Hình ảnh thực tế bếp từ đôi Binova BI-368ID chỉ với 8 triệu liệu có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn về chất lượng thật sự của sản phẩm bếp từ đôi Binova BI-368ID của nhà Binova 8 triệu liệu có thật sự tốt? Tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời về chất lượng thật sự của bếp từ nhà Binova.

Nhu cầu sử dụng bếp từ ngày càng tăng cao bởi sự tiện lợi cũng như các ưu điểm mà nó mang lại vượt trội so với các dòng bếp khác. Bởi vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp từ nên nhiều người phân vân không biết mua loại nào phù hợp với gia đình của mình. Nếu gia đình bạn không quá đông người bạn có thể tham khảo dòng bếp từ đôi Binova BI-368ID – sẽ rất phù hợp với gia đình nhà bạn. Hãy cùng WebSoSanh tìm hiểu về chất lượng của bếp từ đôi Binova BI-368ID nha!

  1. Tìm hiểu chung về bếp từ đôi Binova BI-368ID

Bếp từ đôi Binova BI-368ID

Bếp từ đôi Binova BI-368ID là sản phẩm bếp từ của hãng Binova – một thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị gia dụng đến từ Italy.

Ảnh thực tế bếp từ đôi Binova BI 368ID
Ảnh thực tế bếp từ đôi Binova BI 368ID

Bếp có thiết kế với màu đen đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không kém phần hiện đại, kích thước lắp đặt chuẩn là 730*430 mm, hình chữ nhật.

Kich thước bếp từ đôi Binova BI 368ID
Kích thước bếp từ đôi Binova BI 368ID

Bếp từ đôi Binova BI-368ID bao gồm có 2 vùng nấu, với công suất lớn 2000W, cả 2 bếp đều có chế độ nấu siêu nhanh (Booster) lên 2200W.

Bếp từ Binova được trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng trượt slider siêu mượt mà, giúp cho quá trình chọn chức năng nấu của chúng ta trở nên dễ dàng hơn.

Mặt kính bếp từ Binova BI-368ID sử dụng mặt kính Schott Ceran  – làm bằng chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, kháng sốc 750 độ C.

  • Chế độ bảo hành bếp từ đôi Binova BI-368ID

Các sản phẩm chính hãng của bếp từ đôi Binova BI-368ID đều được bảo hành chinh hãng 24 tháng.

  • Giá thành của bếp từ đôi Binova BI-368ID?

Bếp từ Binova BI-368ID có giá thành dao động từ 7 – 11 triệu đồng tùy đại lý bán.

  1. Tính năng ưu việt của bếp từ đôi Binova BI-368ID

  • Điều khiển cả hai bếp từ độc lập

Bếp từ đôi Binova BI-368ID cho phép bạn điều khiển cả hai bếp từ độc lập nhau, giúp tăng tính linh hoạt cho người sử dụng.

  • Hệ thống nấu nhanh

Bếp từ đôi Binova BI-368ID có hệ thống nấu nhanh Booster, giúp giảm thời gian đun nấu và tiết kiệm điện năng.

  • Màn hình hiển thị LED

Màn hình hiển thị LED trên bếp từ đôi Binova BI-368ID giúp bạn dễ dàng chọn chế độ nấu mà bạn muốn, cũng như kiểm soát thời gian nấu.

  • Hệ thống an toàn thông minh

Bếp từ đôi Binova BI-368ID được trang bị hệ thống an toàn thông minh, bao gồm khóa trẻ em, cảnh báo tràn nước, quá nhiệt, tự tắt khi không sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này giúp cho người sử dụng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

  • Tính năng hẹn giờ và ngắt tự động

Bếp từ đôi Binova BI-368ID có thể được hẹn giờ để tự động ngắt khi kết thúc quá trình nấu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng, cũng như giúp bạn có thể làm việc khác trong thời gian nấu

  1. Bếp từ đôi Binova BI-368ID liệu có vừa rẻ vừa chất lượng khi so sánh với các dòng bếp từ đôi khác? Liệu có nên mua?

Bếp từ đôi Binova BI-368ID là dòng bếp từ đôi có giá trung bình rẻ hơn 4-5 triệu so với các dòng bếp 2 vùng nấu khác. Vì thế, bếp từ đôi Binova BI-368ID sẽ có những hạn chế nhất định so với các dòng bếp đôi cao cấp khác. Để bạn có thêm hiểu biết cũng như thêm sự lựa chọn, chúng ta hãy cùng so sánh sự khác nhau giữa bếp từ đôi Binova BI-368ID và bếp từ đôi cao cấp Hafele HC – IS772EA.

Bếp từ đôi Hafeke HC IS772EA
Bếp từ đôi Hafele HC IS772EA
  • Thiết kế

Bếp từ đôi Binova BI-368ID có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, với mặt kính phẳng và viền inox bóng.

Trong khi đó, bếp từ Hafele – IS772EA có thiết kế đẹp mắt hơn, sang trọng hơn với mặt kính cong và bo tròn viền inox.

  • Chức năng

Cả 2 bếp đều được trang bị các tính năng hiện đại nhất hiện nay như khóa trẻ em, chức năng Booster nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, bếp từ Hafele được trang bị thêm nhiều tính năng mới hơn như: tính năng chức năng cảm biến ánh sáng thông minh, tự động điều chỉnh độ sáng màn hình hiển thị tùy theo điều kiện ánh sáng xung quanh. Bên cạnh đó, bếp từ Hafele còn có tính năng hẹn giờ giảm nhiệt độ để đảm bảo an toàn khi bạn bận rộn.

  • Giá cả

Bếp từ đôi Hafele có giá thành cao hơn 4-5 triệu(16 -17 triệu) so với bếp từ đôi Binova

Nếu gia đình bạn không đòi hỏi quá nhiều về chức năng, tính năng thì bếp từ đôi Binova BI-368ID  hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu của bạn. Nhưng nếu bạn muốn đầu tư cho căn bếp hơn, hay nhu cầu của bạn cao hơn có thể tham khảo thêm dòng bếp từ đôi Hafele HC- IS772EA nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.