Bếp từ Supor: sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có nhiều dòng bếp từ khác nhau. Hơn nữa nhu cầu nấu nướng mỗi nhà lại khác nhau nên lựa chọn bếp từ nào phù hợp cũng là vấn đề nan giải. Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm hiểu về bếp từ Supor thì hãy xem những đánh giá dưới đây từ Websosanh nhé.

Supor – Thương hiệu sản xuất bếp từ tại Việt Nam

Supor là một thương hiệu thuộc tập đoàn SEB đến từ Pháp, nổi tiếng trong lĩnh vực điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp. Phương châm hoạt động của Supor đặt lên hàng đầu là luôn hướng chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bởi Supor luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng thì mới có thể phát triển được. Vì thế đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Bếp điện từ Supor là một trong những sản phẩm nổi bật của Supor mang kiểu dáng gọn đẹp, không chỉ tôn lên vẻ đẹp tinh tế mà còn cho thấy được vẻ đẹp linh hoạt cho người dùng. Đặc biệt, bếp khá gọn và nhẹ, dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi giúp người dùng có thể tha hồ nấu ăn ở các buổi dã ngoại…

5 đặc điểm nổi bật bếp từ Supor

Câu hỏi được nhiều người đặt ra khi lần đầu biết đến Supor: “bếp từ Supor có chất lượng như thế nào?”, trước hết mời bạn tìm hiểu một số đặc điểm nổi bật của bếp từ Supor nhé.

Bếp điện từ Supor thiết kế nhỏ gọn cùng với họa tiết in trên mặt kính vô cùng sang trọng
Bếp điện từ Supor thiết kế nhỏ gọn cùng với họa tiết in trên mặt kính vô cùng sang trọng

1. Chú trọng thiết kế, mang phong cách hiện đại châu Âu

Bếp điện từ Supor đa phần có thiết kế trang nhã không chỉ tôn lên vẻ đẹp vô cùng tinh tế mà còn mang đến vẻ đẹp uyển chuyển cho người dùng. Ngoài ra, bề mặt bếp cũng được thiết kế thêm nhiều họa tiết đẹp mắt, ấn tượng. Bếp từ Supor còn có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi, có thể thoải mái nấu nướng ngoài trời.

2. Công suất được tối ưu hóa nâng cao chất lượng nấu lượng và cải thiện thời gian nấu

Bếp từ hãng Supor đều được trang bị công suất vô cùng mạnh mẽ ở tất cả các dòng sản phẩm. Thông qua đó giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để bên cạnh gia đình vào những dịp sum vầy.

3. Chất liệu hàng đầu tạo nên sự bền bỉ và an toàn

Bếp điện từ Supor được thiết kế với các chất liệu kính cường lực cao cấp hiện nay có khả năng chịu nhiệt cao. Đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ lại có thêm sự bền bỉ theo thời gian. Vì thế đối với bếp điện từ Supor, các chị em nội trợ sử dụng trong một thời gian lâu dài mà ít hỏng hóc hoặc không có vấn đề nào xảy ra.

Bếp có đến 6 hoặc 7 chế độ nấu khác nhau được kí hiệu và chú thích bằng tiếng Việt dễ sử dụng
Bếp có đến 6 hoặc 7 chế độ nấu khác nhau được kí hiệu và chú thích bằng tiếng Việt dễ sử dụng

4. Các tiện ích được tích hợp đầy đủ trên bếp từ Supor

  • Các bếp từ Supor thường đa dạng chế độ nấu và thường có từ 6 – 8 chế độ nấu như: Nấu nhanh, lẩu, chiên, hấp, nấu canh, xào, đun nước, rán… giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ theo nhu cầu sử dụng thực tế.
  • Chế độ an toàn được trang bị đầy đủ: khóa trẻ em hay cảnh báo nhiệt hoặc tự động ngắt…
  • Chế độ hẹn giờ là không thể thiếu: giúp bạn nấu ăn mà không sợ quên khi phải vừa nấu ăn vừa làm việc khác.
  • Công suất hoạt động tương đối lớn, thường là 2000W, đẩy nhanh thời gian nấu ăn.

5. Giá cả ưu đãi vì sản xuất trong nước

Đây là sản phẩm hợp tác với thương hiệu Supor tại Pháp và được phép sản xuất tại nước thứ 3 và trong đó có Việt Nam. Nhờ giảm được chi phí vận chuyển, thuế quan mà giá thành của bếp từ Supor ưu đãi hơn rất nhiều dao động trong khoảng từ 500.000 – 2.000.000 đồng.

Giá của bếp từ hãng Supor được đánh giá là rẻ nhưng chất lượng vô cùng tốt trên thị trường hiện nay
Giá của bếp từ hãng Supor được đánh giá là rẻ nhưng chất lượng vô cùng tốt trên thị trường hiện nay

Bếp từ Supor có thích hợp với nhà hàng, khách sạn

Cũng có khá nhiều khách hàng hỏi rằng là bếp từ Supor có thích hợp với nhà hàng hay khách sạn hay không? Theo đánh giá của chúng tôi và các chuyên gia trong ngành thì bếp từ Supor chỉ thích hợp với gia đình mà thôi. Nếu là nhà hàng, khách sạn thì nên chọn bếp từ công nghiệp để đáp ứng được nhu cầu tốt hơn.

Mong rằng qua bài viết trên, bạn đã có được câu trả lời được câu hỏi “Bếp từ Supor có chất lượng không?”. Nếu có nhu cầu mua bếp từ Supor hay các dòng bếp điện từ hiện đại chính hãng, chất lượng khác, bạn có thể tham khảo các bếp và giá cũng như các đơn vị kinh doanh tại Websosanh vô cùng tiện lợi.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!