Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang với căn bếp, thiết bị được thiết kế trau chuốt, tinh xảo từ vẻ bề ngoài tới công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm sẽ mang tới trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và an toàn, phù hợp với đa dạng mọi không gian nhà bếp gia đình Việt.

1. Thiết kế bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II là thiết bị được trang bị mặt kính sắc màu đầu tiên trên thế giới tới từ thương hiệu Hawonkoo.

Bếp từ này sở hữu thiết kế bo tròn 4 góc bắt mắt, trẻ trung và tránh được tình trạng va chạm mạnh trong quá trình di chuyển bếp. Đế bếp được làm bằng chất liệu nhựa ABS có phủ thêm lớp sơn tĩnh điện cao cấp trông vô cùng sang trọng.

Trọn bộ sản phẩm sẽ bao gồm có 1x bếp từ, 1x khay nướng dài, 1x khay nướng nhỏ, 1x nồi vuông và có kèm thêm 3 nắp kính tương ứng. Hai khay nướng và nồi đều được làm bằng chất liệu thép cao cấp, chắc chắn. Phần mặt trong đáy được phủ lớp chống dính Whitford giúp hạn chế món ăn bị cháy dính và dễ dàng tiện lợi hơn trong việc lau chùi, vệ sinh cho bếp. Đặc biệt, các khay nướng này còn được hãng thiết kế dập gân nổi, giúp cho việc nướng thực phẩm được dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, nồi nấu và khay nướng đều được trang bị tay cầm làm bằng chất liệu cao su với khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt. Cùng với đó phụ kiện nắp đậy cũng được làm bằng chất liệu thủy tinh với tính năng chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt. Phần núm cầm của nắp được dùng chất liệu hợp kim nhôm nên không bị bắt nhiệt, chống tình trạng bị bắn mỡ trong quá trình nướng, phần mép được bao bọc bằng inox vừa giúp bảo vệ lại vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, chống va đập trong quá trình sử dụng.

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi
Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II là thiết bị được trang bị mặt kính sắc màu ( Ảnh: Hawonkoo).

Bếp từ 2 vùng nấu Hawonkoo MCEH-200-II có mặt kính Ceramic điểm xuyết dải màu hiện đại, đem tới vẻ đẹp trẻ trung làm nổi bật không gian căn bếp gia đình. Hơn nữa, sản phẩm này còn có độ bền nổi trội nhờ vào chất liệu Ceramic với khả năng chống chịu nhiệt, chống trầy xước và tiện lợi trong việc lau chùi, vệ sinh cho bếp. Phần khung của bếp được phủ sơn chống oxy hóa, cách điện và chống va đập tốt, bề mặt sần trông vô cùng sang trọng và hiện đại.

2. Công suất hoạt động bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II sở hữu tổng công suất là 2800W. Trong đó, công suất vùng bếp bên trái là 1500W, còn vùng bếp bên phải là 1300W giúp truyền nhiệt vào đáy nồi được nóng nhanh, tối ưu thời gian nấu nướng hiệu quả. Sản phẩm này sử dụng dây đồng nguyên chất kết hợp 8 thanh hướng từ kèm với 2 quạt độc lập giúp bếp hoạt động được ổn định ở mức công suất lớn.

Lưu ý với bếp từ này thì mọi người chỉ nên sử dụng nồi chảo có đáy nhiễm từ.

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi
Công suất hoạt động bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II (Ảnh: Hawonkoo).

3. Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ 2 vùng nấu Hawonkoo MCEH-200-II được tích hợp nhiều tính năng nấu hiện đại giúp việc nấu ăn được tiện lợi và nhanh hơn như:

3.1. Bảng điều khiển cảm ứng Direct Control

Bếp từ Hawonkoo MCEH-200-II được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Direct Control hiện đại giúp cho việc sử dụng dễ dàng và nhanh nhạy hơn. Ngoài ra, bảng điều khiển này còn giúp điều chỉnh nhiệt độ được nhanh chóng và chuẩn xác hơn.

