Gợi ý Top 3 mẫu bếp từ Elmich đáng mua nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Elmich là thương hiệu khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Các mẫu sản phẩm của thương hiệu này đa dạng mẫu mã, nhiều tính năng hiện đại và chế độ bảo hành uy tín. Cùng Websosanh điểm qua các mẫu bếp điện từ Elmich hot nhất dưới đây nhé. 

Bếp từ của thương hiệu Elmich được các chuyên gia đánh giá cao về về chất lượng, tính thẩm mỹ, công nghệ, tính năng…. Bếp được thiết kế với mặt kính toàn phần, phím bấm cảm ứng mang đến cho người dùng sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra bếp từ Elmich còn được nhà sản xuất trang bị với các tính năng nấu nướng vô cùng tiện dụng nên các chị em có thể thoải mái lựa chọn những chức năng phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau.

1. Bếp từ đơn Elmich ICE-1833  – giá tham khảo: 2 triệu đồng

Bếp từ đơn Elmich ICE-1833 được đầu tư sản xuất và lắp ráp bằng dây chuyền công nghệ Châu Âu. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm phù hợp với không gian bếp nhỏ hoặc diện tích bếp không đủ rộng.

Bếp từ đơn Elmich ICE-1833 có thiết kế khá nhỏ gọn
Bếp từ đơn Elmich ICE-1833 có thiết kế khá nhỏ gọn

Elmich ICE-1833 có cấu tạo từ mặt kính ceramic cường lực, khả năng chống trầy xước cao, chịu nhiệt tốt, người nội trợ  có thể vô tư đun nấu mà không cần lo lắng bếp bị rạn nứt. Với khả năng chống sốc nhiệt 700-900°C, bếp mang lại hiệu quả đun nấu cao hơn nhiều lần so với các loại bếp truyền thống như bếp gas, bếp dầu… Bếp từ đơn Elmich ICE-1833 sở hữu đa chức năng đun nấu nướng: hấp, nấu súp, chiên, nấu lẩu rất tiện lợi…

Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị các chức năng bảo vệ an toàn như: tự động ngắt điện khi không có nồi, cài đặt thời gian lên đến 3 tiếng cùng chức năng khóa an toàn cho an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

2. Bếp từ Elmich ICE-3490 – giá tham khảo: 9 triệu đồng

Bếp từ đôi Elmich ICE-3490 có kiểu dáng thiết kế sang trọng với phần mặt kính đen toàn phần, được vát cạnh tinh tế. Điểm nhấn của sản phẩm là hai kiểu họa tiết vuông khác nhau trang trí nổi bật trên vùng nấu. Phần viền bếp được nhà sản xuất bo nhôm bảo vệ bề mặt bếp cũng như tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho bếp.

Phần đế của sản phẩm được làm bằng chất liệu inox cao cấp bền bỉ, chống khả năng ăn mòn. Các chi tiết còn lại như phím điều khiển của bếp được thiết kế tối giản mà hiện đại. Thiết kế bếp vừa có thể lắp âm giúp tiết kiệm diện tích vừa mang lại sự hiện đại và sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Bếp từ đôi Elmich ICE-3490 có kiểu dáng thiết kế sang trọng
Bếp từ đôi Elmich ICE-3490 có kiểu dáng thiết kế sang trọng

Bếp từ 2 vùng nấu Elmich ICE-3490 được trang bị hệ thống hai bảng điều khiển thông minh riêng biệt cho mỗi vùng nấu. Chỉ cần với vài thao tác chạm và lướt nhẹ tay trên bếp, các chị em nội trợ đã có thể lựa chọn được các chế độ mong muốn với mỗi lò nấu.

Mặt kính cường lực của sản phẩm bền bỉ, chắc chắn với khả năng chống trầy xước và độ chịu lực cao. Bếp Elmich ICE-3490 có thiết kế 2 vùng nấu rộng rãi giúp người sử dụng có thể chế biến được nhiều món ăn cùng lúc. Bạn có thể tranh thủ vừa nấu canh, vừa chiên xào một cách thật thoải mái.

Công nghệ Inverter của sản phẩm giúp cho bếp chạy êm ái và tiết kiệm điện năng khoảng 20% so với các mẫu bếp thông thường. Công suất lớn với chế độ Booster hỗ trợ tăng công suất cho bếp lên gấp 1.5 lần giúp nhanh chóng làm chín thực phẩm, tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng.

3. Bếp từ 3 Elmich ICE-3493 – giá tham khảo: 18,5 triệu đồng

Bếp sử dụng chất liệu mặt kính Schott-ceran của Đức, có chất lượng tốt và hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bếp từ 3 Elmich ICE-3493 được tích hợp 3 vùng nấu cùng 3 kích thước khác nhau dễ dàng phù hợp với mọi kích cỡ nồi nấu.

Bếp từ 3 Elmich ICE-3493 là sản phẩm rất đáng để đầu tư
Bếp từ 3 Elmich ICE-3493 là sản phẩm rất đáng để đầu tư

Ngoài ra, với công suất được trang bị lớn đến 7200W bếp hỗ trợ cho thời gian nấu nướng của bạn trở nên nhanh hơn. Tính năng Booster hiện đại giúp đẩy công suất hoạt động lên nhanh chóng giúp quá trình chế biến được rút gọn thời gian.

Bếp từ 3 vùng nấu Elmich ICE-3493 sử dụng hệ thống cảm biến hồng ngoại cho các thao tác điều khiển bếp trở nên dễ dàng hơn và chính xác hơn. Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ tiện lợi của bếp sẽ hỗ trợ cho người bận rộn nhưng vẫn cần thời gian để nấu nướng. Chức năng khóa phím trẻ em đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các gia đình có nhiều trẻ nhỏ – cùng Elmich bảo vệ bé yêu. Chức năng tự nhận diện nồi giúp người sử dụng có thể tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Những thông tin chia sẻ về top bếp từ Elmich trên đây hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Đừng quên theo dõi Websosanh để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nữa nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!