Bếp từ Fagor 3IF-72C1S sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Fagor 3IF-72C1S là thiết bị mới của hãng sản xuất Fagor, nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Ba Lan. Dù chỉ mới được ra mắt nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng Việt quan tâm, lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.

1. Thiết kế bếp từ Fagor 3IF-72C1S

Bếp từ Fagor 3IF-72C1S sở hữu thiết kế âm vô cùng mỏng gọn với gam màu đen hiện đại, sang trọng, vát cạnh tinh tế, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp của gia đình. Sản phẩm này có 2 vùng nấu cảm ứng kết hợp bảng điều khiển tách biệt cho mỗi khu vực nấu, giúp mọi người kiểm soát việc nấu nướng được hiệu quả hơn.

Bếp từ đôi âm Fagor 3IF-72C1S được thiết kế theo kiểu hình dáng chữ nhật gọn gàng với kích thước chiều rộng x sâu x cao lần lượt là 760R x 450S x 50C mm, thiết bị phù hợp để thực hiện lắp đặt âm ở mọi không gian nhà bếp, đặc biệt là những nhà bếp có diện tích hẹp.

Thiết bị bếp từ này được nhà sản xuất thiết kế cạnh bo vuông 4 góc trông cực kỳ chắc chắn với khả năng chống chịu những va chạm vật lý bên ngoài vô cùng hiệu quả. Bếp từ âm Fagor 3IF-72C1S được ứng dụng linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Đức.

Bếp từ Fagor 3IF-72C1S sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại
Bếp từ Fagor 3IF-72C1S sở hữu thiết kế âm vô cùng mỏng gọn (Ảnh: Fagor).

Bên cạnh đó, sản phẩm được sử dụng mặt kính Schott Ceran hiện đại – Đây là mặt kính cao cấp chuyên dụng dành cho bếp từ. Bề mặt kính này có khả năng chịu các cú sốc nhiệt lên tới 1000°C, và chịu lực va chạm tới 50kg. Hơn nữa, chất liệu kính này còn có tác dụng chống tình trạng trầy xước và bám bẩn vô cùng tốt, giúp cho sản phẩm luôn giữ được độ bền mới và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Đặc biệt, phần mâm từ E.G.O trang bị cho Fagor 3IF-72C1S được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Mâm từ này đem tới hiệu suất hoạt động đạt đến >90%, giúp tối ưu điện năng so với các loại bếp từ thông thường khác không được sử dụng mâm từ này. Bên cạnh đó, mâm từ này còn có khả năng gia nhiệt vô cùng nhanh để tối ưu thời gian nấu.

2. Công suất hoạt động bếp từ Fagor 3IF-72C1S

Bếp từ Fagor 3IF-72C1S sở hữu tổng công suất lên đến 6000W và dùng điện nối qua aptomat (CB), hiệu điện thế của bếp là 220V – 240V, hỗ trợ quá trình làm chín đồ ăn được nhanh và tối ưu thời gian đun nấu cực kỳ hiệu quả. Bên vùng nấu trái có công suất là 2300/3000W và vùng bếp phải là 2300/3000W, giúp mọi người tăng giảm nhiệt độ được ngay lập tức, tránh cho món ăn bị quá chín hay vẫn còn sống.

Bếp từ Fagor 3IF-72C1S sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại
Công suất hoạt động bếp từ Fagor 3IF-72C1S (Ảnh: Fagor)

3. Tính năng hiện đại trên bếp từ Fagor 3IF-72C1S

Bếp từ 2 vùng nấu Fagor 3IF-72C1S bên cạnh vẻ thiết kế bên ngoài đẳng cấp thì còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như:

3.1. Cảm ứng trượt

Mọi người cần tăng/giảm nhiệt độ nhanh chóng để tránh tình trạng thức ăn nấu sẽ bị quá nhiệt hoặc không đủ chín thì với cảm ứng trượt được trang bị trên bếp từ Fagor sẽ giúp người dùng thay đổi cài đặt bếp được nhanh chóng và tiện lợi hơn bằng việc vuốt chạm ngón tay ngay trên bảng điều khiển.

