Bếp từ đôi Pramie PRTH-A2: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 với những tính năng hiện đại cùng giá thành hợp lí bếp đang được rất nhiều gia đình săn đón. Sau đây, bài viết của Websosanh.vn sẽ giới thiệu chi tiết về bếp từ đôi Pramie PRTH-A2.

1. Thiết kế của bếp từ đôi Pramie PRTH-A2

Bếp từ Pramie PRTH-A2 có thiết kế sang trọng, mặt bếp được làm từ chất liệu kính Ceramic bền bỉ, chịu lực tốt và người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh mặt bếp. Đồng thời, mẫu bếp này bạn có thể lắp âm hay lắp dương tùy thuộc vào thiết kế của mỗi hộ gia đình.

Sản phẩm có 2 vùng nấu giúp bạn có thể nấu 2 món cùng một lúc. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho người nội trợ, họ sẽ nấu liên tục không cần phải chờ đợi giống như những chiếc bếp đơn.

Bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện thị rõ ràng, ở các nút chức năng có tích hợp thêm đèn báo để người dùng có thể dễ dàng sử dụng và quan sát.

2. Tổng quan về bếp từ đôi Pramie PRTH-A2

Để hiểu rõ hơn về bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 chúng tôi sẽ giới thiệu về thông số kĩ thuật của bếp mà bạn nên nắm bắt:

Tổng quan về bếp từ đôi Pramie PRTH-A2
Tổng quan về bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 (Ảnh: dienmayxanh).
  • Tổng công suất: 4800W
  • Loại bếp: Bếp từ đôi
  • Điện áp: 220-240V
  • Kiểu lắp đặt: lắp âm hoặc lặp dương
  • Bảng điều khiển: cảm ứng
  • Thương hiệu: Đức
  • Sản xuất tại: Thái Lan
  • Ra mắt: 2023

Một số thông tin lắp đặt:

  • Chiều dài dây điện: 110cm
  • Kích thước lỗ đá: Ngang 68cm-dọc 39cm
  • Kích thước khối lượng: Ngang 73 cm – Dọc 43 cm – Cao 7 cm – Nặng 9 kg

3. Những tính năng nổi bật của bếp từ đôi Pramie PRTH-A2

3.1. Công suất mạnh mẽ

Bếp từ 2 vùng nấu Pramie PRTH-A2 có công suất lên đến 4800W giúp việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, tiện lợi không mất quá nhiều thời gian. Tổng công suất 4800W sẽ chia đều cho 2 vùng nấu mỗi bên là 2400W. Bếp có thể đun sôi nước trong vòng từ 1-2 phút, đồng thời bạn có thể nấu 2 món cùng một lúc nhưng vẫn sẽ nhanh chín và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, bếp từ còn có thêm chức năng Booster giúp tăng cường độ công suất lên đến 2600W giúp bạn nấu ăn nhanh hơn khi cần thiết.

Bạn cần lưu ý một số điều sau để bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 hoạt động mạnh mẽ nhất:

  • Sử dụng nồi/chảo phù hợp với bếp: Bạn nên chọn những loại nồi/chảo có đáy nhiễm từ để đảm bảo hiệu quả nấu nướng
  • Tránh nấu nướng quá tải: Không nên nấu quá nhiều thức ăn trên bếp cùng một lúc để tránh việc quá tải công suất gây chập hỏng.
  • Cẩn thận khi sử dụng chức năng Booster: Vì chức năng này làm nóng nhanh nồi/chảo vì vậy bạn nên sử dụng cẩn thận để tránh bị bỏng
Những tính năng nổi bật của bếp từ đôi Pramie PRTH-A2
Những tính năng nổi bật của bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 (Ảnh: dienmayxanh).

3.2. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng. Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên tắc điều chỉnh công suất nấu một cách tự động phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhờ vậy, bếp chỉ tiêu thụ lượng điện năng cần thiết tránh lãng phí tiền điện cho gia đình.

Tính năng này giúp bếp hoạt động êm ái hơn khi sử dụng đồng thời còn giúp tăng tuổi thọ của bếp. Nhưng bạn vẫn cần phải lưu ý bếp có thể gặp lỗi do nhiễu điện nếu không được sử dụng đúng cách.

3.3. Chức năng nấu nướng đa dạng

Bếp điện từ đôi Pramie PRTH-A2 có 9 mức công suất nấu nướng phù hợp với nhiều món ăn khác nhau. Bếp còn có một số tính năng nổi bật khác như:

  • Chức năng nấu nhanh Booster: Tăng cường công suất nấu lên đến 2600W, giúp nấu ăn nhanh hơn trong các trường hợp cần thiết. Phù hợp để đun sôi nước, nấu súp, xào rau…
  • Chức năng hẹn giờ: Bạn có thể hẹn giờ nấu ăn cho từng món, bếp sẽ tự động ngắt khi hết giờ. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng bếp.
  • Chức năng khóa trẻ em: Khi bạn kích hoạt khóa trẻ em thì bảng điều khiển sẽ tự động khóa tránh cho trẻ nhỏ nghịch ngợm, gây nguy hiểm. Những gia đình có trẻ nhỏ sẽ an tâm sử dụng bếp hơn.
  • Chức năng tự ngắt khi quá nhiệt, quá áp: Chức năng này sẽ tự ngắt bếp khi nhiệt độ quá cao hoặc áp suất quá cao so với áp suất cố định của bếp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng bảo vệ bếp khỏi hư hỏng.
  • Chức năng giữ ấm: Giúp giữ ấm thức ăn ở nhiệt độ phù hợp sau khi nấu
  • Chức năng giã đông: Nếu bạn để thức ăn ở tủ đá bạn có thể nhờ chức năng này để giã đông phù hợp một cách nhanh chóng.
Chức năng hẹn giờ linh hoạt cùng bếp từ đôi Pramie PRTH-A2
Chức năng hẹn giờ linh hoạt cùng bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 (Ảnh: dienmayxanh).

4. Một số ưu điểm của bếp từ đôi Pramie PRTH-A2

  • Bếp có thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với thiết kế của nhà bếp
  • Bảng điều khiển của bếp từ Pramie PRTH-A2 có cảm ứng vô cùng nhạy bén. Màn hình Led hiện thị thông tin một cách rõ ràng giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng bếp.
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện khi sử dụng bếp
  • Bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 còn có nhiều những chức năng đa dạng phù hợp với nhiều món ăn khác nhau và an toàn dành cho người sử dụng.
  • Bếp được đánh giá có giá thành hợp lý với nhu cầu của người mua
  • Khi hoạt động ở mức công suất cao, bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 sẽ có tiếng quạt gió tương đối lớn gầy ồn ào
  • Bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 cũng không có thêm chức năng nấu lẩu.

5. Những đánh giá của người tiêu dùng về bếp từ đôi Pramie PRTH-A2

Bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 nhận được rất nhiều lời khen từ người tiêu dùng nhờ vào những tính năng an toàn, tiết kiệm. Sau đây là một số lời đánh giá của người tiêu dùng mà chúng tôi sưu tầm được:

Những đánh giá của người tiêu dùng về bếp từ đôi Pramie PRTH-A2
Những đánh giá của người tiêu dùng về bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 (Ảnh: dienmayxanh).

Bếp từ đôi Pramie PRTH-A2 là một lựa chọn tốt dành cho các gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại, tiện lợi và an toàn. Bếp sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế sang trọng, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, cùng nhiều chức năng khác nhau. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đánh giá của chúng tôi.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!