiêu dùng sẽ quan tâm đến những mẫu bếp từ của Đức thịnh hành trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ, với những phân khúc bếp từ sơ cấp, trung cấp và cao cấp, chúng ta sẽ mong muốn tìm hiểu kĩ hơn về một số sản phẩm tiêu biểu nhằm có thể có cái nhìn tổng quát nhất để từ đó căn cứ vào nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân cũng như gia đình để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Ở phân khúc sơ cấp, một trong những sản phẩm bếp từ Đức nổi bật có thể kể đến bếp từ Faster FS-388i. Đây là chiếc bếp từ có giá thành trong phân khúc sơ cấp nhưng lại được thiết kế hết sức đặc trưng mang phong cách Châu Âu nổi bật với vẻ đẹp tinh giản, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Hệ thống linh kiện và mặt kính của chiếc bếp từ này vẫn được đảm bảo với sự linh hoạt, bền bỉ với thời gian và có thể chịu được tác động từ môi trường bên ngoài. Chiếc bếp từ này đang được bày bán với mức giá khoảng 3,5 – 4 triệu đồng.

Bếp từ Bosch PPI82560MS
Bếp từ Bosch PPI82560MS

Cùng với đó, ở phân khúc trung cấp, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm bếp từ Đức hơn và tiêu biểu có thể kể đến như bếp từ Bosch PPI82560MS. Đây là chiếc bếp từ Đức được đánh giá rất cao về tính năng khi không chỉ mang lại cho người tiêu dùng nhiều tính năng hiệu quả vượt trội trong quá trình nấu nướng mà còn có thể tạo ra cho người dùng rất nhiều thói quen sinh hoạt tích cực khi việc nấu ăn hàng ngày được đảm bảo. Một số có thể kể đến như tính năng hẹn giờ, nấu chuyên biệt hay khóa an toàn trẻ em. Chiếc bếp từ này đang được bày bán với mức giá khoảng 10 – 11 triệu đồng.

Cuối cùng, ở phân khúc cao cấp, sản phẩm tiêu biểu có lẽ chúng ta sẽ phải kể đến bếp từ Chef’s EH-DIH888P. Đây là một trong những chiếc bếp từ được đánh giá rất cao về mặt thiết kế cũng như tính năng khi hội tụ được những tinh hoa đặc trưng của bếp từ Đức với vẻ đẹp hoàn mỹ và khả năng hỗ trợ nấu nướng cực kỳ tiện lợi. Sản phẩm này đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 19 triệu đồng.

Bếp từ Chef EH-DIH888P
Bếp từ Chef’s EH-DIH888P

Qua những chia sẻ trên đây, có lẽ bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi bếp từ của Đức giá bao nhiêu và tìm hiểu thêm top 3 mẫu bếp từ Đức thịnh hành hiện nay. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!