Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Electrolux EHI7325BA là thiết bị hiện được đông đảo người nội trợ gia đình ưu tiên lựa chọn, bởi sản phẩm vừa có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

1. Thiết kế bếp từ Electrolux EHI7325BA

Bếp từ Electrolux EHI7325BA có thiết kế bề ngoài hiện đại, tone màu đen hiện đại, mang tới sự tinh tế và thẩm mỹ cho không gian nhà bếp gia đình ngày nay. 4 cạnh viền được vát các đường tinh tế giúp thiết kế tổng thể của thiết bị trông vô cùng chắc chắn và hoàn hảo.

Electrolux EHI7325BA có kích thước chiều rộng và chiều cao lần lượt là 73cm x 6.8cm, kích thước lỗ đá (Ngang x Dọc) là 71cm x 41cm, trọng lượng 8.95kg. Bếp từ đôi Electrolux EHI7325BA sở hữu thiết kế theo kiểu dáng âm thông minh và hiện đại giúp tối ưu diện tích không gian xung quanh, giúp mang lại sự gọn gàng cho nhà bếp.

Mặt bếp Electrolux EHI7325BA được chế tác từ kính Ceramic – Schott Ceran cao cấp, với chất liệu chính là gạch Ceramic + gốm sứ Schott. Đây là chất liệu nổi tiếng với tính năng dẫn nhiệt hiệu quả và không cản từ, giúp tiết kiệm điện lượng trong suốt thời gian nấu ăn.

Mặt kính Schott Ceran sở hữu độ dày 4mm góp phần truyền nhiệt tới đáy nồi được nhanh chóng lên đến 1000oC. Điều này còn giúp mọi người tối ưu thời gian nấu hiệu quả. Đặc biệt, mặt kính Ceramic – Schott Ceran này còn dễ làm vệ sinh những vết dầu mỡ bám trên bếp sau mỗi lần dùng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức làm sạch bếp cho người sử dụng.

Bếp từ âm Electrolux EHI7325BA được trang bị 2 vùng nấu, giúp mọi người chế biến được nhiều món ăn trong cùng 1 thời gian được nhanh chóng. Điều này sẽ hỗ trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng của mọi người hiệu quả.

Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng
Bếp từ Electrolux EHI7325BA có thiết kế bề ngoài hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công suất hoạt động của bếp từ

Bếp từ đôi Electrolux EHI7325BA có tổng công suất 6000W và sử dụng điện nối qua aptomat (CB), mức điện áp của bếp là 220V – 50Hz, giúp làm chín thức ăn được nhanh chóng và tối ưu thời gian nấu hiệu quả. Phía bếp trái có công suất cụ thể là 2300/3000W và bếp phải là 2300/3000W, cho phép người dùng tăng giảm nhiệt độ được nhanh chóng và ngay lập tức, tránh tình trạng món ăn quá chín hoặc vẫn còn sống.

3. Bếp từ đôi Electrolux EHI7325BA sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại

Bếp từ âm 2 vùng nấu Electrolux EHI7325BA được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp quá trình nấu ăn được nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi hơn như :

3.1. Bảng điều khiển cảm ứng

Bảng điều khiển của bếp từ âm Electrolux EHI7325BA này có thiết kế trực quan nên rất dễ dùng. Cùng với đó thiết bị còn được tích hợp màn hình LED hiển thị rõ ràng và chuẩn xác. Thiết bị có 9 mức công suất nhiệt khác nhau để người dùng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn chỉ với thao tác trượt là đã có thể thay đổi công suất ngay lập tức. Điều này sẽ góp phần tối ưu thời gian nấu được nhanh chóng hơn việc phải dùng nút tăng giảm công suất.

Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng
Bảng điều khiển của bếp từ âm Electrolux EHI7325BA (Ảnh: dienmayxanh).

3.2. Chế độ nấu tăng cường giúp bạn nấu nướng nhanh hơn

Chế độ nấu tăng cường sẽ giúp mọi người tiết kiệm thời gian nấu được hiệu quả hơn khi đang có việc bận. Bạn có thể kích hoạt chế độ nấu tăng cường qua việc chọn mức năng lượng 0, rồi ấn nút ( +) để bắt đầu nấu tăng cường.

