Bếp từ đôi Bauer nào đang được ưa chuộng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Bauer nào đang được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bauer là một trong những thương hiệu phân khúc lớn trên thị trường đồ gia dụng hiện nay. Trong đó gây được tiếng vang lớn chính là những dòng bếp từ đôi Bauer, những sản phẩm bếp từ luôn được cải tiến không ngừng để phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế không quá bất ngờ khi sản phẩm luôn nằm trong sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng. 

Bếp từ đôi Bauer có nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng, đồng thời chi phí sản phẩm cũng phân bổ từ thấp đến cao nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế, nằm trong khoảng từ 4-20 triệu tùy sản phẩm. Dưới đây là một số dòng bếp từ đôi Bauer phổ biến hiện nay.

1. Bếp từ đôi Bauer BE 820GT

Đặc điểm sản phẩm

Bếp từ đôi Bauer BE 82GT là sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, được tạo thành từ những dòng vật liệu cao cấp như mặt kính Vitroceramic, có khả năng chịu nhiệt cực tốt lên đến 1000oC, chống trầy xước và bụi bẩn ít bám vào.

Bên cạnh đó bụng bếp được làm theo tiêu chuẩn Châu Âu với chất liệu Copreci và được trang trí bằng các hoa văn cực kỳ tinh xảo và sang trọng.

Bếp từ đôi Bauer BE 82GT
Bếp từ đôi Bauer BE 82GT

Không chỉ đầu tư về mẫu mã, các chức năng của bếp cũng được cải tiến không ngừng, dòng bếp này có đầy đủ các chức năng cơ bản của bếp từ, ngoài ra còn được trang bị thêm một số chức năng giúp tiết kiệm điện năng.

Bếp được lắp đặt hệ thống tự nhận diện vùng nấu với rất tiện lợi, không lo bếp dừng đột ngột vì không nhận diện được.

Đáng chú ý là bảng điều khiển của bếp có đến 9 mức độ, bạn có thể tự điều chỉnh về mức công suất phù hợp với từng mục đích nấu. Nhờ chức năng này mà quá trình nấu ăn cũng diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm được không ít thời gian.

Một chức năng của nhà bếp từ đôi Bauer mà ít thương hiệu nào có chính là khả năng cảm ứng chống tràn. Việc này đóng góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ bảng điều khiển cảm ứng của bếp từ. Bạn không cần phải quá lo lắng khi bận việc trong thời gian nấu ăn.

Thông tin sản phẩm

  • Điện áp: 220-240V (50-60Hz)
  • Trọng lượng: 10kg
  • Công suất: 3800-4000W
  • Kích cỡ bếp: 730x420x50mm

Giá sản phẩm: Khoảng 16.900.000 vnd

2. Bếp từ đôi Bauer BE 58 GTC

Đặc điểm sản phẩm

Dòng sản phẩm này cũng được ưa chuộng nhiều nhờ giá cả vừa phải khoảng từ 10.000.000 vnd. 

Bếp từ đôi Bauer BE 58 GTC được nhập khẩu từ Malaysia với các chất liệu thuộc loại cao cấp như mặt kính Schott Ceran và mâm từ EGO đều có khả năng chịu đựng nhiệt độ cao và khả năng chống trầy xước cực kỳ tốt.

Bếp từ đôi Bauer BE 58 GTC
Bếp từ đôi Bauer BE 58 GTC

Bếp có chức năng Booster giúp quá trình nấu ăn diễn ra nhanh và tiết kiệm được 35% điện năng.

Nếu bạn là người bận rộn thì Bếp từ đôi Bauer BE 58 GTC là sự lựa chọn tuyệt vời với nhiều chức năng hỗ trợ người dùng như khả năng hẹn giờ độc lập và tự động tắt bếp khi không có nồi. Bạn có thể bật chế độ hẹn giờ với thời gian mong muốn, sau đó bếp sẽ tự hoạt động mà không cần sự kiểm soát của người dùng.

Hiện đại nhất là chức năng cảnh báo khi nhiệt độ đối với từng vùng nấu. Khi nhiệt độ tăng quá cao thì chế độ bảo vệ cảm biến nhiệt được kích hoạt và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến các bộ phận của bếp.

Thông tin sản phẩm

  • Điện áp: 220-240V (50-60Hz)
  • Trọng lượng: 10kg
  • Công suất: 3800-4000W
  • Kích cỡ bếp: 730x430x60mm

Giá sản phẩm: Khoảng 10.680.000 vnd

3. Bếp từ đôi Bauer BE 32DI

Đặc điểm sản phẩm

Nếu bạn muốn sắm một bếp từ Bauer cho gia đình nhưng  kinh tế eo hẹp thì đừng li, hãy cùng xem qua dòng bếp từ đôi Bauer BE 32DI.

Bếp từ đôi Bauer BE 32DI
Bếp từ đôi Bauer BE 32DI

Chỉ với 4.680.000 bạn có thể rinh ngay em này về, bếp có đầy đủ các chức năng cần thiết của bếp từ nhà Bauer như chức năng hẹn giờ và chế độ khóa trẻ em. 

Ngoài ra bếp có thể tự cảm ứng chống trào thức ăn và được cài đặt tự động tắt bếp khi không có nồi.

Thông tin sản phẩm

  • Điện áp: 220-240V (50-60Hz)
  • Trọng lượng: 10kg
  • Công suất: 3900W
  • Kích cỡ bếp: 510x270x51mm

Giá sản phẩm: Khoảng 4.680.000 vnd

Bếp từ đôi Bauer với nhiều chức năng hiện đại và riêng biệt. Nếu bạn có nhu cầu mua bếp từ đôi thì hãy xem thử những dòng bếp nhà Bauer. Nhiều sản phẩm với chi phí khác nhau, bạn có thể dễ dàng chọn được bếp phù hợp với nhu cầu và kinh tế gia đình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!