Bếp từ Hafele có tính năng gì nổi bật? Nên mua bếp từ Hafele nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Hafele có tính năng gì nổi bật? Nên mua bếp từ Hafele nào để sử dụng? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Bên cạnh những dòng bếp từ đang rất được ưa chuộng trên thị trường như bếp từ Bosch, bếp từ Zemmer hay bếp từ Kaff thì các sản phẩm bếp từ Hafele hiện nay đang là model thu hút sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng. 

Giới thiệu thương hiệu Hafele

Thương hiệu bếp từ Hafele chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay. Bởi đây là một thương hiệu tới từ nước Đức – kinh đô sản xuất đồ gia dụng hàng đầu Thế Giới, Hafele xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 1998 và đã có tới hơn 20 năm góp mặt trong gian bếp của người Việt. Các sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp này luôn gây được sự chú ý với khách hàng bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mẫu mã đa dạng cùng nhiều tính năng ưu việt.

Những tính năng nổi bật của bếp từ Hafele 

Để đánh giá bếp từ Hafele có tốt không, trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé. 

Những tính năng nổi bật của bếp từ Hafele 
Những tính năng nổi bật của bếp từ Hafele

1. Về linh kiện của bếp từ Hafele

  • Thương hiệu Hafele sử dụng các linh kiện cao cấp được sản xuất tại Châu Âu, điển hình là mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và chống trầy xước tốt. Đặc biệt, bề mặt kính phẳng, tản nhiệt nhanh và cực dễ lau chùi, vệ sinh. 
  • Bên cạnh đó, các linh kiện bên trong bếp là mâm từ đều là sản phẩm của E.G.O – thương hiệu số 1 của nước Đức về linh kiện đồ gia dụng cao cấp. Điều này không  chỉ giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng an toàn, tiết kiệm điện năng mà còn sở hữu cực nhiều tính năng vượt trội hơn so với các dòng bếp từ thông thường khác.

2.  Về tính năng cảm ứng của bếp từ Hafele 

  • Bếp trang bị cảm ứng trượt trên bảng điều khiển điện tử cực kỳ tiện nghi kết hợp chức năng cảnh báo chống tràn và cảnh báo dư nhiệt an toàn, hiện đại. 
  • Thông thường, những chiếc bếp từ chỉ có cảnh báo dư nhiệt cho người dùng mà thôi. Vậy nhưng các dòng sản phẩm Hafele lại trang bị thêm cho mình cảnh báo chống tràn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người nội trợ.

Nên mua bếp từ Hafele loại nào? 

1. Bếp từ Hafele Smeg SIM662WLDX 535.64.153

Bếp từ Hafele Smeg SIM662WLDX 535.64.153 sở hữu thiết kế tinh tế, gam màu đen đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch giúp tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp. Mặt kính gốm sáng bóng, bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, lau chùi dễ dàng khi bụi bám và thức ăn để lên bề mặt. Đặc biệt, bếp có khả năng chống bám vân tay tiện lợi, giúp bếp luôn sạch sẽ và sáng bóng sau mỗi lần dùng. 

Bếp từ Hafele Smeg SIM662WLDX có mức giá ~ 58.000.000 VNĐ 
Bếp từ Hafele Smeg SIM662WLDX có mức giá ~ 58.000.000 VNĐ

Bếp từ Hafele Smeg SIM662WLDX 535.64.153 được trang bị nhiều tính năng hiện đại đáp ứng tốt công việc nấu nướng của gia đình như:

  • Nấu ăn nhanh với công suất 10.800W
  • Nhận diện xoong/nồi/chảo và tự điều chỉnh đường kính đáy nồi.
  • Bảo vệ bếp khi bếp được khởi động đột ngột.
  • Mắt kính gốm không vát cạnh, chịu lực và chịu nhiệt tốc. Khả năng chống trầy xước cao và dễ vệ sinh.
  • Bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy kết hợp đèn LED hiện đại giúp người dùng dễ dàng thao tác điều khiển công suất cho từng món ăn tiện lợi.
  • Chức năng nấu ăn đa dạng: Xào, rán, chiên, hầm, ninh,…
  • Cảm biến chống tràn, chống cháy.
  • Tự động ngắt bếp khi nhiệt độ quá tải
  • Khóa kiểm soát/ khóa an toàn trẻ em Child Lock.

2. Bếp từ Hafele HC-1604A

Bếp từ Hafele HC-1604A với thiết kế màu đen sang trọng, sở hữu kích thước 590R x 520S x 67C mm, được thiết kế mặt kính gốm thủy tinh Schott vát 4 cạnh, bo viền kim loại cao cấp giúp chịu nhiệt và chịu lực tốt, đồng thời bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. 

Bếp từ Hafele HC-1604A có mức giá ~ 20.000.000 VNĐ 
Bếp từ Hafele HC-1604A có mức giá ~ 20.000.000 VNĐ

Hafele HC-1604A được trang bị nhiều tính năng hiện đại đáp ứng tốt công việc nấu nướng của gia đình như:

  • Sở hữu 4 vùng nấu với tổng công suất 7.1KW giúp nấu ăn nhanh nhạy và tiện lợi. 
  • Bếp trang bị 9 mức công suất giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiều mức nhiệt khác nhau cho từng món ăn, đảm bảo đem lại cho gia đình những bữa cơm thịnh soạn, thơm ngon.
  • Chức năng nhận dạng kích thước xoong/nồi/chảo và chỉ làm nóng vùng để nồi chảo chứ không phải tất cả vùng nấu nhằm tiết kiệm thời gian và năng lượng. 
  • Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp đèn LED sắc nét, hiện đại giúp người dùng dễ dàng thao tác điều khiển công suất cho từng món ăn tiện lợi.
  • Hiển thị nhiệt dư hay cảnh báo dư nhiệt cho người dùng sẽ thông báo khi mặt kính của bếp có nhiệt độ cao >65oC.
  • Cảm biến chống tràn giúp trong quá trình nấu nướng, khi nước bị tràn ra mặt bếp thì sau khoảng một vài giây, bếp sẽ tự động ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn, tránh bị bỏng tay chân hay chập điện.
  • Khóa phím an toàn giúp vô hiệu hóa các chức năng nấu nướng trong khi bếp vẫn hoạt động bình thường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu bếp từ và các sản phẩm bếp từ Hafele mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp từ Hafele 4 vùng nấu tầm giá 20 triệu đồng

Top 3 bếp từ Hafele 4 vùng nấu tầm giá 20 triệu đồng

Bếp từ 4 vùng nấu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình đông người. Nếu bạn đang tìm kiếm thì hãy tham khảo ngay bếp từ 4 vùng nấu Hafele cho ngôi nhà của mình. Bài viết dưới đây là Top 3 bếp từ Hafele 4 vùng nấu đang được ưa chuộng hiện nay.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!