Bếp từ Goldsun có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ GoldSun là dòng sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, trang bị đầy đủ tính năng thông minh hiện đại, xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Thị trường bếp từ hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã lẫn thương hiệu khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào. Một trong những gợi ý tốt là quý khách có thể tham khảo bếp từ GoldSun, đây là thương hiệu đồ gia dụng giá rẻ uy tín ở Việt Nam.

Cụ thể hơn, cùng tìm hiểu bếp từ GoldSun có bao nhiêu loại trên thị trường và nên mua sản phẩm nào  là tốt nhất hiện nay nhé!

Bếp từ GoldSun có bao nhiêu loại?

Bếp từ GoldSun sở hữu nhiều loại bao gồm: bếp từ đơn, bếp từ đôi và cả dòng bếp đôi từ kết hợp hồng ngoại. 

1. Bếp từ đơn GoldSun

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Thiết kế nhỏ gọn với 1 vùng nấu, dễ dàng di chuyển.
  • Giá thành rẻ hơn các loại bếp 2 vùng nấu trở lên
  • Thích hợp cho những căn bếp nhỏ và đối tượng không có nhu cầu nấu nướng cao.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Không nấu linh hoạt được nhiều món ăn cùng lúc

Với bếp từ GoldSun, bạn có thể tham khảo model Goldsun BA 2101MT

2. Bếp từ đôi GoldSun

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Linh kiện đơn giản, đồng bộ ở  cả hai vùng nấu.
  • Có 2 vùng nấu, có thể nấu cùng lúc nhiều món, phục vụ nhanh chóng bữa ăn, tiết kiệm thời gian.
  • Thiết kế nhiều chức năng nấu nướng cùng với các mức nhiệt độ nên rất tiện lợi trong việc chế biến món ăn. Nhiều loại bếp từ GoldSun còn có thêm chức  năng thông minh như hẹn giờ, khóa phím an toàn.
Bếp từ GoldSun có bao nhiêu loại?
Bếp từ GoldSun có bao nhiêu loại?

Nhược điểm của sản phẩm

  • Chỉ dùng được với loại nồi có đáy nhiễm từ và đáy nồi phải bằng phẳng.
  • Giá thành cao hơn

Hiện nay, mã bếp từ đôi Goldsun bán chạy nhất là Goldsun IH-GYL27 (4000W) 

3. Bếp đôi từ-hồng ngoại

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Có hai vùng nấu ,một vùng sẽ hoạt động theo nguyên lý của bếp từ và vùng kia hoạt động theo nguyên lý của bếp hồng ngoại. 
  • Nhờ vậy, bếp có các ưu điểm như: không kén nồi, có thể dùng mọi loại nồi có khác nhau như đất, sành ,xứ, thủy tinh ở vùng nấu hồng ngoại.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Vì kết hợp 2 trong 1 nên linh kiện không đồng bộ.
  • Giá thành cao

Bạn có thể tham khảo model bếp từ-hồng ngoại Goldsun CH-GYL05

Tóm lại, mỗi loại bếp từ GoldSun đều có những ưu điểm riêng, quý khách cần cân nhắc nhu cầu sử dụng để chọn loại thích hợp nhé!

Top 3 bếp từ Goldsun bán chạy nhất tháng

Thống kê cho thấy, 3 model bếp từ Goldsun BA 2101MT, Goldsun IH-GYL27, Goldsun CH-GYL05 luôn nằm trong bảng xếp hạng “best seller” của hãng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết từng sản phẩm nhé!

1. Bếp từ đơn Goldsun BA 2101MT

Bếp từ đơn Goldsun BA 2101MT
Bếp từ đơn Goldsun BA 2101MT

Đây là dòng bếp từ đơn với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với gam màu đen sang trọng, đảm bảo góp phần cho căn bếp nhà bạn thêm phần hiện đại hơn. Người dùng có thể đặt bếp từ Goldsun BA 2101MT trên bàn ăn để thưởng thức trực tiếp các món lẩu, nướng…

Những ưu điểm nổi bật của model BA 2101MT này phải kể đến : mặt kính chịu nhiệt lực cao cấp; bảng điều khiển cảm ứng hiện đại  cùng màn hình LED trực quan rõ ràng; công suất 1650W đầy mạnh mẽ giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn. 

Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 900.000 đồng

2. Bếp điện từ đôi Goldsun IH-GYL27 (4000W) 

Bếp điện từ đôi Goldsun IH-GYL27 (4000W)
Bếp điện từ đôi Goldsun IH-GYL27 (4000W)

Goldsun IH-GYL27 (4000W) thiết kế hình chữ nhật gọn gàng 74 x 42 cm  giúp tiết kiệm không gian bếp. Màu đen sang trọng, kiểu dáng hiện đại rất phù hợp với nhiều phong cách nội thất hiện đại ngày nay.

Ưu điểm thứ 2 của bếp từ đôi Goldsun IH-GYL27 là mặt bếp làm từ Inox 201 cùng mặt kính cường lực dày 4mm có khả năng chịu nhiệt và lực cực tốt. Đặc biệt, mặt kính không chứa các kim loại nặng rất an toàn cho sức khỏe người dùng

Bếp từ đôi  Goldsun IH-GYL27 hoạt động với công suất mỗi bếp là 2000W, tổng 400W cho khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng, bảo toàn được hương vị món ăn. Sản phẩm gồm 8 cấp điều khiển tiện lợi để bạn điều chỉnh phù hợp với nhu cầu nấu nướng.

Sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: bảng điều khiển dạng phím, khóa an toàn trẻ em, tự động tắt nguồn khi không dùng bếp… Đặc biệt là chế độ hẹn giờ lên đến 24h

Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 4.3 triệu đồng

3. Bếp Điện Từ – Hồng Ngoại Goldsun CH-GYL05

Bếp từ Goldsun CH-GYL05 là sự kết hợp đầy tiện lợi giữa bếp từ và bếp hồng ngoại. Sự tích hợp này giúp người dùng tiết kiệm được chi phí mua 2 loại bếp.

Bếp Điện Từ - Hồng Ngoại Goldsun CH-GYL05
Bếp Điện Từ – Hồng Ngoại Goldsun CH-GYL05

Mặt bếp của Goldsun CH-GYL05 dày 6mm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, cũng rất dễ lau chùi khi bám bụi bẩn hay thức ăn. Đi kèm đó là kiểu dáng tinh tế và sắc màu sang trọng. Công suất của bếp là 3800W giúp quá trình nấu chín thực phẩm diễn ra nhanh chóng, không sinh khí độc CO2 nên rất an toàn cho chị em nội trợ.

Sản phẩm có giá bán khá rẻ, chỉ 2.8 triệu đồng.

Qua bài viết trên bạn có thể thấy được bếp từ GoldSun là dòng sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, trang bị đầy đủ tính năng thông minh hiện đại, xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!