3.2. Tự nhận diện đáy nồi thông minh

Bếp từ âm Fagor 3IF-72C1S được trang bị tính năng tự nhận diện đáy nồi vô cùng thông minh. Sản phẩm sẽ tự nhận diện đáy vật dụng nấu để làm nóng nhanh chóng vùng nấu với kích thước cũng như hình dạng thích hợp, tránh việc bị lãng phí nhiệt lượng không cần thiết, đem tới hiệu quả tối ưu điện lượng được tốt nhất. Đây cũng chính là ưu điểm nổi trội được sử dụng trên thiết bị Fagor 3IF-72C1S mà người dùng không nên bỏ qua.

3.3. Gia nhiệt nhanh

Với tính năng gia nhiệt nhanh PowerBooster được trang bị trên bếp từ đôi âm Fagor 3IF-72C1S, giúp nhiệt lượng được tăng cao để mọi người chuẩn bị cho bữa ăn được nhanh chóng hơn. Thời gian nấu được rút ngắn hơn thì cũng đồng nghĩa với các chất dinh dưỡng bên trong đồ ăn cũng sẽ tiêu hao đi ít hơn. Mọi người sẽ có bữa ăn được nhanh và lành mạnh hơn.

Bếp từ Fagor 3IF-72C1S sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại
Tính năng hiện đại trên bếp từ Fagor 3IF-72C1S (Ảnh: Fagor)

3.4. Tính năng tạm dừng khi nấu

Mọi người đang có việc bận đột xuất và cần phải rời đi khỏi nhà bếp lập tức. Với chức năng Tạm dừng được tích hợp trên bếp từ âm 2 vùng nấu Fagor 3IF-72C1S thì người dùng có thể tắt các vùng cảm ứng đang trong quá trình hoạt động. Khi này bếp sẽ lập tức lưu lại toàn bộ cài đặt trước đó. Vậy nên, mọi người có thể nhanh chóng khôi phục cài đặt lại chỉ bằng một nhấp tay khi bạn đã quay lại bếp.

3.5. Tính năng Timer

Mọi người có thể dễ dàng hẹn giờ nấu với chức năng Timer. Khi thời gian đã hoàn thành, thì thiết bị sẽ lập tức tự tắt và phát ra âm thanh thông báo. Với đối tượng người bận rộn thì đây chắc chắn sẽ là chức năng cực kỳ hữu ích, giúp người sử dụng vừa nấu ăn lại vừa có thể làm nhiều việc khác vô cùng tiện lợi.

3.6. Khóa trẻ em trên bếp từ Fagor 3IF-72C1S

Nếu nhà bạn có con nhỏ, thì tính năng khóa trẻ em này chắc chắn sẽ giúp đảm bảo an toàn cao cho người dùng cũng như thiết bị trong suốt quá trình nấu. Tính năng này khi được kích hoạt, thì bảng điều khiển bếp sẽ ngay lập tức bị khoá, và mọi người hoàn toàn có thể yên tâm không lo trẻ nhỏ nghịch ngợm va chạm với bếp gây ra nguy hiểm.

3.7. Cảnh báo nhiệt dư

Một tính năng an toàn nữa được trang bị cho bếp từ Fagor 3IF-72C1S chính là cảnh báo nhiệt dư. Với chức năng này thì sau khi người nấu nhấc nồi ra khỏi bề mặt bếp, nếu nhiệt độ mặt bếp hiện đang cao > 65oC thì thiết bị sẽ hiện biểu tượng có đèn Led đỏ để cảnh báo người dùng không được chạm tay vào khu vực nấu, vậy nên sẽ tránh các sự cố nguy hiểm xảy ra.

Giá tham khảo trên thị trường của bếp từ Fagor 3IF-72C1S hiện nay chỉ từ  16.426.000 VNĐ.

Bài viết đánh giá chi tiết bên trên phần nào đã giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về thiết bị bếp từ Fagor 3IF-72C1S này. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích mà bạn đang quan tâm cũng như giúp mọi người đưa ra được quyết định chọn bếp từ nào phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II thiết kế hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Hawonkoo MCEH-200-II là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang với căn bếp, thiết bị được thiết kế trau chuốt, tinh xảo từ vẻ bề ngoài tới công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm sẽ mang tới trải nghiệm nấu ăn tiện lợi và an toàn, phù hợp với đa dạng mọi không gian nhà bếp gia đình Việt.
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến hiện đại. Bếp từ này hiện đang rất được đông đảo người nội trợ quan tâm lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.
Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.