Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Nagakawa NAG0704 là dòng thiết bị bếp đơn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không chiếm nhiều diện tích tại nhà bếp hay bàn cơm của gia đình. Bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng kết hợp kiểu dáng đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật không gian nhà bếp. 

1. Thiết kế bếp từ Nagakawa NAG0704

Tương tự như các sản phẩm bếp từ đơn Nagakawa khác, bếp từ Nagakawa NAG0704 sở hữu thiết kế rất gọn gàng, linh động trong việc di chuyển qua nhiều vị trí khác theo ý muốn hoặc mang đi theo khi tổ chức các buổi dã ngoại, du lịch. Sản phẩm có phương thức làm nóng vô cùng đơn giản chỉ thông qua việc dùng cuộn từ làm nóng dụng cụ nấu nên sẽ không phát lửa, khói, khí thải trong khi nấu.

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 có thiết kế khá đơn giản. Bề mặt kính được làm từ chất liệu kính cường lực, với tác dụng chống chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bên cạnh đó, chất liệu này giúp thiết bị không bị bám dính dầu mỡ và cũng dễ lau chùi sau mỗi lần nấu. Vậy nên, bếp sẽ luôn được bền đẹp sau suốt thời gian dài sử dụng. Phần vỏ bếp được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên sở hữu độ bền cao, khả năng cách điện và cách nhiệt hiệu quả.

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng
Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 có thiết kế khá đơn giản (Ảnh: Nagakawa).

Nagakawa NAG0704 được trang bị mâm nhiệt lớn, với kích thước lên đến 30cm, giúp tăng tác dụng truyền nhiệt, rút ngắn quá trình nấu nướng được nhanh hơn. Bên cạnh đó, mâm nhiệt giúp người nội trợ có thể dùng các vật dụng nấu như nồi, chảo có đáy từ đa dạng kích thước khác nhau. Phần mâm nhiệt của bếp từ NAG0704 này được sử dụng chất liệu đồng nguyên chất với độ bền cao và khả năng làm nóng rất nhanh.

Mặt sau của bếp từ đơn NAG0704 được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt lớn giúp thiết bị không bị quá nóng khi dùng trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, 4 góc của bếp từ NAG0704 cũng được sử dụng chân đế làm bằng cao su với khả năng chống trơn trượt, đảm bảo sự an toàn cho mọi người trong suốt quá trình nấu bếp.

2. Công suất hoạt động của bếp từ Nagakawa NAG0704

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 hoạt động dựa theo nguyên lý cảm ứng từ, sinh ra nhiệt trực tiếp ở vị trí đáy nồi, không phải truyền nhiệt thông qua bề mặt bếp ( vì không tỏa nhiệt nên sẽ giúp bếp gia nhiệt nhanh hơn). Mâm từ làm bằng đồng cũng đem tới hiệu suất hoạt động tốt và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công suất tối đa của bếp từ này đạt 2000W, có khả năng làm nóng thức ăn cũng như đun sôi nước chỉ trong thời gian ngắn, giảm thời gian chế biến và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Dải công suất của bếp sẽ được chia ra nhiều mức nhiệt nhỏ, giúp tùy chỉnh nhiệt độ chuẩn xác, thích hợp để nấu nhiều loại món ăn khác nhau.

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng
Công suất hoạt động của bếp từ Nagakawa NAG0704 (Ảnh: Nagakawa).

3. Tính năng hiện đại bếp từ đơn Nagakawa NAG0704

Bếp từ Nagakawa NAG0704 được ứng dụng nhiều công nghệ nấu hiện đại, hỗ trợ cho việc nấu ăn được tiện lợi và nhanh chóng hơn như:

3.1. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dễ dùng

Với bảng điều khiển cảm ứng được trang bị ở ngay bề mặt bếp, người nội trợ sẽ dễ dàng trong việc thao tác thay đổi nhiệt độ, lựa chọn chế độ dù có đang trong quá trình nấu. Bảng điều khiển trên bếp từ Nagakawa NAG0704 được thiết kế các phím bấm cảm ứng siêu nhạy, có hỗ trợ cả đèn LED hiển thị rõ ràng nhiệt độ để mọi người có thể quan sát nhiệt độ nấu được thuận tiện hơn.

Các phím cảm ứng đều được minh họa thông qua hình vẽ một cách rõ ràng, dễ hiểu và có cả chú thích sử dụng tiếng Việt. Các phím này sẽ bao gồm có:

  • Phím bắt đầu
  • Phím hẹn giờ
  • Phím tăng/giảm nhiệt độ
  • Phím khóa trẻ em
  • Phím bật/tắt
Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng
Tính năng hiện đại bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 (Ảnh: Nagakawa).

3.2. Tính năng khóa trẻ em

Khi tính năng khóa trẻ em này được kích hoạt thì sản phẩm vẫn hoạt động giống như bình thường, nhưng bảng điều khiển khi này sẽ bị vô hiệu hóa, chỉ còn lại nút nguồn là mọi người có thể sử dụng được. Phím tính năng này thích hợp để người nội trợ muốn làm việc gì đó nhưng lại có trẻ nhỏ đang chơi ở vị trí gần với bếp nấu mà không quản lý được.

