Bếp từ Frico của nước nào? Nên chọn loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể lựa chọn được cho căn bếp của mình sản phẩm phù hợp thì các bạn hãy tham khảo ngay một số dòng bếp từ Frico được giới thiệu dưới đây.

Hiện nay, bếp từ đang dần thay thế cho bếp gas bởi tính an toàn và tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Trong đó, bếp từ Frico hiện đang được nhiều người dùng đánh giá cao bởi thiết kế và tính năng nổi trội.

Đôi nét giới thiệu về bếp từ Frico

Bếp từ Frico của thương hiệu Frico có nguồn gốc từ Đức, sản xuất trên dây chuyền được đặt tại Malaysia. Đây là thương hiệu bếp từ xuất hiện tại Việt Nam và có mặt trên thị trường vào năm 2009. Bếp từ Frico hiện đang là thương hiệu bếp từ cao cấp được người dùng ưa chuộng bởi sự sang trọng và tiện lợi mà nó mang lại.

Ưu điểm vượt trội của bếp từ Frico đó là tiết kiệm thời gian đun nấu và chi phí sử dụng chỉ bằng 50% so với việc sử dụng bếp ga. Ngoài ra, bếp từ Frico được trang bị bàn phím cảm ứng cho phép thay đổi chế độ nấu nướng một cách dễ dàng.

Top 3 bếp từ Frico chất lượng và giá tốt hiện nay

Nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc bếp từ Frico cho căn bếp của gia đình mà chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay top 4 sản phẩm dưới đây nhé.

Bếp từ Frico FC-DC156
Bếp từ Frico FC-DC156

1. Bếp từ Frico FC-DC146

Frico FC-DC146 có hình dáng nhỏ gọn, mặt kính màu đen sang trọng, dễ dàng lau chùi và có độ bền cao với chất liệu cao cấp. Đặc biệt, mặt kính không chứa vật liệu từ tính nên không bị ảnh hưởng bởi từ trường. Bếp có lò nấu siêu tốc giúp tiết kiệm được thời gian nấu ăn cùng đèn Led thông minh cảnh báo sự cố đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bếp từ Frico FC-DC146 có 2 vùng nấu riêng biệt trong đó vùng nấu bên trái công suất cực đại 2300W và bên phải công suất cực đại 1400W. Bếp còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích như hẹn giờ nấu, tự động ngắt khi nấu xong, khóa trẻ em…

2. Bếp từ Frico FC-DC156

Frico FC-DC156 tiết kiệm năng lượng đạt tới hiệu suất tối đa 93%. Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ, chế độ nấu một cách nhanh chóng. Người dùng có thể kiểm soát dễ dàng và điều chỉnh nhiệt độ theo từng mức nhỏ nhất giúp tối ưu quá trình nấu nướng.

Bếp từ Frico FC-DC156 có 2 vùng nấu riêng biệt cùng bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu nên không làm ảnh hưởng phía bên kia giúp công việc nấu nướng nhiều món cùng lúc vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, Frico FC-DC156 còn được trang bị chế độ hẹn giờ cùng khả năng nhận biết sự cố giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

3. Bếp từ Frico FC-DC166

Bếp từ Frico FC-DC166
Bếp từ Frico FC-DC166

Frico FC-DC166 có thiết kế sang trọng và hiện đại với mặt kính chống trầy xước, không chiếm quá nhiều diện tích căn bếp. Bếp chịu được nhiệt độ cao và an toàn cho người dụng kể cả những gia đình có trẻ nhỏ. 

Bếp từ Frico FC-DC166 có 2 vùng nấu riêng biệt, với mỗi vùng có bảng điều khiển riêng biệt nên có thể nấu nướng được nhiều món cùng lúc. Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng, tự động hiển thị mã báo lỗi khi phát hiện trong quá trình sử dụng, phòng chống 15 loại sự cố có thể xảy ra… Chế độ hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể tranh thủ làm công việc khác trong nấu ăn mà không sợ trào, cháy khét.

Có thể nói rằng, bếp từ Frico là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp và thông minh mà bất kỳ gia đình nào cũng nên có. Hy vọng với những gợi ý trên đây có thể giúp các bạn tham khảo và quyết định lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.