Bếp từ đôi Eurosun của nước nào? Bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Eurosun của nước nào? Bếp từ đôi Eurosun có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

Khi giá gas đang ngày càng tăng cao, nhiều gia đình đã chuyển từ bếp gas sang bếp từ. Chính vì vậy nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu bếp gas về mẫu mã, kiểu dáng, tính năng, giá thành… Bếp từ đôi Eurosun hiện đang là một trong những sản phẩm nổi bật và được nhiều người dùng quan tâm.

Bếp từ đôi Eurosun đến từ nước nào?

Bếp từ đôi Eurosun là thương hiệu Việt Nam sản xuất, hoạt động theo phương thức OEM đặt hàng từ nhà máy sản xuất tại Đức, Tây Ban Nha, Malaysia… Sản phẩm được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt với nhiều phân khúc để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Hiện nay, Eurosun đã có địa chỉ trụ sở công ty tại Số 52 TT6, khu đô thị mới Văn Phú, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội. Eurosun có sự hợp tác với các đối tác hàng đầu trong sản xuất phụ kiện, thiết bị nhà bếp EGO, Schott Ceran của Đức hay Tập đoàn Orkli của Tây Ban Nha mà các sản phẩm của Eurosun luôn đảm bảo được chất lượng tuyệt đối khi đến tay người dùng. Bên cạnh đó, bếp từ đôi Eurosun được sản xuất tại 2 quốc gia Đức và Malaysia với đầy đủ các giấy tờ liên quan như CO, phiếu bảo hành chính hãng từ nhà cung cấp, mã vạch, thông số sản phẩm…

Bếp từ âm 2 vùng nấu Eurosun EU-T999G
Bếp từ âm 2 vùng nấu Eurosun EU-T999G

Đánh giá bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

Để đánh giá bếp từ đôi Eurosun có tốt không, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay qua những yếu tố sau đây.

1. Thiết kế sang trọng và tinh tế

Bếp từ đôi Eurosun sở hữu thiết kế của các dòng bếp từ đến từ Châu Âu. Do đó, bếp từ đôi Eurosun mang vẻ ngoài đậm chất hiện đại, sang trọng và bền bỉ. Từng đường nét của bếp có sự tinh tế, nâng cao giá trị thẩm mỹ của sản phẩm hơn nhiều. Ngoài ra, bếp còn sử dụng chất liệu cao cấp, chống trầy xước do đó khi đặt vào gian bếp sẽ góp phần tô điểm cho vẻ ngoài của không gian căn bếp. 

Những ưu điểm đáng nhắc đến của bếp từ đôi Eurosun đó là thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế cùng cấu tạo chắc chắn, bền bỉ. Nếu như so sánh với chiếc bếp gas truyền thống thì bếp từ đôi Eurosun nhỏ gọn hơn và thanh lịch hơn.

2. Trang bị linh kiện cao cấp và bền bỉ

Bếp có hệ kết cấu khung bụng được làm bằng khung thép sơn tĩnh điện có khả năng chống rỉ cao cấp. Do đó, thân vỏ bếp có độ bền cao với thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Hẹ tản nhiệt của bếp sử dụng thông minh các khe mạch giúp tản nhiệt nhanh, không bị bo nhiệt.

Ngoài ra, hệ bảng mạch của bếp còn sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp nhất từ nhà máy Siemens và Ego của Đức. Đây là 2 dòng bảng mạch được áp dụng công nghệ mới nhất, nhiệt đới hóa chống ẩm vào mùa nồm của Việt Nam để bếp hoạt động luôn trong trạng thái ổn định.

Đánh giá bếp từ đôi Eurosun có tốt không?
Đánh giá bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

3. Mâm từ và mặt kính được nhập khẩu từ CHLB Đức

  • Mặt kính Schott Ceran: Bếp từ đôi Eurosun được trang bị mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có độ bền cao. Mặt kính này thường được sử dụng trên nhiều dòng bếp từ cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng châu Âu như Bosch, Cata, Teka, Fagor, Hafele… Mặt kính có độ bền cao khi có giải sốc nhiệt lớn từ 650 – 1000 độ C và sốc lực lên đến 30kg, lực nén lên đến 50kg. Do đó, nó đảm bảo độ bền tốt nhất cho bếp.
  • Mâm từ EGO của Đức: Với mâm từ kép này sẽ giúp nấu ăn nhanh chóng và độ bền cao. Và mâm từ này cũng chuyên sử dụng trên các dòng bếp từ cao cấp. 

4. Tính năng tiện ích và an toàn

Bếp từ đôi Eurosun ngoài thiết kế đẹp mắt, linh kiện nhập khẩu cao cấp thì các tính năng tiện ích và an toàn cũng là một trong những ưu điểm nổi bật. Bếp từ đôi Eurosun được trang bị nhiều tính năng tiện ích và an toàn cho người dùng. Đó là:

  • Tính năng công nghệ Inverter.
  • Chế độ nấu nhanh Booster.
  • Chế độ hẹn giờ nấu linh hoạt.
  • Chế độ tự động nhận diện đáy nồi.
  • Chế độ cảnh báo nhiệt dư.
  • Tính năng tự ngắt khi quá nhiệt, quá áp.
  • Khóa bàn phím.

Qua đây, chúng ta có thể thấy được rằng bếp từ đôi Eurosun cũng có chất lượng không hề thua kém gì so với các loại bếp từ nhập khẩu trên thị trường hiện nay. Đây cũng chính là lý do vì sao chỉ trong một thời gian ngắn mà sản phẩm đã chiếm được cảm tình và sự quan tâm của các chị em nội trợ.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!