Bếp từ Bosch có tốt không? Gợi ý 3 dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giải đáp thắc mắc “bếp từ Bosch có tốt không? Nên mua sản phẩm nào để sử dụng?" Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên, bếp từ Bosch có tốt không là thắc mắc của rất nhiều người dùng hiện nay. Các bạn cũng đang phân vân đến vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé.

Những đặc điểm nổi bật của bếp từ Bosch

Để giải đáp thắc mắc “bếp từ Bosch có tốt không?”, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những đặc điểm nổi bật của thương hiệu bếp từ này nhé.

1. Thiết kế đẹp và sang trọng

Bếp từ Bosch được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp, được sản xuất từ gốm sứ thủy tinh có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt đến 1800 độ C và tản nhiệt nhanh chóng. Mặt kính Schott Ceran hoàn toàn thân thiện và an toàn cho người sử dụng, không chứa các kim loại nặng độc hại, có khả năng chịu lực lên đến 50kg và có khả năng chống trầy xước tốt.

Bếp có mẫu mã đa dạng, bề mặt bếp sáng bóng và sang trọng với gam màu đen hiện đại nên dễ dàng kết hợp cùng với các món đồ nội thất trong nhà bếp.

2. Hiệu suất sử dụng và độ bền cao

Mâm từ của bếp từ Bosch được cấu tạo từ các sợi dây đồng siêu bền, ứng dụng công nghệ Induction Zoneless cho phép bếp chỉ hoạt trên vùng đặt nồi với hiệu suất lên đến 90% nên thời gian đun nấu nhanh chóng. Ngoài ra, b bếp từ Bosch còn được thiết kế 3 vòng từ trường nhằm tận dụng được hiệu quả năng lượng từ trường, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giảm hao phí tối ưu.

Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén với 17 mức độ cấp nhiều. Đèn Led sáng đồng thời giúp hiển thị tốt hơn và dễ dàng cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, đáy bếp còn được làm bằng chất liệu thép trắng cao cấp, có khả năng chống han gỉ, chống oxy hoa nên có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Những đặc điểm nổi bật của bếp từ Bosch
Những đặc điểm nổi bật của bếp từ Bosch

3. Tích hợp đa dạng các chức năng thông minh

Bên cạnh chất lượng tốt, độ bền cao thì bếp từ Bosch còn được tích hợp nhiều chế độ, chức năng thông minh, hiện đại giúp các chị em phụ nữ nấu ăn nhanh chóng, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian sử dụng một cách hiệu quả.

  • Power Booster giúp nấu ăn nhanh chóng: Chức năng này phù hợp trong trường hợp bạn cần nấu ăn nhanh chóng nhờ khả năng tăng công suất lên đến 50%.
  • Perfect Cook: Cho khả năng tăng nhiệt nhanh, giúp người dùng kiểm soát tốt nhất nhiệt độ nấu, ngăn ngừa nhiệt tăng quá cao khiến thức ăn bị cháy ở ngoài nhưng lại sống ở bên trong.
  • Flex Induction Zone: Có khả năng giúp người dùng lựa chọn khu vực nấu nướng thay vì chỉ được nấu tại 1 khu vực cố định.

4. An toàn cho người sử dụng

Bếp từ Bosch được đánh giá có độ bền cao hơn hẳn so với bếp gas nhờ chế độ khóa an toàn cho trẻ em, hạn chế tối đa các tai nạn bỏng, sự cố xảy ra khi trẻ nhỏ chơi đùa ở gần khu vực bếp. Ngoài ra, bếp từ Bosch còn có chức năng hẹn giờ nấu cho từng khu vực nấu riêng biệt, chống tràn và chống cháy tự động.

Gợi ý 3 dòng bếp từ Bosch hot nhất 2023

Tiếp theo, trong phần này các bạn có thể tham khảo một số dòng bếp từ Bosch đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Bếp từ Bosch PUC61KAA5E

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E
Bếp từ Bosch PUC61KAA5E

Bosch PUC61KAA5E có 3 vùng nấu với vẻ ngoài tối giản, gam màu đen sang trọng, lắp đặt âm cho không gian bếp thêm rộng thoáng. Với 3 vùng nấu cho phép bạn nấu được nhiều món ăn cùng lúc, giảm thời gian chờ đợi giữa các lần nấu tối đa. Mặt bếp làm từ chất liệu kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) bóng sáng, chịu được nhiệt độ cao, làm sạch dễ dàng.

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E hoạt động với tổng công suất 4600W trong đó vùng trái là 2200/3700W, vùng phải trên 1800W và vùng phải dưới 1400W giúp nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi. Bảng điều khiển cảm ứng, dễ dàng tùy chỉnh với 9 mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn.

2. Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS
Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bosch PPI82560MS có gam màu đen chủ đạo và viền xám xung quanh, được thiết kế lắp âm cùng hai vùng nấu mang lại sự tiện lợi và sang trọng cho căn bếp. Mặt bếp làm từ kính Ceramic – Schott Ceran (Đức), có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS có tổng công suất lên đến 3500W khi bật 2 bếp cùng lúc cho phép hoạt động mạnh mẽ. Công suất vùng nấu mỗi bên 1800W, kích hoạt chức năng Booster gia nhiệt nhanh chóng lên đến 3100W. Bosch PPI82560MS được trang bị 9 mức gia nhiệt giúp bạn có thể dễ dàng tăng giảm nhiệt độ một cách linh hoạt và nhanh chóng.

3. Bếp từ Bosch HMH.PUC631BB5E

Bếp từ Bosch HMH.PUC631BB5E
Bếp từ Bosch HMH.PUC631BB5E

Bosch HMH.PUC631BB5E có 3 vùng nấu thiết kế màu đen sang trọng, hiện đại, có thể lắp âm, nấu được cùng lúc nhiều món, rút ngắn thời gian nấu tối đa. Mặt bếp được làm từ kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) bền bỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt, dễ dàng lau chùi.

Bếp từ ba Bosch HMH.PUC631BB5E có tổng công suất 4600W, trang bị tính năng Booster làm nóng nhanh chóng. Với công suất hoạt động bếp trái 2200/3700W, phải trên 1400/2200W và phải dưới 1800/3100W giúp nấu ăn nhanh chóng. Với 17 mức gia nhiệt tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu và công thức nấu ăn.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ xong thông tin đánh giá bếp từ Bosch có tốt không? Cũng như gợi ý một số dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm bếp từ phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.