Thiết kế độc đáo tại bảng điều khiển của sản phẩm này chính là phần núm vặn chiết áp mạ Crom không những giúp tạo điểm nhấn hiện đại mà còn tiện hơn trong việc điều khiển bếp. Với từng vùng nấu sẽ được trang bị 1 nút xoay để tùy chỉnh trong đó cùng nấu bên trái sẽ có 7 mức công suất, 6 mức nhiệt và vùng nấu bên phải sẽ có 6 mức công suất, 5 mức nhiệt, người nội trợ có thể tùy chỉnh theo nhu cầu dùng của mỗi vùng nấu.

Màn hình LED được tích hợp giúp việc hiển thị các thông số, tính năng được rõ ràng, tiện cho việc quan sát hoạt động của bếp, thuận tiện thay đổi công suất, hẹn giờ,….

3.2. 3 chế độ nấu đa dạng tùy theo từng món ăn

Hawonkoo MCEH-200-II có công suất 2800W với tùy chọn 3 chế độ nấu nướng khác nhau:

  • Chế độ nấu bằng công suất riêng mỗi vùng bếp (đèn màu xanh): Bếp trái 7 mức công suất cao nhất là 1500W, bếp phải với 6 mức công suất cao nhất là 1300W thích hợp cho các món lẩu, luộc, đun nấu cần sôi nhanh.
  • Chế độ nấu bằng nhiệt độ riêng mỗi vùng nấu (đèn màu đỏ): Bếp bên trái tùy chỉnh 6 mức cao nhất là 240°C, bếp phải tùy chỉnh 5 mức cao nhất là 210°C phù hợp cho các món chiên rán, xào, nướng.
  • Chế độ nấu cùng lúc trên cả 2 khu vực nấu: Cả 2 vùng nấu sẽ được điều khiển đồng thời với nhau theo 5 mức cài đặt nhiệt độ cao nhất là 210°C.
Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi
Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Hawonkoo).

3.3. Hẹn giờ lên đến 4 tiếng cho bạn chủ động thời gian sử dụng

Bếp điện từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II được ứng dụng tính năng hẹn giờ lên tới 4 giờ, phù hợp cho mọi người nấu các món hầm, ninh,… chủ động thời gian dùng. Kích hoạt chế độ này, mọi người có thể vừa nấu nướng lại vừa có thể làm các công việc khác cực kỳ tiện lợi mà không phải đứng canh bếp. Sau khi hết thời gian hẹn, bếp sẽ tự động ngừng lại.

3.4. Tính năng an toàn

Bếp điện từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II được ứng dụng tính năng khóa bảng điều khiển, phù hợp cho các gia đình có trẻ em. Tính năng này giúp tránh cả việc thao tác nhầm cũng như trẻ nghịch ngợm làm thay đổi chương trình cài đặt nấu từ trước gây ra nguy hiểm cho cả người và thiết bị. Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ tự động tắt khi nhận thấy quá nhiệt.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II là 4.190.000 VNĐ.

Bài viết bên trên đã giúp mọi người đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II. Hy vọng rằng với các thông tin được chia sẻ bên trên bài viết có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng đưa ra được quyết định khi đang muốn lựa chọn sản phẩm bếp từ dành cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 đun nấu nhanh, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Rudiger RIC-2366 là thiết bị nổi bật tới từ hãng Rudiger, được sản xuất trực tiếp tại Malaysia. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu cùng nhiều tính năng hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ đôi Canzy CZ-725 hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người nội trợ. Sản phẩm bếp từ này không những giúp làm nổi bật không gian nhà bếp gia đình với thiết kế bắt mắt, thời thượng mà còn đem tới trải nghiệm nấu nướng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm.
Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp

Bếp từ Canzy CZ 656HNT hiện là 1 trong các sự lựa chọn hàng đầu cho phân khúc bếp 3 vùng nấu thuộc thương hiệu Canzy. Sản phẩm này không những làm nổi bật không gian nội thất nhà bếp của bạn với thiết kế hiện đại, sang trọng, mà còn đem tới trải nghiệm nấu nướng vượt trội.
Bếp từ Latino LT-580i thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-580i thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-580i của thương hiệu Latino được trang bị nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ cho công việc nấu nướng được tiện lợi và hữu dụng hơn. Tham khảo ngay bài đánh giá tổng quan chi tiết bên dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về thiết bị này nhé!
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến hiện đại. Bếp từ này hiện đang rất được đông đảo người nội trợ quan tâm lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.
Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.