Bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và tiện ích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 là sản phẩm đến từ hãng Pramie. Thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ tiện ích nổi trội như tính năng hẹn giờ, tính năng cảnh báo nhiệt dư… Cùng tham khảo cụ thể về thiết bị này ở bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!

1. Thiết kế bếp từ đôi Pramie PRTH-2203

Bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Với thiết kế âm hiện đại và tính năng đặt nổi, sản phẩm này giúp đáp ứng tốt nhu cầu dùng cho các gia đình và được trang bị nhiều công nghệ an toàn.

Bếp từ Pramie PRTH-2203 có gam màu đen sang trọng và hiện đại có thiết kế lắp âm kết hợp 2 vùng nấu cực kỳ tiện lợi giúp người nội trợ nấu được nhiều món ăn cùng lúc, tối ưu thời gian nấu hiệu quả.

Sản phẩm được ứng dụng mặt kính Schott Ceran và EGO hiện đại nổi tiếng đến từ tập đoàn sản xuất kính nổi tiếng hàng đầu đến từ Đức, với chất liệu từ gốm thủy tinh có tác dụng chịu nhiệt cao tới 1000 độ C, chống sốc nhiệt tới 1800 độ C và có khả năng tản nhiệt cực kỳ nhanh. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, bền bỉ cùng thời gian mà thiết bị này còn có thể chịu lực va chạm tốt, hạn chế tình trạng trầy xước, dễ làm sạch sau khi sử dụng.

Bếp từ đôi âm Pramie PRTH-2203 có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng trượt nhạy bén, tách biệt trên từng vùng bếp với 9 mức gia nhiệt, giúp mọi người dễ dàng thay đổi nhiệt độ nấu ăn. Thiết kế này vô cùng tiện lợi cho các gia đình có người cao tuổi hoặc người ít tiếp xúc với đồ dùng công nghệ.

Linh kiện của bếp từ Pramie PRTH-2203 ngoài được thiết kế trên công nghệ tân tiến, hiện đại thì còn được ứng dụng những linh kiện nhập khẩu từ nhiều thương hiệu bếp cao cấp và nổi tiếng trên thế giới, nhất là từ Đức. Vậy nên, thiết bị đạt chất lượng và độ bền bỉ cao trong suốt quá trình sử dụng.

Bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và tiện ích
Bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công suất hoạt động bếp từ đôi Pramie PRTH-2203

Bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 có 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 5200W, công suất riêng từng vùng nấu là 2400W và khi được kích hoạt chức năng Booster thì công suất sẽ lên tới 2600W. Chế độ Booster sẽ giúp thức ăn nấu được nhanh hơn, nhưng thời gian cao nhất của chức năng này chỉ 10 phút/lần giúp tình trạng bị quá tải.

Sử dụng bếp từ này sẽ giúp người dùng tối ưu thời gian nấu và giúp tiết kiệm điện năng, tối ưu chi phí tiền điện mỗi tháng cho người sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm này là khả năng nấu thức ăn nhanh với cơ chế hoạt động sóng từ tác động trực tiếp với đáy nồi vuông góc theo hướng thẳng đứng giúp hỗ trợ tiết kiệm thời gian nấu tốt nhất.

Bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và tiện ích
Bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 có 2 vùng nấu với tổng công suất lên tới 5200W (Ảnh: dienmayxanh).

3. Tính năng và công nghệ hiện đại trên bếp từ Pramie PRTH-2203

Bếp từ 2 vùng nấu Pramie PRTH-2203 được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp quá trình nấu ăn của mọi người được nhanh chóng và tiện lợi hơn như:

3.1. Chức năng hẹn giờ

Bếp từ Pramie PRTH-2203 tích hợp chức năng hẹn giờ độc lập cho từng khu vực bếp nấu. Nếu bạn hẹn giờ tắt bếp thì khi đã kết thúc thời gian đã thiết lập, sản phẩm sẽ tự ngừng vận hành. Trang bị chế độ này sẽ hỗ trợ người nấu không bị mất thời gian đứng canh khi đồ ăn chín. Nó giúp bạn có thể làm được nhiều công việc khác trong quá trình đợi thức ăn chín. Trong lúc hẹn giờ, mọi tính năng an toàn như bảo vệ quá nhiệt, chống cháy, chống tràn sẽ được phát huy tối đa hơn, vì vậy người nấu có thể hoàn toàn an tâm.

3.2. Chức năng hâm nóng

Chức năng giữ ấm Warm sẽ hỗ trợ cho thiết bị bếp từ luôn duy trì nhiệt độ ổn định ở mức công suất thấp nhất, nó giúp duy trì mức nhiệt ổn định trong thời gian dài.

Khi người nội trợ nhấn nút nhiệt độ Warm ở từng khu vực nấu thì nhiệt độ sẽ chia ra 3 cấp độ cho mỗi lần nhấn nút, lúc này nhiệt độ sẽ thay đổi mức nhiệt phù hợp. Chế độ này dùng công nghệ Inverter hiện đại, thông minh giúp ủ ấm thức ăn ở 3 mức độ theo mong muốn của người nấu, giúp giữ trọn dưỡng chất trong từng món ăn.

3.3. Công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter sẽ giúp cho việc nấu ăn được tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ cũng như đạt hiệu quả nấu cao nhất. Bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 được tích hợp công nghệ Inverter đem đến khả năng giảm đến 38% điện năng sử dụng và mang tới tính bền cho bếp từ này.

Bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và tiện ích
Tính năng và công nghệ hiện đại trên bếp từ Pramie PRTH-2203  (Ảnh: dienmayxanh).

3.4. Cảnh báo mặt bếp nóng

Để người nội trợ nhận biết bề mặt bếp còn nóng mà không đặt tay lên vùng nấu để tránh tình trạng bị bỏng, bếp từ Pramie PRTH-2203 sẽ xuất hiện tín hiệu cảnh báo khi còn lượng nhiệt dư và sẽ tự động tắt đi nhiệt độ mặt bếp đã giảm xuống dưới 65ºC và đảm bảo không có rủi ro cho người nấu nữa.

3.5. Khóa bảng điều khiển

Sản phẩm đang trong quá trình vận hành sẽ gây nguy hiểm tới trẻ nhỏ hay hiếu kỳ nghịch đến bàn phím điều khiển trên mặt bếp. Vì vậy, nhà sản xuất Pramie đã được ứng dụng chức năng khóa trẻ em để hỗ trợ mọi người nấu ăn an tâm khi không có ở bếp.

3.6. Tự ngắt khi bếp nóng quá tải

Bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 được trang bị cảm biến nhiệt độ hiện đại cho mỗi vùng nấu, khi nhận thấy tình trạng bếp từ bị quá nhiệt (nồi đun cạn, nồi bị cháy,..) thiết bị sẽ tự động dừng vận hành để đảm bảo cho sản phẩm được an toàn để tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 chỉ từ 8 triệu đồng.

Qua bài đánh giá chi tiết bên trên, thì thiết bị bếp từ đôi Pramie PRTH-2203 với việc được ứng dụng nhiều tính năng, công nghệ tân tiến hiện đại kết hợp thiết kế vẻ bề ngoài sang trọng, bắt mắt thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm bếp từ lý tưởng dành cho người nội trợ khi muốn chọn cho không gian nhà bếp của gia đình mình.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Sevilla SV-N16 hiện đại, sang trọng, tinh tế

Bếp từ đôi Sevilla SV-N16 hiện đại, sang trọng, tinh tế

Bếp từ đôi Sevilla SV-N16 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tiện lợi và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.
Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!