Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6158 - mẫu bếp điện từ an toàn cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6158 - là trợ thủ đắc lực cho người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết ngay dưới đây nhé! 

Sau một thời gian thâm nhập sâu rộng vào thị trường Việt Nam, danh tiếng về đồ dùng chuyên về nhà bếp SUNHOUSE ngày càng khẳng định vị trí của hãng tại thị phần này. Điển hình là bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6158 một trong những sản phẩm chính hãng bếp điện từ của Sunhouse nắm bắt được xu hướng của xã hội với nhiều tính năng ưu điểm nổi trội đã được nhiều người tiêu dùng trên cả nước yêu thích và tin dùng.

Đánh giá thiết kế Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6158

1. Mặt kính Ceramic vát cạnh vô cùng tinh tế

Mặt kính bếp Sunhouse SHD 6158 được thiết kế vát cạnh giúp giảm hư hỏng bởi va chạm trong khi nấu nướng cũng như nâng cao thẩm mỹ. Mặt bếp Sunhouse SHD 6159 được phủ một lớp kính Ceramic cường lực với độ chịu chống sốc cao, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng, chống trầy xước.

2. Dòng bếp Sunhouse sở hữu bảng điều khiển tiếng Việt tiện lợi

Bếp từ Sunhouse SHD 6158 với thiết kế bảng điều khiển cơ mới mẻ giúp người tiêu dùng dễ dàng nấu nướng cũng như điều chỉnh bếp theo nhu cầu. Đồng thời cho mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể dễ dàng sử dụng được trong quá trình nấu nướng.

Bếp từ dương 1 vùng nấu SHD 6158 - thiết kế đơn giản phù hợp với mọi gia đình
Bếp từ dương 1 vùng nấu SHD 6158 – thiết kế đơn giản phù hợp với mọi gia đình

Điểm cộng của dòng bếp Sunhouse SHD 6158 – nấu nướng nhanh và tiết kiệm điện cho gia đình bạn

1. Công suất cao, tỏa nhiệt đều

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6158 được thiết kế độc quyền là cong-suat W để tăng tốc trong quá trình nấu nướng và giúp người sử dụng bếp thoải mái chế biến thực phẩm ngon lành. Bếp có công suất cao lên đến 1800W cơ chế làm nóng được thiết kế trực tiếp đáy nồi bằng từ trường giúp thực ăn chín nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho gia đình bạn.

2. Đa dạng công năng vô cùng tiện ích

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6158 sở hữu vô cùng nhiều mức hoạt động như nấu, rán, đun, hầm, kho… Khiến cho các bà nội trợ tự do tham khảo để nấu cho loại thức ăn khác biệt. Tùy vào mục đích mong muốn nấu nướng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp chỉ với một thao tác đơn giản và không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng.

Bếp từ Sunhouse SHD 6158 với 7 chế độ nấu được cài sẵn
Bếp từ Sunhouse SHD 6158 với 7 chế độ nấu được cài sẵn

Bếp từ đơn Sunhouse SHD 6158 được tích hợp chức năng thông minh là chế độ hẹn giờ nấu, kèm theo bộ định giờ từng bếp giúp bạn không phí công đứng trông bếp. Vì thế bạn sẽ có thêm nhiều thời gian rảnh để có thể tranh thủ chuẩn bị món ăn khác hoặc bạn có thể thực hiện các công việc nội trợ, dọn dẹp nhà cửa.

Thông số kỹ thuật Bếp từ Sunhouse SHD 6158

Bếp từ đơn Sunhouse SHD 6158 được đưa ra thị trường với những thông số ấn tượng như sau:

  • Xuất xứ: đến từ Trung Quốc
  • Công suất: của tổng bếp lên đến 1800W
  • Điện áp: 220V/ 50Hz
  • Kích thước tổng thể của bếp khá nhỏ gọn: 348mm x 278mm x 65mm
  • Khối lượng: nhỏ gọn chỉ 3.2 kg
Bếp từ Sunhouse SHD 6158 - nhiều tính năng tiện ích đảm bảo an toàn cho gia đình bạn
Bếp từ Sunhouse SHD 6158 – nhiều tính năng tiện ích đảm bảo an toàn cho gia đình bạn

Giá thành Bếp từ Sunhouse SHD 6158

Hiện nay sản phẩm bếp từ 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6158 được bán ở nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước với các giá cả ưu đãi khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá cả của bếp từ 1 vùng nấu Sunhouse SHD 6159 tại Websosanh từ 680.000 đồng đến 730.000 đồng.

Bếp từ dương 1 vùng nấu SUNHOUSE SHD 6158 chắc chắn rằng sẽ là công cụ trợ đắc lực giúp công việc chế biến thức ăn của bạn trở nên tốc độ và dễ dàng hơn. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự tiện lợi và an toàn của sản phẩm này mà bạn có thể an tâm sử dụng cho gia đình của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!