Bếp từ đôi Taka nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có những loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản là một trong thiết bị nhà bếp được nhiều người quan tâm đặc biệt là ở độ bền vượt trội và chất lượng linh kiện cao cấp, các mẫu bếp từ đôi Taka nhập khẩu nguyên chiếc dưới đây là một trong số đó:

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản Taka TK-I2NN

Giá rẻ nhất : 13.575.000 đồng

Bếp đôi điện từ Taka TK-I2NN được sản xuất tại Nhật Bản với 2 vùng nấu bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại; đây là một trong những bếp từ đôi cao cấp chất lượng nhất của thương hiệu Taka. Thiết kế của bếp từ đôi này mang những ưu điểm của phong cách bếp từ âm châu Âu nhưng mang những chi tiết thiết kế của dòng bếp từ Nhật Bản Taka với bảng điều khiển đa dạng các phím bấm chức năng; kích thước lớn dễ dàng thao tác. Chức năng nổi bật nhất của bếp từ Taka TK-I2NN có tính năng booster nấu nhanh. Công suất của hai vùng nấu tương đương 1500W cho mỗi vùng bếp.

Kích thước mặt kính 510 x 320 x 104 mm

Kích thước khoét đá 432 x 274 mm

Bếp từ Taka TK-I2A1

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.000.000 đồng

bếp từ nhật bản Taka TK-I2A1

Bếp từ đôi Nhật Bản Taka TK-I2A1

Bếp từ Taka TK-I2A1 sử dụng mặt kính Schott Ceran hàng đầu của Đức và mặt kính kích thước tương đối lớn cho 2 vùng nấu bếp, phần điều khiển cảm ứng có diện tích nhỏ gọn đủ để tận dụng phần mặt bếp để làm bệ đỡ khi lắp đặt bếp từ âm trong diện tích không gian phòng bếp nhỏ gọn. Công suất của mẫu bếp này khá cao với tổng công suất 4000W chia đều cho 2 vùng bếp từ.

Kích thước sản phẩm: 730 x 420 (mm)

Kích thước khoét đá: 680 x 395 (mm)

Bếp điện từ Taka TKIR626 (N)

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.670.000 đồng

bếp từ đôi Taka nhập khẩu nhật bản

Bếp từ đôi Taka TK-IR626

Bếp điện từ Taka TKIR626 (N) sẽ là dòng bếp từ đôi kết hợp hồng ngoại để người dùng có thể hoàn toàn hài lòng về hiệu năng của bếp từ cùng với khả năng đun nấu linh hoạt đủ mọi loại chất liệu nồi cũng như khả năng tạo nhiệt nướng ngay trên mặt bếp của vùng nấu hồng ngoại. Mặt kính với bảng điều khiển cảm ứng hi-light EGO; mâm nhiệt có thể nhận diện vùng nấu; khả năng hiển thị chi tiết mức nhiệt đem đến cho mẫu bếp từ đôi này khả năng phục vụ tiện nghi hơn.

Kích thước mặt kính: 750×450 mm

Kích thước khoét đá: 670×380 mm

Bếp điện từ Taka IR2EU

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.289.000 đồng

bếp từ đôi nhập khẩu nhật bản Taka IR-2EU

Bếp từ đôi nhập khẩu nhật bản Taka IR-2EU

Bếp điện từ Taka IR2EU có công suất vùng nấu hồng ngoại 1900W và vùng nấu từ bên phải là 2000W, cho tổng công suất của 2 bếp là 3900W. Thiết kế của bếp từ đôi Nhật Bản Taka này cũng dành cho diện tích bếp vừa phải nhỏ gọn hơn các model bếp từ đôi Taka ở trên một chút, phù hợp dành cho gia đình nhỏ. Các linh kiện của bếp cao cấp như mặt kính Schott Ceran, điều khiển cảm ứng với mức nhiệt 9 mức và cách điều chỉnh linh hoạt, tối giản về diện tích để tiện lợi hơn cho không gian nấu bếp hạn chế.

Kích thước mặt kính: 720 x 410 (mm)

Kích thước khoét đá: 695 x 330 (mm)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!