Khi vùng nấu kích hoạt sẽ hiển thị “P”. Nếu đã đủ mức điện năng cần sử dụng, thì đèn báo hiệu sẽ xuất hiện chữ “r” trong 3 giây và giảm dần về chương trình thiết lập ban đầu. Đặc biệt, khi vật dụng nấu được nhấc ra khỏi vùng nấu, thì tính năng nấu tăng cường vẫn sẽ hoạt động. Chế độ nấu tăng cường chỉ hoạt động trong vòng 10 phút và tự tắt, giúp bảo vệ an toàn cho thiết bị và người dùng.

3.3. Lựa chọn nồi nấu phù hợp

Để nấu các món ăn trên bếp từ 2 vùng nấu Electrolux EHI7325BA, mọi người cần chọn các vật dụng nấu có đáy nhiễm từ tính. Chất liệu vật dụng nấu được chọn cần phải được làm từ men sắt, thép không gỉ, gang, inox,… thì thiết bị mới tiếp nhận và truyền nhiệt cho đáy nồi để làm chín thực phẩm. Với các vật dụng nấu chất liệu thủy tinh, nhôm, đồng thì sẽ không thể dùng để nấu đồ ăn trên bếp từ Electrolux EHI7325BA này được.

3.4. Khóa tạm thời để vệ sinh

Nếu người dùng cần làm sạch bề mặt bếp lập tức nhưng lại chưa muốn tắt thiết bị thì mọi người có thể sử dụng ngay tính năng khóa tạm thời. Việc dùng tính năng này sẽ giúp khóa bảng điều khiển tạm thời trong thời gian ngắn, khi này bạn hoàn toàn có thể lau bề mặt bếp mà không lo làm thay đổi chương trình đang sử dụng để nấu thức ăn.

Bếp từ Electrolux EHI7325BA thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng
Bếp từ đôi Electrolux EHI7325BA có tổng công suất 6000W (Ảnh: dienmayxanh).

3.5. Khóa trẻ em

Tính năng khóa trẻ em được kích hoạt tự động hoặc cài đặt thủ công tùy người dùng. Tính năng này giúp tránh tình huống không may xảy ra cho trẻ khi nghịch ngợm bấm vào thiết bị hay bất kỳ tác động vô tình nào từ bên ngoài chạm vào làm kích hoạt bếp và gây thay đổi cài đặt nấu ăn đã sử dụng từ trước trên bảng điều khiển, giúp an toàn cho thiết bị và người dùng.

3.6. Cảnh báo nhiệt dư

Cảnh báo nhiệt dư trên bếp từ đôi âm Electrolux EHI7325BA giúp cảnh báo mọi người khi bề mặt thiết bị vẫn đang trong trạng thái nóng. Để bảo đảm an toàn nhất thì bạn cần đợi đèn báo nhiệt dư hoàn toàn tắt, bếp khi này chắc chắn không còn chút nhiệt nóng nào thì mới nên chạm tay vào mặt bếp.

Giá tham khảo của bếp từ Electrolux EHI7325BA chỉ từ 13.000.000 VNĐ trở lên, tùy theo chương trình khuyến mãi cũng như giá bán tại các cửa hàng.

Bếp từ Electrolux EHI7325BA là thiết bị gọn nhẹ cao cấp tới từ thương hiệu Electrolux. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt giúp tăng tính thẩm mỹ cho nhà bếp của bạn. Hơn nữa, bếp còn được ứng dụng 2 vùng nấu riêng với tổng công suất chung lến đến 6000W cùng nhiều tính năng nấu hiện đại giúp tối ưu thời gian nấu nhanh chóng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.
Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI là dòng thiết bị bếp từ được nhập khẩu từ Malaysia với kiểu dáng hiện đại, trang nhã kết hợp với nhiều tính năng tân tiến. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt, mang tới sự tiện ích và an toàn khi nấu nướng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp với nhiều tính năng hiện đại nhất, giúp an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ và cực kỳ thân thiện với môi trường. Cùng Websosanh.vn tham khảo chi tiết sản phẩm này nhé.