Bếp từ Munchen nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn lựa chọn những loại bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng cao và đạt các tiêu chuẩn châu Âu về độ an toàn và chất lượng thì chắc chắn những mẫu bếp từ Munchen dưới đây sẽ làm hài lòng bạn.

Bếp từ Munchen có tốt không?

bếp từ nhập khẩu munchen

Munchen là một trong số thương hiệu bếp từ Đức có số lượng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc bán ra tại thị trường lớn nhất. Chất lượng bếp cao cấp nhất; đáp ứng đầy đủ tiêu chí về độ bền và độ an toàn của tất cả các bộ phận như mặt kính, mâm nhiệt; bàn phím cảm ứng khiến bếp từ Munchen có thể làm hài lòng tất cả người sử dụng.

Bếp từ Munchen vừa đảm bảo nấu nướng ở hiệu năng cao, mức nhiệt lớn, trong thời gian dài với kích thước vùng nhiệt lớn mà vẫn đảm bảo được độ an toàn. Điều chỉnh mức nhiệt chi tiết giúp cho người dùng chế biến món ăn ngon miệng nhất.

Có thể thấy khó có dòng bếp từ nào vượt qua về chất lượng xuất sắc của bếp từ Munchen do vậy mà người dùng có thể an tâm lựa chọn bếp từ Munchen và các sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức của hãng.

Ưu điểm bếp từ Munchen

Mâm từ Induction Zoneless nâng cao hiệu suất

Mâm từ với cấu tạo bằng các sợi dây đồng siêu bền sử dụng công nghệ Induction zoneless, với công nghệ này bếp tự động nhận diện đáy nồi(nhiễm từ) và chỉ hoạt động trong vùng đáy nồi còn ngoài đáy nồi bếp không hề hoạt động, vì vậy với công nghệ giúp bếp đạt được hiệu suất lên tới 90% trong quá trình đun nấu —> đun nấu nhanh và tiết kiệm điện năng trong quá trình đun nấu.

Mặt kính Schott Ceran chất lượng số 1

Bếp từ Munchen sử dung mặt kính Schott Ceran(made in Germany) – dòng mặt kính cao cấp nhất thị trường hiện nay với các tính chất như sau:

– Nhiệt độ ổn định và độ bền cao

-Bề mặt chống trầy xước, chồng sùi (có thể dùng dao cạo vệ sinh mặt bếp) rất tốt khi vệ sinh bếp hàng ngày mà không lo bếp bị xước giảm độ bền đẹp.

– Chịu nhiệt cao và dẫn nhiệt thấp lên đến 1000ºC

– Khả năng kháng sốc nhiệt lên đến 800ºC (có thể thử nghiệm với việc đổ nước đá lên mặt kính khi đang đun)

– Khả năng chịu lực cao (chịu được trọng lượng lên đến 15 kg).

– Tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 (chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng)

Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy

Bếp từ Munchen sử dụng bảng điều khiển điện tử riêng biệt với hệ thống cảm ứng siêu nhạy có thể sử dụng được ngay cả khi tay ướt. Người dùng có thể yên tâm bởi với thao tác dùng bếp hàng ngày sẽ rất dễ dàng với những thiết lập thông minh và dễ sử dụng của bếp.

Sử dụng linh kiện cao cấp

Thân bếp được lắp đặt bằng chất liệu có độ bền cao nhất, phần khung bếp đảm bảo độ bền chắn khi bếp hoạt động. Thêm vào đó bộ phận quạt gió giảm nhiệt độ cho bếp cũng được lắp đặt giúp tỏa nhiệt hiệu quả; đáp ứng được thời gian đun nấu bếp kéo dài và sử dụng công suất cao tới 3000W ở một số mẫu bếp mà không gây hại cho linh kiện điện tử bên trong bếp.

Bếp từ Munchen nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức loại nào tốt?

Bếp từ Munchen được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức ở thị trường Việt Nam có khá nhiều loại bếp; tuy không quá đa dạng nhưng đáp ứng được hầu hết nhu cầu nấu nướng cho mỗi gia đình từ gia đình ít người đến nhiều thành viên. Bếp từ Munchen có công suất 3100W có giá chỉ từ 10.9 triệu đồng trong khi đó những mẫu bếp có công suất cao hơn, vùng nấu lớn hơn chế biến được lượng thực phẩm lớn hơn thì có giá từ 15 – 17 triệu đồng; đây cũng là nằm trong loại bếp từ Munchen tốt nhất người dùng có thể tìm mua trên thị trường.

Bếp từ Munchen GM-5656

Giá tham khảo: 17.950.000 đồng

Bếp từ Munchen GM-5656

Bếp từ Munchen GM-5656

Munchen GM-5656 là mẫu bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, áp dụng công nghệ hiện đại nhất với bảng điều khiển siêu nhạy, với màn hình hiển thị bằng đen led màu xanh đẹp mắt. Đặc biệt bếp còn được sử dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện thể hiện dưới chức năng ủ ấm thức ăn. Ngoài ra bếp còn có tính năng tạm dừng chương trình nấu nướng và ghi nhớ chương trình nấu nướng.

Bếp từ Munchen GM6318

Giá tham khảo: 18.790.000 đồng

Bếp từ Munchen GM6318

Bếp từ Munchen GM6318

Dòng sản phẩm bếp từ Munchen GM6318 này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, với thiết kế mới mẻ, sử dụng bảng điều dạng trượt slider với các chương trình nấu tương tự như mẫu bếp Munchen M50Max.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!