3.3. Cảnh báo bếp không có nồi

Khi trên mặt bếp không có nồi/chảo nấu thì bếp sẽ lập tức tự ngừng hoạt động để tránh việc cháy nổ, hỏa hoạn có thể xảy ra.

3.4. Tự ngắt khi quá tải

Khi mọi người đun nấu bị quá nhiệt, thì bếp từ Nagakawa NAG0704 sẽ tự ngắt điện, tránh tình trạng cháy nổ, hỏa hoạn. Ngoài ra, khi nước trong nồi nấu bị tràn ra bên ngoài bảng điều khiển thì thiết bị cũng sẽ tự tắt để bảo vệ cho mạch bếp và đem đến lại sự an toàn cho mọi người.

3.5. Hệ thống tản nhiệt hiệu quả, làm mát nhanh

Thân bếp Nagakawa NAG0704 sử dụng chất liệu nhựa chịu nhiệt được đặt nhiều khe thoát nhiệt phối hợp với quạt tản nhiệt, giúp đẩy luồng nhiệt nóng ra bên ngoài và nhanh chóng hạ nhiệt, làm mát cho các linh phụ kiện bên trong, đảm bảo thiết bị luôn được hoạt động trong trạng thái ổn định để tăng tuổi thọ và độ bền cho bếp.

Bếp từ đơn Nagakawa NAG0704 thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng
Tính năng an toàn trên Nagakawa NAG0704 (Ảnh: Nagakawa).

3.6. Tích hợp tính năng hẹn giờ tiện ích

Chế độ hẹn giờ được hãng Nagakawa trang bị trên chiếc bếp từ đơn NAG0704 này sẽ giúp mọi người không cần phải đứng canh chừng bếp trong quá trình nấu nướng. Nhờ vậy mà bạn có thể nghỉ ngơi và thoải mái làm các công việc khác. Bếp từ này cho phép mọi người hẹn giờ tối đa lên đến 99 phút.

3.7. Tặng kèm nồi inox chuyên dụng

Khi mua bếp từ Nagakawa NAG0704, mọi người sẽ được tặng nồi inox chuyên dụng đính kèm theo bếp. Nồi này được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không bị han gỉ, và an toàn cho người dùng. Nồi có vung kính để người nấu dễ dàng quan sát trong suốt quá trình nấu.

Hiện tại bếp từ Nagakawa NAG0704 có giá bán tham khảo là 1.164.000 đồng, rất phù hợp với tài chính của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Bếp từ Nagakawa NAG0704 là thiết bị bếp từ đơn đáp ứng được nhu cầu dùng cho nhiều gia đình Việt hiện nay. Không những có mức công suất hoạt động cao giúp nhanh chóng làm chín thức ăn, mà bếp từ NAG0704 này còn có thiết kế bên ngoài đẹp mắt với lớp mặt kính sáng bóng kết hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Hơn nữa, bếp còn được kèm theo 1 nồi lẩu inox chuyên dụng dành cho bếp từ, giúp bạn nấu ăn được thuận tiện hơn. Vậy nên, đây chắc chắn sẽ là gợi ý hợp lý nếu mọi người đang có nhu cầu tìm mua bếp từ đơn chất lượng mà giá rẻ, có tác dụng đun nấu tốt lại an toàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Kaff KF-890Plus thiết kế thông minh, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Kaff KF-890Plus hiện đang được đông đảo sự yêu thích và có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và thiết kế bên ngoài nổi trội hơn so với những sản phẩm thông thường khác. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của bếp gas dương Rinnai RV4680G

Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của bếp gas dương Rinnai RV4680G

Ngày nay, bếp gas là một trong những thiết bị gia đình không thể thiếu. Bếp gas dương Rinnai RV-4680G với thiết kế thông minh và tính năng ưu việt đã chinh phục được nhiều trái tim người nội trợ. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của bếp gas dương Rinnai RV-4680G mà bạn không nên bỏ qua.
Nấu ăn thoải mái tiện lợi với bếp gas đôi Rinnai RV-260(G)N

Nấu ăn thoải mái tiện lợi với bếp gas đôi Rinnai RV-260(G)N

Bếp gas đôi Rinnai RV-260(G)N được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với mức giá chỉ khoảng 900.000 đồng, đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu ăn chất lượng với giá cả phải chăng.
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 giá chỉ 1,9 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ là đây

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 giá chỉ 1,9 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ là đây

Trong bối cảnh hiện tại, những sản phẩm nhà bếp vừa tiết kiệm thời gian, vừa an toàn và thân thiện với người sử dụng rất được ưa chuộng. Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 xuất hiện và trở thành giải pháp lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng vừa chất lượng, vừa có mức giá phải chăng.
Bếp từ đôi Sevilla SV-T925 tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi Sevilla SV-T925 tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến

Bếp từ Sevilla SV-T925 là một trong những mẫu bếp từ hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết bếp từ đôi Sevilla SV-T925 từ thiết kế, tính năng đến hiệu suất mà sản phẩm mang lại nhé.
Bếp từ đôi Sevilla SV-MR91 sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại

Bếp từ đôi Sevilla SV-MR91 sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại

Bếp từ đôi Sevilla SV-MR91 là một sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Tại Việt Nam, Sevilla SV-MR91 nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những gia đình muốn sở hữu một chiếc bếp từ đôi chất lượng cao. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kĩ hơn về mẫu bếp này trong bài viết sau.