Bếp từ đôi Taka I1A1 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Taka I1A1 sẽ làm hài lòng người sử dụng khi có những tiêu chí an toàn và chất lượng cao, độ bền lên tới hàng chục năm.

Bếp từ đôi Nhật Taka có xuất xứ từ đâu?

bếp từ đôi Taka I1A1

Bếp từ Takalà thương hiệu gia dụng uy tín lâu đời tại Nhật Bản với sự có mặt tại Việt Nam trong khoảng 5 năm trở lại đây; số lượng sản phẩm ngày càng đa dạng hơn và mức giá hợp lý với nhu cầu và khả năng tài chính của hầu hết gia đình Việt. Sản phẩm bếp từ đôi Taka I1A1 được lắp ráp tại nước thứ 3 với dây chuyền công nghệ tân tiến nhất của Nhật, đem lại chất lượng hoàn hảo nhưng mức giá lại rất hấp dẫn.

Chất liệu cao cấp, siêu bền: Sử dụng mặt kính chịu nhiệt nhập khẩu Schott (CHLB Đức), có khả năng chịu lực và chống sốc nhiệt đến 800độC. Thân bếp tôn mạ kẽm, tránh bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.

Được ứng dụng quản lý chất lượng Nhật Bản trong sản xuất, bếp từ đôi cao cấp Taka I1A1

đạt yêu cầu hoàn hảo về chất lượng, được lắp ráp mặt kính vát sang trọng, phong cách châu Âu tinh tế với mạch điện tập trung.

Ưu điểm của bếp từ đôi Nhật Taka

Công suất cao, nấu nướng nhanh: Tổng công suất tối đa tới 4000W, hiện đại với phím chức năng kích max với một lần chạm, giảm thiểu thời gian điều khiển.

Đa chức năng nấu nướng: Đa dạng món ăn với nhiều mức công suất khác nhau.

Không nóng: Nấu ăn nhanh không phát sinh nhiệt, đây là tính ưu việt của mọi sản phẩm bếp từ.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi: Tích hợp chức năng rảnh tay khi đun nấu, chức năng hẹn giờ người dùng có thể đặt mặc định thời gian để tắt bếp.

An toàn tuyệt đối: Thiết kế nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Bếp sẽ tự động ngắt sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.

Thiết kế hiện đại: Sử dụng mạch điều khiển trung tâm, không chỉ giúp người dùng thuận tiển điều khiển 2 lò nấu cùng lúc mà còn tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Có nên mua bếp từ đôi Taka I1A1?

– Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bếp từ với hai phần nấu từ tính sử dụng xoong nhiễm từ thì Taka I1A1 chính là một trong những mẫu bếp từ chất lượng tốt nhất; với công nghệ sản xuất hiện đại của thương hiệu Nhật Taka cùng với xuất xứ Malaysia cho người dùng trải nghiệm tiện ích thông minh như bếp từ châu Âu nhưng mức giá rất dễ mua, chỉ bằng 1/2 mức giá của mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu.

Bếp điện từ đôi Taka I1A1 sử dụng những công nghệ tiên tiến như tính năng bảo vệ an toàn tự động, đa dạng mức công suất, có chức năng hẹn giờ rảnh tay… đem lại cho người dùng những thuận tiện khi sử dụng bếp.

– Mức giá từ 7 triệu đồng tùy nơi bán, khiến cho bếp từ đôi Taka I1A2 nằm trong những mẫu bếp từ tầm trung, giá hợp lý không quá đắt nhưng nhờ sở hữu phần mặt kính Schott Ceran tiêu chuẩn số 1 của Đức nên bếp đảm bảo an toàn; loại bỏ những vấn đề nguy hiểm như sốc nhiệt, vỡ, hay bỏng trào trong quá trình nấu.

– Nhờ có chất lượng cao nên bếp điện từ Taka I1A1 có thể thoải mái đun nấu bếp trong thời gian kéo dài, sử dụng mức nhiệt tối đa mà không lo ngại bếp gặp phải vấn đề nguy hiểm đến người sử dụng hay hư hỏng, giảm độ bền.

– Thay vì lựa chọn các loại bếp từ nhập khâu châu Âu với giá từ chục triệu động, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng model bếp từ đôi Taka I1A1 với mức giá rẻ hơn nhưng đảm bảo an toàn và độ bền cao; mặc dù xét về hiệu năng, công suất bếp thì có thể kém hơn những loại bếp từ nhập khẩu châu Âu giá cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!