Bếp từ dương - thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường bếp từ hiện nay đang đạt được doanh số kỷ lục và liên tục gia tăng theo từng quý. Sự tiện lợi, hiện đại và thông minh cùng sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế của sản phẩm này giúp cho người dùng có rất nhiều sự lựa chọn.

Bếp từ dương là một sản phẩm được rất nhiều người ưa thích do dễ dàng lắp đặt ngay trên bàn bếp và không phải sửa chữa không gian bếp của nhà mình. Bếp từ dương đang lên ngôi trên thị trường hiện nay chính là bếp từ Romelsbacher, bếp từ Chefs và bếp từ Munchen. Đây chính là 3 thương hiệu tới từ nước Đức – kinh đô của đồ gia dụng nên có những ưu điểm khá giống nhau để người dùng lựa chọn.

Ưu điểm chung của bếp từ dương

Không phải tự nhiên mà 3 thương hiệu bếp từ dương này đặc biệt và được ưa chuộng hơn những sản phẩm bếp từ nhập ngoại khác trên thị trường. Chúng đều có những điểm chung tương đối đồng đều nhau và tạo ra trải nghiệm sử dụng bếp từ hết sức tuyệt vời đối với người dùng. 

1. Hiệu quả nấu nướng cao và tiết kiệm của bếp từ dương

Đầu tiên có lẽ phải kể đến hiệu quả nấu nướng cực cao của 3 dòng bếp từ dương này khi nếu so sánh với những chiếc bếp gas truyền thống thì mức chênh lệch là rất lớn.

Hiệu quả nấu nướng cao và tiết kiệm của bếp từ
Hiệu quả nấu nướng cao và tiết kiệm của bếp từ

Với 3 dòng sản phẩm bếp từ Rommelsbacher, bếp từ Chefs và bếp từ Munchen, người dùng có thể tiết kiệm từ 55 – 60% thời gian và năng lượng so với các phương pháp khác mà điển hình là bếp gas. 

Chỉ mất từ 3 đến 4 phút để những chiếc bếp từ này đun sôi 2 lít nước từ nhiệt độ thường. Trong khi đó, với một chiếc bếp gas truyền thống thì thời gian có thể lên tới 10 phút. Đây rõ ràng là một sự khác biệt rất lớn của 3 sản phẩm bếp từ này trong việc đun nấu.

2. Thương hiệu bếp từ dương dễ dàng vệ sinh. 

Tiếp theo, ưu điểm mà có lẽ các chị em phụ nữ thường xuyên phải vào bếp sẽ cực kỳ thích thú chính là việc 3 dòng bếp từ dương này rất dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần một chút nước rửa chén và miếng lau chùi, những vết bẩn bám két lâu ngày trên những chiếc bếp từ này cũng sẽ được đánh sạch bong, trả lại vẻ đẹp như mới cho sản phẩm. 

Bếp từ dương dễ dàng vệ sinh.
Các dòng bếp từ dễ dàng vệ sinh.

Sở dĩ 3 dòng bếp từ trên làm được điều này là bởi được lắp đặt ngay trên mặt bàn bếp nên rất dễ dàng di chuyển hay xê dịch trong quá trình vệ sinh. Cùng với đó là phần mặt kính chống trầy xước của 3 chiếc bếp từ dương này là loại mặt kính chịu lực, chịu nhiệt rất tốt và vô cùng bền bỉ với thời gian. Do đó mà ngay cả khi đối đầu với vết bẩn dầu mỡ bám dính lâu ngày, người dùng cũng chẳng cần lo lắng.

3. Chức năng cài đặt thời gian an toàn của bếp từ dương.

Cuối cùng có lẽ chính là khả năng cài đặt thời gian an toàn của 3 chiếc bếp từ này – điều mà hẳn nhiên không chiếc bếp gas truyền thống nào có thể làm được. Người dùng đơn giản là chỉ cần đặt dụng cụ nấu lên vùng nấu, chọn chế độ nấu và mức nhiệt cũng như thời gian nấu và đi làm những công việc khác. Sau khoảng thời gian nhất định, bếp sẽ tự tắt theo cài đặt của người dùng.

Chức năng cài đặt thời gian an toàn của bếp từ dương
Chức năng cài đặt thời gian an toàn của bếp từ

Quả là một chức năng quá tiện lợi và hiện đại phải không nào? Nhưng chưa dừng lại ở đó đâu, 3 chiếc bếp từ này còn có thể tự động ngắt để đảm bảo an toàn nếu người dùng sử dụng liên tục trong vòng 120 phút. Điều này không chỉ bảo vệ cực tốt cho bếp mà còn tránh được những sự cố không mong muốn xảy ra với người dùng.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy có lẽ bạn đọc đã hiểu vì sao 3 dòng bếp từ dương này lên ngôi trên thị trường bếp từ 2019 rồi phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với cơ sở bán và phân phối sản phẩm gần nhất để mang về cho mình những chiếc bếp từ cực tiện lợi ngay đi thôi.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!