Bếp từ đôi Binova BI-608ML có thật sự xứng đáng là “người bạn nội trợ” đồng hành cùng các mái ấm gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người tiêu dùng vẫn băn khoăn về chất lượng thật sự của sản phẩm bếp từ đôi Binova BI-608ML của nhà Binova có thật sự tốt? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bếp điện tăng lên do lượng người tiêu dùng có nhu cầu thay thế những chiếc bếp ga hàng ngày là chiếc bếp điện an toàn và tiện dụng. Cũng bởi lẽ đó, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng hãng Binova đã cho ra mắt bếp từ đôi Binova BI-608ML. Vậy hôm nay cùng Websosanh tìm hiểu về chất lượng của bếp từ đôi Binova BI-608ML nha!

1. Tìm hiểu chung về bếp từ đôi Binova BI-608ML

1.1.  Bếp từ đôi Binova BI-608ML

Bếp từ đôi Binova BI-608ML là sản phẩm bếp từ của hãng Binova – một thương hiệu nổi tiếng của các hãng gia dụng đến từ Ý.

Bếp từ đôi Binova 608ML
Bếp từ đôi Binova 608ML

Bếp từ với thiết kế màu đen đơn giản và sạch sẽ, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng và thu hút người tiêu dùng, kích thước bếp là 730×420 mm và kích thước lắp âm là 685×385 mm, hình chữ nhật.

Kích thước bếp từ đôi Binova BI 608ML
Kích thước bếp từ đôi Binova BI 608ML

Bếp từ đôi Binova BI-608ML có 2 vùng bếp, lắp đặt ấm và có công suất như sau: Công suất bên trái: 2000W (Booster 2200W), công suất bên phải: 2000W (Booster 2200W). Do đó, tổng công suất của bếp lên tới 4400W.

1.2. Chế độ bảo hành của bếp từ đôi Binova BI-608ML

Các sản phẩm chính hãng của bếp từ đôi Binova BI-608ML đều được bảo hành chính hãng 36 tháng.

1.3. Giá thành của bếp từ đôi Binova BI-608ML

Bếp từ đôi Binova BI-608ML có giá thành dao động từ 8-15 triệu đồng tùy từng đại lý bán.

  1. Tính năng ưu việt của bếp từ đôi Binova BI-608ML

  • Chế độ hẹn giờ tự ngắt, khóa trẻ em

Nhờ tính năng hẹn giờ cũng như khóa trẻ em giúp giữ an toàn cho người nội trợ đồng thời đem lại sự an toàn cho cả gia đình.

  • Bếp sử dụng công nghệ Inverter

Nhờ có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm 30% điện năng

  • Chức năng tự động tắt khi không có nồi

Chức năng này giúp tiết kiệm điện, đồng thời tránh được các rủi ro không đáng có trong căn bếp.

  • Báo nhiệt dư trên mặt bếp sau khi nấu

  • Bếp sử dụng công nghệ đáy nồi tự nhận diện vùng nấu

  1. Bếp từ đôi Binova BI-608ML liệu có đáp ứng đủ nhu cầu “ngon – bổ – rẻ” của các gia đình Việt hiện nay? Hay nên thay thế bằng bếp từ nào?

Bếp từ đôi Binova BI-608ML được coi là sản phẩm bếp từ đôi cao cấp, được trang bị nhiều tính năng tiên tiến. Vậy để thấy sự lựa chọn bếp từ đôi Binova BI-608ML có hợp lý với gia đình hay không, chúng ta hãy cùng so sánh sự giống và khác nhau giữa bếp từ đôi Binova BI-608ML với bếp từ đôi Chefs EH-DIH321.

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH321
Bếp từ đôi Chefs EH-DIH321

Cả hai sản phẩm đều là bếp từ đôi đều được thiết kế sang trọng và công dụng vô cùng hữu ích. Tuy nhiên, chúng cũng có một số sự khác biệt dưới đây.

3.1.  Thiết kế

Bề mặt của bếp từ đôi Chefs EH-DIH321 có thiết kế đơn giản hơn so với bề mặt của bếp từ 2 vùng nấu Binova BI-608ML. Bếp từ đôi Chefs EH-DIH321 có chân đế bằng thép không gỉ và không có màn hình hiển thị. Trong khi đó, bếp từ Binova có chân đế bằng thép không gỉ và được trang bị màn hình hiển thị số.

3.2. Công suất

Bếp từ đôi Binova có công suất lớn hơn so với bếp từ đôi Chefs EH-DIH321. Bếp Binova BI-608ML có một bếp từ có công suất 1800W và một bếp từ có công suất 2000W, trong khi đó bếp Chefs EH-DIH321 có hai bếp từ có công suất 1400W và 1800W.

3.3 Giá cả

Bếp từ Binova có giá cả cao hơn 5- 6 triệu so với bếp từ đôi Chefs ( trên 7 triệu đồng)

Tổng thể, cả hai sản phẩm đều là những sản phẩm bếp từ đôi chất lượng cao, tuy nhiên, nếu bạn cần một sản phẩm có công suất lớn hơn và thiết kế đẹp hơn thì bếp từ đôi Binova BI-608ML có thể là sự lựa chọn tốt hơn. Trong khi đó, nếu bạn muốn tiết kiệm hơn và chấp nhận thiết kế đơn giản hơn, bếp từ đôi Chefs EH-DIH321 có thể là một sự lựa chọn tốt.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!